Mér brá frekar mikið þegar að ég sá muninn á þeim

Revenant skrifaði:Ég er með Qotom Q190G4 x86 vél keyrandi pfsense og Unifi AP AC Lite fyrir wifi-ið.
asgeirbjarnason skrifaði:Revenant skrifaði:Ég er með Qotom Q190G4 x86 vél keyrandi pfsense og Unifi AP AC Lite fyrir wifi-ið.
Er með nákvæmlega sömu vélina líka að keyra pfSense, en þar sem örgjörvinn styður ekki AES-NI er vélin ekki að höndla IPSec tunnela alveg nógu vel. Þegar þú valdir þessa vél, ekki vildi svo til að þú rakst á vél í líkum klassa en með AES-NI?
asgeirbjarnason skrifaði:Revenant skrifaði:Ég er með Qotom Q190G4 x86 vél keyrandi pfsense og Unifi AP AC Lite fyrir wifi-ið.
Er með nákvæmlega sömu vélina líka að keyra pfSense, en þar sem örgjörvinn styður ekki AES-NI er vélin ekki að höndla IPSec tunnela alveg nógu vel. Þegar þú valdir þessa vél, ekki vildi svo til að þú rakst á vél í líkum klassa en með AES-NI?
frappsi skrifaði:Ég er með PCEngines apu4d4. Það er hægt að fá hana með 2-4 portum og er með AES-NI stuðning. Frekar gamall og slappur örgjörvi miðað við það sem er hægt að fá frá Kína fyrir aðeins meiri pening, en alveg nóg fyrir mig.
Qotom er með haug af vélum í svipuðum klassa sem styðja AES-NI og síðan eru aðrir framleiðendur líka með svipaðar vélar, t.d. minisys og Kingdel.
Dæmi:
Intel J3160 Var að spá í svona. Er með Intel i210AT. Er kannski $10-20 dýrari en J1900 og kostar minnir mig 25-30 hingað komin. Mér sýnist að minisys séu með svona vélar en ekki Qotom.
Svo eru N3160 (Realtek NIC) og E3845 (eitthvað eldra Intel NIC).
Síðan eru þeir með Core i3, i5 og i7 frá alveg 3. kynslóð uppí 8., en þær eru náttúrulega mun dýrari. Það gæti verið að bestu kaupin séu annað hvort i3 eða i5 vél frekar en J3160.
Njall_L skrifaði:Hérna er það Unifi Secure Gateway Router sem tengist síðan við Unifi Managed Sviss og Unifi AC AP Lite aðgangspunkt. Síðan einn Unifi CloudKey sem keyrir controllerinn fyrir allt saman.
UNIFI.jpg