Þeir gera það þegar heilbrigðsyfirvöld Íslands eða Heilbrigðisyfirvöld Ítalíu eða Alþjóðahrilbrigðidyfirvöldin (WHO) gefa tilefni til þess.
Þrjár ótengdar heilbrigðisstofnanir (Bogi, eða einhver annar íslenskur Palli Peningakall hefur engin völd í WHO eða Heilbrogðisyfirvöld Ítalíu) hafa ekki séð tilefni til þess að hætta flugi.
Ég þekki til í Icelandair (var giftur þarstarfandi flugmanni í tíu ár). Það síðasta sem þeir munu gera er að stofna heilsu starfsmanna sinna í hættu.
Einmitt út af kapítalískum sjónarmiðum!!
Ef þú stoppar aðeins og hugsar. Í fyrsta: Starfsmaður er dýrastur þegar hann er óvinnufær.
Kostnaðurinn við að hafa allan flugmannaflotann óstarfhæfan, í veikindum (þ.á.m. 14 daga sótthví).. og þá mestallan ef ekki allan flugmannaflotann á jörðinní og engin innkoma inn í fyrirtækið, með svo ónýttan kostnað (tímaslottin á flugvöllunum yfir heiminn), tryggingar fyrir aflýstum ferðum, jafnvel skaðabótamál. Þessi kostnaður eru einhverjir milljarðar og mtndu knésetja fyrortækið.
Heldur þú virkilega, grínlaust, að Bogi sé að fara að tefla einhverju milljarðatjóni á móti einhverjum
örfáum hundraðþúsundköllum inn og myrða fyrirtækið sitt?!?!?
Ég skil ekki þinn kapitalisma, GuðjónR.
Mitt mottó er að eitt það gáfulegasta sem nokkur maður getur gert er að vita hvað hann er vitlaus.
Andaðu með nefinu GuðjónR. Það er ekki tilefni til þess að vera svona stressaður yfir þessari pest.
Þú hefur, já, allan rétt til að virða þínar skoðanir. Ég hef allan rétt á því að skjóta þær niður.
Útskýrðu fyrir mér svo tengslin milli 2008 kreppunnar og Coronu veirunnar afþví ég er ekki alveg að sjá tenginguna.
Og ég mæli með að horfa á The Big Short. Þar fær maður ágætis yfirgripsinngang í þá blábylju.
Og ég er 100% viss um að núna verði þessum þræði læst.