Það er nú málið að ég er með Geforce 440mx kort með venjulegri kælingu en undanfarið hefur sú kæling verið með leiðindi við mig.
Það gerist þannig að þegar að ég starta tölvunni þá kemur þetta líka hryllilega pirrandi hljóð eins og viftan sé að nuddast upp við eitthvað á fullri ferð en eftir svona 5 mín þá er þetta farið og hún er nokkuð hljóðlát (eða eins hljóðlát og hún getur verið).
Þá er bara að skoða valmöguleikana:
Eitthvað trick sem að einhver hérna veit um til að stilla viftuna eitthvað þangað til að maður skiptir um kort?
Eða
Ætti maður að skella sér á nýja og hljóðláta kælingu?
Vesen með háværa skjákortsviftu
Hehe ... held að ég kaupi mér þá frekar viftu.
En pælingin er nú líka að fá sér almennilegt skjákort á næsta ári, er búinn með tölvuféð mitt þetta árið.
En já ... lítil vifta sem að er ekki með nein læti ... eitthvað sem að þið getið mælt með, þekking mín af viftum saman stendur af eftirfarandi jöfnu : Zalman = hljóðlátt x gott
En pælingin er nú líka að fá sér almennilegt skjákort á næsta ári, er búinn með tölvuféð mitt þetta árið.
En já ... lítil vifta sem að er ekki með nein læti ... eitthvað sem að þið getið mælt með, þekking mín af viftum saman stendur af eftirfarandi jöfnu : Zalman = hljóðlátt x gott
-
- Staða: Ótengdur
-
- Kóngur
- Póstar: 6496
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
nei alsekki..
en þar sem að þú átt hvort eð er eftir aa gefast upp á þessu korti fljótlega myndi ég bara rífa viftuan af (ekki heatsinkið). ég reif viftuna af mínu mx440 á sínum tíma og það kom aldrei neitt fyrir það. (reyndar át hudnurinn minn líka viftuna af 9700pro koritnu mínu, svo ég er búinn að vera með það viftulaust í heilt ár án vandamála)
en þar sem að þú átt hvort eð er eftir aa gefast upp á þessu korti fljótlega myndi ég bara rífa viftuan af (ekki heatsinkið). ég reif viftuna af mínu mx440 á sínum tíma og það kom aldrei neitt fyrir það. (reyndar át hudnurinn minn líka viftuna af 9700pro koritnu mínu, svo ég er búinn að vera með það viftulaust í heilt ár án vandamála)
"Give what you can, take what you need."
Hmm .. kaupa nýtt skjákort. Ok .. ef að þú getur reddað pening fyrir mig er það minnsta mál.
En að rífa viftuna af ... hmm .. hljómar sem ágætis lausn , sérstaklega þar sem að þetta kort er hvort er eð óklukkanlegt (allavega með stock viftu).
En hvaða forrit get ég notað til að skoða hitann á skjákortinu (þar að segja ef að skjákortið styður það)??
En að rífa viftuna af ... hmm .. hljómar sem ágætis lausn , sérstaklega þar sem að þetta kort er hvort er eð óklukkanlegt (allavega með stock viftu).
En hvaða forrit get ég notað til að skoða hitann á skjákortinu (þar að segja ef að skjákortið styður það)??