1-2 aflgjafar í einu!
-
Höfundur - Nörd
- Póstar: 124
- Skráði sig: Fös 23. Apr 2004 00:45
- Staðsetning: Akureyri með sundlaugar blátt þak!
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
1-2 aflgjafar í einu!
Nú er ég að fara að gera mér fileserver úr öllum gömlu góðu HDD unum og var að spá hvort að ekki væri örugast að láta þá alla (er þá að tala um þónokkra) HDD ana runa á sér PSU, og hvort það sé hægt, að hveikja á psu án þess að tengja það við móðurborð!eða tengja tvo PSU við eitt móðurborð?
Ekki gera hluti í dag sem geta beðið til morguns!
Jamm, það er hægt. Getur keypt sérstakt stykki sem að ég held að þú tengir í molex á secondary PSU og í P1 á primary PSU. Síðan held ég að það sé líka hægt að modda það einhvernveginn.
En ætlarðu ekki að prófa þetta fyrst á einu PSU'i? Ég held að það sé ekki hægt að skemma neitt með því að keyra á of lágri spennu.
En ætlarðu ekki að prófa þetta fyrst á einu PSU'i? Ég held að það sé ekki hægt að skemma neitt með því að keyra á of lágri spennu.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3760
- Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
- Staðsetning: Reykjavík
Gerir það einfaldlega svona hef reyndar ekki hugmynd hvort þetta skemmi psuið
http://modtown.co.uk/mt/article2.php?id=psumod
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 234
- Skráði sig: Mið 07. Jan 2004 20:07
- Staðsetning: Hornafjörður
Pandemic skrifaði:Gerir það einfaldlega svona hef reyndar ekki hugmynd hvort þetta skemmi psuið
Þetta er nú einfalt og lýtur sakleysislega út.
Láttu vita ef þú prufar llMasterlBll
Athlon64 X2 5000+, Gigabyte GA-MA-770-DS3, 4GB Corsair, 2* Seagate 500GB, Xerox 19", Neovo 20" LCD skjáir
-
Höfundur - Nörd
- Póstar: 124
- Skráði sig: Fös 23. Apr 2004 00:45
- Staðsetning: Akureyri með sundlaugar blátt þak!
- Hafðu samband:
já... var að spá í einhverju svona löguðu akkúrat...bara að spá hvort það væri alveg eðlilegt álag á psu ið...að allt aflið færi í molexin..en ekki ATX rengið...svo vantaði mér einmitt að vita hvaða tvö göt það eru...prófa á miðvikudaginn!! og læt vita hvað brennur og hvað ekki:) !
Ekki gera hluti í dag sem geta beðið til morguns!
Það er ekkert mál að hafa 2 PSU í kassa, þ.e. ef þeir komast fyrir, tengir ein PSU í móðurborð og allt því tengt, og hefur hinn fyrir HDD og viftur, Muna bara að kveikja á þeim PSU sem er tengdur HDD fyrst og slökkva á honum seinast.
MSI 925X Neo Plat.54g (BIOS 1.3) Pentium 4 3,2@3,45 LGA775 Corsair DDR2 2X512Mb 533MHz MSI ATI X600XT 128 Mb, PCI-E (OC500:750 -> 562:826) 200GB W.Digtal Fortron 350W 3.3V@22A 5V@21A 12V@10A & 15A
Ekki á aflgjafa er það nokkuð? (ef að maður opnar hann ekki þ.e.) PSU gefa í mesta lagi frá sér 12V, og ég hef heyrt að það geti ekki skaðað mann vegna þess að mannshúðin er með viðnám uppá 22 ohm eða eitthvað svoleiðis.kristjanm skrifaði:EKKI vera að fikta í rafmagni ef þú veist ekki hvað þú ert að gera!
Þú getur drepið þig á þessu.
Jafnvel þótt að straumurinn sé mörg amper? Ég hef nú aldrei sett tunguna á 9v batterý, en menn segjast finna smá straum af því.viddi skrifaði:þú finnur ekki fyrir 12 v
ps. veit að þetta er í þversögn við það sem ég sagði seinast, grunar bara að viddi viti ekki alveg hvað hann er að segja, (12 volt eru ekki bara 12 volt) og dugi því ekki til þess að staðfesta þetta hjá mér.
pss. Var það ekki örugglega Volt/Ohm = Amper?
psss. Þetta með 9v batterý'ið er þá líklegast vegna þess að viðnámið er minna á tungunni(og vörunum) heldur en húðinni?