Hvað á að gera í innilokun?
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 5592
- Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
- Staða: Ótengdur
Hvað á að gera í innilokun?
Er að horfa á þessa seríu á Netlfix, "Kingdom", frá asíu, vildi segja Kína eða sennilega s-kóresk, allavega með þekktum s-kóreskum leikara.
Þetta er svona zombie þáttaröð sem gerist á miðöldum, ansi góð.
Annars bara þakklátur fyrir að hafa þjálfað allt mitt líf undir þetta, að hanga í tölvunni og horfa á sjónvarp
Þetta er svona zombie þáttaröð sem gerist á miðöldum, ansi góð.
Annars bara þakklátur fyrir að hafa þjálfað allt mitt líf undir þetta, að hanga í tölvunni og horfa á sjónvarp
*-*
Re: Hvað á að gera í innilokun?
Er einhver að upplifa að draumurinn verði martröð, vegna þess að hann er kvöð?
-
Höfundur - Stjórnandi
Hizzman skrifaði:Er einhver að upplifa að draumurinn verði martröð, vegna þess að hann er kvöð?
Aðeins oft djúpt, bara pæla í svona hvað menn eru að glápa á, hvort þeir fari í labbitúr og svona.
*-*
-
- FanBoy
- Póstar: 752
- Skráði sig: Fim 26. Apr 2007 02:04
- Hafðu samband:
Spila doom eternal
B450M Steel Legend (AM4). AMD Ryzen 5 3600X. TEAM TM8FP4512G (SSD). 2 tb HDD. 3 tb HDD. 4 tb HDD GeForce RTX 2060 SUPER. 16 gb 3600 mhz RAM.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1198
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 03:55
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
Hizzman skrifaði:Er einhver að upplifa að draumurinn verði martröð, vegna þess að hann er kvöð?
Já mig drullukvíðir fyrir næstu vikum, þetta verður vinna að reyna að takmarka skjánotkun barnanna og mig langar sjálfum ekkert til að hanga fyrir framan tölvuna heldur og ekki nennir maður að spila á spil út í eitt. Vona bara að þetta helvítis veður fari að lagast svo maður geti farið að fá sér ferskt loft, það er það sem maður þarfnast mest þessa dagana.
Helv. veðrið er ekkert að bjóða í göngutúr. Ræktin var fín áðan, tómur salur.
Leggjast uppí sófa og blasta Iron Maiden á vinyl.
Leikjavél | ROG Strix X570-E | 5800x3D | LF II 240| RTX 3090 | G.Skill 32GB Flare X 3200Mhz | RM850x | Pure Base 500
Server | ASRock H610M-ITX/ac | i5 12400 | Dark Rock TF2 | 32GB | 14 TB | Unraid Basic
Server | ASRock H610M-ITX/ac | i5 12400 | Dark Rock TF2 | 32GB | 14 TB | Unraid Basic
-
Höfundur - Stjórnandi
Ég er byrjaður að hlusta á PartyZone síðustu árin. Nokkuð gott stuff alveg sama hve langt aftur þú ferð.
Síðast breytt af appel á Fös 20. Mar 2020 22:43, breytt samtals 1 sinni.
*-*
-
- Besserwisser
- Póstar: 3169
- Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
- Staðsetning: ::1
Afþreying: Ætla að tékka á þáttunum Peaky blinders og Mindhunter, dett annað slagið í einhverja tölvuleiki á Steam.Reddit og Youtube,Udemy og Linux Academy.
Fer út að hreyfa mig þegar veðrið bíður uppá það og styrktaræfingar heima og held mér í góðri rútínu
Fer út að hreyfa mig þegar veðrið bíður uppá það og styrktaræfingar heima og held mér í góðri rútínu
Just do IT
√
√
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3750
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
Hvort sem ræktin er tóm eða ekki er ræktin seinasti staðurinn sem þú átt að láta sjá þig í á meðan heimsfaraldri stendur.
100% þessi vika var erfið, hlakka til að mæta næstu viku þó eg viti að það sé gloomy jarðafarastemning yfir öllu.
Og shit hvað heimavinna er tiresome þegar hún er ekki tilfallandi heldur kvöð.
En já, vínsmökkun er fínt hobby eftir kvöldmat og auðveldar svefn
Síðast breytt af rapport á Lau 21. Mar 2020 12:29, breytt samtals 1 sinni.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 384
- Skráði sig: Fös 02. Jan 2015 00:20
er að horfa á Westworld. Ætla að kíkja á Peaky blinders síðan.
Annars er það bara göngutúrar og Sundferðir. Það eru afar fáir sem mæta í sund þessa dagana.
