Tsunami kominn í hús, WHOA 2 Stykki þotuhreyflar!!!
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 364
- Skráði sig: Lau 24. Jan 2004 00:06
- Staðsetning: Akureyri
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Tsunami kominn í hús, WHOA 2 Stykki þotuhreyflar!!!
Sælir, ég var að færa yfir í nýja Thermaltake Tsunami kassann minn mjög sáttur, framleiðandi guarantees viftur undir 21db. Ég kveiki svo á vélinni og ..... Ég hélt að kassinn tæki á loft bara. Well ég set þá gömlu Zalman viftustýringuna mína í http://start.is/product_info.php?cPath= ... cts_id=810
Ekki gerði hún mikið gagn. Þannig að ég er ekki allveg viss hvað ég á að gera, Kaupa 2 stykki SilenX 120mm 11db eða einhverja nýja viftustýringu. Vifturnar eru báðar með 4pinna tengi þannig að ég sé ekki fram á að geta notað gamla Zalmaninn . Á einhver góð ráð handa mér???
Ekki gerði hún mikið gagn. Þannig að ég er ekki allveg viss hvað ég á að gera, Kaupa 2 stykki SilenX 120mm 11db eða einhverja nýja viftustýringu. Vifturnar eru báðar með 4pinna tengi þannig að ég sé ekki fram á að geta notað gamla Zalmaninn . Á einhver góð ráð handa mér???
Asus P5N-E SLi - E6600 - Geil Ultra - BFG 8800GTX
-
-
-
- Kóngur
- Póstar: 6496
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
Re: Tsunami kominn í hús, WHOA 2 Stykki þotuhreyflar!!!
Pepsi skrifaði: Well ég set þá gömlu Zalman viftustýringuna mína í http://start.is/product_info.php?cPath= ... cts_id=810
Ekki gerði hún mikið gagn.
ég er sammála hahalli
hann segir að gamla viftustýringin hafi ekki gert mikið gagn, svo að afhvejru ætti ný að breyta einhverju?
"Give what you can, take what you need."
-
- Gúrú
- Póstar: 511
- Skráði sig: Fös 18. Jún 2004 22:18
- Staðsetning: 113 rvk
Re: Tsunami kominn í hús, WHOA 2 Stykki þotuhreyflar!!!
Pepsi skrifaði: Well ég set þá gömlu Zalman viftustýringuna mína í http://start.is/product_info.php?cPath= ... cts_id=810
Ekki gerði hún mikið gagn.
Vifturnar eru báðar með 4pinna tengi þannig að ég sé ekki fram á að geta notað gamla Zalmaninn . Á einhver góð ráð handa mér???
Ég held að hann eigi við að hann hafi ekki getað notað zalman stýringuna... og veit ekki hvort hann á frekar að nota gömlu stýringuna og kaupa nýjr viftur eða blæða í nýja stýringu sem gengur með þessum orginal viftum
-
- Gúrú
- Póstar: 572
- Skráði sig: Mán 28. Okt 2002 22:40
- Staðsetning: 113 Reykjavík
ódýrasta lausnin er að kaupa millistikki sem keyrir vifturnar úr 12V í 5 eða 7V. Slíkar snúrur kosta einhverja 100 kalla. En þá er spurning hvort loftflæði úr viftunum verði of lítið.
Annars er mun meira vit í að kaupa nýjar viftur heldur en að kaupa viftustýringar, persónulega finnst mér viftustýringar yfir höfuð vera algert rugl þannig að það er kannski ekki mikið að marka mig.
Annars er mun meira vit í að kaupa nýjar viftur heldur en að kaupa viftustýringar, persónulega finnst mér viftustýringar yfir höfuð vera algert rugl þannig að það er kannski ekki mikið að marka mig.
-
- spjallið.is
- Póstar: 405
- Skráði sig: Þri 02. Sep 2003 14:52
- Hafðu samband:
arnarj skrifaði:ódýrasta lausnin er að kaupa millistikki sem keyrir vifturnar úr 12V í 5 eða 7V. Slíkar snúrur kosta einhverja 100 kalla. En þá er spurning hvort loftflæði úr viftunum verði of lítið.
Maður þarf ekki einu sinni sérstakar snúrur. Það er ekkert mál að fá 12V, 5V eða 7V út úr hefðbundnu molex tenglunum.
Sjá t.d. http://www.silentpcreview.com/article6-page1.html
En ég mæli með Panoflo 80mm viftunum. Þær langsamlega bestu ef maður vill hljóðlátar viftur! Og já, ég veit hvað ég er að tala um. Það heyrist ekki múkk í minni tölvu.
-
- Gúrú
- Póstar: 572
- Skráði sig: Mán 28. Okt 2002 22:40
- Staðsetning: 113 Reykjavík
skipio skrifaði:Maður þarf ekki einu sinni sérstakar snúrur. Það er ekkert mál að fá 12V, 5V eða 7V út úr hefðbundnu molex tenglunum.
Sjá t.d. http://www.silentpcreview.com/article6-page1.html
Jú, það er víst auka snúra þarna. Eini munurinn á þessu og því sem ég var að tala um er að þarna er takki sem getur skipt á milli volta.
Fáðui þér Vantec viftustýringu fyrir 3.25 hólf á kassanum, svart lítið kvikindi með bláum ljósum, stýrir 4 viftum, virkar mjög vel...
MSI 925X Neo Plat.54g (BIOS 1.3) Pentium 4 3,2@3,45 LGA775 Corsair DDR2 2X512Mb 533MHz MSI ATI X600XT 128 Mb, PCI-E (OC500:750 -> 562:826) 200GB W.Digtal Fortron 350W 3.3V@22A 5V@21A 12V@10A & 15A
-
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 364
- Skráði sig: Lau 24. Jan 2004 00:06
- Staðsetning: Akureyri
- Hafðu samband:
Jæja strákar mínir eftir nokkra rasskelli hérna þá kaupir maður sé bara 2 stykki SilenX 11db viftur og eitthvað svona silicon dót til að minnka víbringinn. Ef það virkar þá bara virkar það og ég verð ánægður ef það virkar ekki þá bara býtur maður í það súra.
Asus P5N-E SLi - E6600 - Geil Ultra - BFG 8800GTX