Sælir,
Er einhver með guidelines, linka eða ráð um hvernig er breytt staðsetningu Apple tv svo hægt sé að ná í Disney+?
Apple tv USA uppsetning
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1016
- Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
- Staðsetning: ::1
- Staða: Ótengdur
Re: Apple tv USA uppsetning
Setur bara góðan DNS á Apple TV.
Ég nota Smart DNS Proxy fyrir allt USA tengt. iTunes aðgangurinn minn er svo staðsettur í USA því að DIsney+ virðist rukka hann eins og staðan er núna
Ég nota Smart DNS Proxy fyrir allt USA tengt. iTunes aðgangurinn minn er svo staðsettur í USA því að DIsney+ virðist rukka hann eins og staðan er núna
CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video
-
- FanBoy
- Póstar: 753
- Skráði sig: Mán 02. Maí 2011 01:28
- Staðsetning: Terran Empire
- Staða: Ótengdur
Jón Ragnar skrifaði:Setur bara góðan DNS á Apple TV.
Store þarf að vera á USA eins og J'on Ragnar segir, ert með itunes inneign eða kreditkort bundið við þann account til að borga, VPN/DNS Proxy til að horfa á
Þarft að búa þér til appleID sem er í USA, ef þú átt ekki Iphone eða Ipad þá getur það orðið vesen þar sem það er ekki hægt að gera það í AppleTV eða Itunes.
Eins getur þú ekki notað Íslenskt kredit/debet kort, þarft að kaupa Itunes inneign til að virkja þetta.
Getur notað þetta: https://einstein.is/2019/01/11/notadu-hulu-a-islandi/
Ég tók tvo mánuði á þessu Disney+ og var fyrir miklum vonbrygðum, ekkert nýtt þarna nema mandalorian og restin bara gamalt efni frá disney. Ef þú ert með krakka sem að skilja ensku eða nenna að horfa á þetta á ensku eða átt eftir að sjá allt Marvel eða Star Wars þá er þetta sniðugt.
Eins getur þú ekki notað Íslenskt kredit/debet kort, þarft að kaupa Itunes inneign til að virkja þetta.
Getur notað þetta: https://einstein.is/2019/01/11/notadu-hulu-a-islandi/
Ég tók tvo mánuði á þessu Disney+ og var fyrir miklum vonbrygðum, ekkert nýtt þarna nema mandalorian og restin bara gamalt efni frá disney. Ef þú ert með krakka sem að skilja ensku eða nenna að horfa á þetta á ensku eða átt eftir að sjá allt Marvel eða Star Wars þá er þetta sniðugt.
Do not argue with an idiot. He will drag you down to his level and beat you with experience.