Annars er það bara göngutúrar og Sundferðir. Það eru afar fáir sem mæta í sund þessa dagana.
Is it aught or is it God ? No its just me who did a MOD
Ef ræktin er lokuð og fólki vantar útiveru og líkamsrækt þá er um að gera að fara út og moka.
Ef það er enginn snjór heima hjá þér þá er kannski gamalt fólk í hverfinu sem veitir ekki af auðri stétt eða hreinsun frá ruslageymslu.
Hver veit, þú gætir endað á því að auðvelda aðkomu sjúkrabíla umtalsvert þar sem þörfin er mest.
Svo getur vel verið að veðrið á morgun reddi þessu.
Ef það er enginn snjór heima hjá þér þá er kannski gamalt fólk í hverfinu sem veitir ekki af auðri stétt eða hreinsun frá ruslageymslu.
Hver veit, þú gætir endað á því að auðvelda aðkomu sjúkrabíla umtalsvert þar sem þörfin er mest.
Svo getur vel verið að veðrið á morgun reddi þessu.
appel skrifaði:Ég er byrjaður að hlusta á PartyZone síðustu árin. Nokkuð gott stuff alveg sama hve langt aftur þú ferð.
Alvöru kúltúr hlustaði á þá á bilinu 2005-2006 og hjóla oft í gömlu þættina ennþá
Annars er ég svo heppinn að búa í Englandi, ætlaði að flytja á klakann aftur með konunni í næsta mánuði. Við ákváðum á fimmtudaginn í vikunni að flýta för eins mikið og hægt er, pökkuðum í allan gærdag til að koma pakklista á flutningafyrirtækið. Færðum flug sem við áttum bókað fram að 25. Mars, draslið verður sótt 23. Mars og komið fyrir á pallettum. Kemst í tóma íbúð fyrst í Reykjavík og næst á Akureyri til að einangra okkur í nokkrar vikur. Ég hef unnið að heiman síðustu 3 árin og konan er að skrifa doktors ritgerð, svo að við sitjum inni hvort eð er.
Núna er ég að fylgjast með fréttum og dauð kvíðinn að easyjet verði með stæla, eða rútan, eða flugvöllurinn í Manchester, osfrv... utanríkisráðuneitið er búið að hjálpa mér mikið en Icelandair eru hættir öllu flugi til Englands nema um Heathrow, það flug kostar 100.000 fyrir okkur tvö aðra leið fyrir utan að vera 5 klst auka rútuferð frá Manchester og mun sennilega kosta hóteldvöl. Easyjet heldur því áfram að vera besti kosturinn frá Manchester.
Yfirmaðurinn minn kemur þó til bjargar og mun láta vinnubíl bíða eftir mér á keflavíkurvelli svo ég komist amk hjá því að taka flugrútuna inn til Reykjavíkur.
Síðast breytt af Dropi á Lau 21. Mar 2020 19:48, breytt samtals 2 sinnum.
LG 38GN95B-B 3840x1600p160Hz - Logitech GMX508 - dasKeyboard Professional 4
Xiaomi Mi Notebook Pro 15 i7/16/256
R5 5600 - 32GB DDR4@3200 - Asus X470 Strix - Zotac RTX 3080Ti Holo Amp
Unraid Xeon E5 2637 v4 - 256GB DDR4 ECC - Huananzhi F8 X99 - 4x 4TB Seagate Exos SAS
Xiaomi Mi Notebook Pro 15 i7/16/256
R5 5600 - 32GB DDR4@3200 - Asus X470 Strix - Zotac RTX 3080Ti Holo Amp
Unraid Xeon E5 2637 v4 - 256GB DDR4 ECC - Huananzhi F8 X99 - 4x 4TB Seagate Exos SAS
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 956
- Skráði sig: Þri 18. Apr 2006 01:26
- Staðsetning: Seltjarnarnes
Eyða tíma með börnunum, spila DOOM Eternal (PS4) á meðan konan spilar Two point Hospital. Svo skiptum við, ég fer yfir í FM20 og konan í Red dead Redemption (PS4). Byrja á nýjum seríum, horfa á myndir.
LEGION 5 PRO | ASUSTOR NAS 26TB | LG B1 OLED | PS5 | XBOX SX | Klipsch 5.0 | Yamaha |
-
- Wine 'em, Dine 'em, Sixty-Nine 'em
- Póstar: 69
- Skráði sig: Fös 02. Jan 2009 01:28
Ef það eru fleiri eins og ég sem hafa ekki séð star trek síðan um aldamótin þá eru þær nokkrar til á netflix. Kemur mér á óvart að ég skuli enn hafa gaman af þessu,,, alvöru nostalgía.