depill skrifaði:GuðjónR skrifaði:Okay Decode er góðgerðarstofnun og Kári dýrðlingur.
Ekki gleyma að Decode væri ekki til ef Dabbi kómgur hefði ekki beitt áhrifum sínum og gefið Kára góða aðgang að öllum skráðum heilsufarsupplýsingum Íslendinga. Heldur einhver með IQ yfir skónúmerinu sínu að svona persónuupplýsingasöfnun yrði leyfð í dag?
Fullt af fólki í kringum mig er að missa vinnuna eða hér í Þýskalandi að vera sett í Kurzarbeit. Og heima er fyrirtæki foreldra minna að þurfa skera niður mjög mikið til að haldast hreinlega á lífi. Hér er verið að fara á svig við nokkrar reglur til þess að koma til botns á þessu.
Burt séð frá því að AMGEN á Decode eða ekki, er ekki gott ef við gætum farið að sjá endann á þessu helvíti og er það ekki meira virði heldur enn að við fórnum smá persónulegatengjanlegum upplýsingum á þessum tímum ? Allavega ef Kári myndi spyrja um allar mínar upplýsingar og það myndi eiga séns á að leysa þetta helvíti myndi ég vera bara já og amen ( sem er ástæðan fyrir því að ég hef sagt já og amen við öllu sem Decode hefur sent mér ).
Ég er alveg sammála þér og hef ekkert út á það að setja að fólk gefi upplýst leyfi, en fyrir mér er það eitthvað sem skiptir máli "upplýst leyfi" en það er það sem þetta snýst um. Það er alla vega mín upplifun og greinilega fleiri (perónuverndar) að Kári sé að fara bakdyrameginn inn. Það má bara kalla hlutina réttum nöfnum.