jonsig skrifaði:vesley skrifaði:jonsig skrifaði:Ég hugsa að notuð eldri týpa af mx518 sé að fara endast mun lengur en þetta nýja sorp. Ég á eftir að sakna hero sensorsinn samt, ef hann endist út árið þar að segja.
Þú lendir á einu gölluðu eintaki, brennir þig á því að spara þér þúsundkalla og getur því ekki labbað inní elko og fengið nýja mús og verið sáttur, í staðinn röflaru hér.
þetta er röfl síða, hér túlkar alltaf einhver, eitthvað sem röfl eða móðgun þegar hlutirnir eru ekki eftir eigin höfði.
Þetta er legit mús.
Vaktin hefur aldrei verið röfl síða fyrir mér, ég stofnaði minn aðgang upphaflega til að ræða tækni og það sem tilheyrir henni, síðan hefur að sjálfsögðu tekið miklum breytingum en er alltað það sama í grunninn.. Nördaspjall.
Það eina sem ég set út á hjá þér er að þú kallar hana sorp því hún bilaði hjá þér, eitt eintak bilaði hjá þér og þú átt erfitt með að fá hana endurnýjaða nema leggja í meiri vinnu en þessi 8 þús kall er virði.
Það er ástæða fyrir því að vörur eru aðeins dýrari hér en annarsstaðar, og það er ástæða fyrir því að við flestöll kaupum okkar dót hér heima þó það muni smávegis, því ábyrgðin og þjónustan er yfirleitt þess virði.