Samkeppni við Símann og Vodafone?


Amything
Ofur-Nörd
Póstar: 221
Skráði sig: Fim 26. Sep 2002 11:16
Reputation: 0
Staðsetning: 101
Staða: Ótengdur

Pósturaf Amything » Sun 05. Des 2004 21:40

Ekki með það á hreinu. Fáðu þér google mail, þarft aldrei að spá í þessu aftur :)




gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf gumol » Sun 05. Des 2004 23:05

Ef þú ert með @simnet.is, @mi.is o.s.frv. e-mail þá geturu örugglega ekki haldið henn nema borga þá gamla ISP-inum fyrir það. Ekki nema þeir hafi samið við alla ISP-a á landinu.



Skjámynd

MezzUp
Besserwisser
Póstar: 3694
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:19
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf MezzUp » Sun 05. Des 2004 23:40

Amything skrifaði:Ekki með það á hreinu. Fáðu þér google mail, þarft aldrei að spá í þessu aftur :)

Ákkúrat, núna hefðu margið viljað vera byrjaðir að nota Gmail'ið sitt ;)




Geita_Pétur
Nörd
Póstar: 108
Skráði sig: Fim 07. Okt 2004 00:44
Reputation: 0
Staðsetning: Island
Staða: Ótengdur

Pósturaf Geita_Pétur » Mán 06. Des 2004 12:01

Er Gmail ekki bara web-mail ég get ekki notað póstforrit með því er það??

Hvernig er með svona forrit eins og "QK SMTP Server" þar sem maður er bara með sinn eiginn outgoing mail server, virkar það ekki fínt?




gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf gumol » Mán 06. Des 2004 12:46

Geita_Pétur skrifaði:Er Gmail ekki bara web-mail ég get ekki notað póstforrit með því er það?

Jú, það er hægt núna.




Geita_Pétur
Nörd
Póstar: 108
Skráði sig: Fim 07. Okt 2004 00:44
Reputation: 0
Staðsetning: Island
Staða: Ótengdur

Pósturaf Geita_Pétur » Mán 06. Des 2004 12:54

Talaði við Hive áðan, þeir eru komnir með "outgoing mail server" þannig að nú virkar allt fínt



Skjámynd

tms
Gúrú
Póstar: 529
Skráði sig: Mán 04. Ágú 2003 00:56
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf tms » Mán 06. Des 2004 14:51

Vortex / hringiðan er að fara að fylgja eftir Hive á næstunni, vitna í smá part úr emaili sem var ekki sent á mig:
Við munum á næstunni auka hraðaframboðið í 20 Mb og einnig verður
gagnamagn aukið mikið eða Gert (ótakmarkað)þó þannig að hjá all flestum
eru ótakmarkað gagnamagn miðað við eitthvað X.




ParaNoiD
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 307
Skráði sig: Fim 26. Feb 2004 21:08
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf ParaNoiD » Mán 06. Des 2004 17:08

Geita_Pétur skrifaði:Talaði við Hive áðan, þeir eru komnir með "outgoing mail server" þannig að nú virkar allt fínt


til í að deila með okkur hver hann er ?

er það bara mail.hive.is eða .. ?




so
Ofur-Nörd
Póstar: 234
Skráði sig: Mið 07. Jan 2004 20:07
Reputation: 0
Staðsetning: Hornafjörður
Staða: Ótengdur

Pósturaf so » Mán 06. Des 2004 17:14

Ithmos skrifaði:Vortex / hringiðan er að fara að fylgja eftir Hive á næstunni, vitna í smá part úr emaili sem var ekki sent á mig:
Við munum á næstunni auka hraðaframboðið í 20 Mb og einnig verður
gagnamagn aukið mikið eða Gert (ótakmarkað)þó þannig að hjá all flestum
eru ótakmarkað gagnamagn miðað við eitthvað X.


Þetta kemur allt með kalda vatninu :wink:


Athlon64 X2 5000+, Gigabyte GA-MA-770-DS3, 4GB Corsair, 2* Seagate 500GB, Xerox 19", Neovo 20" LCD skjáir

Skjámynd

OrkO
Fiktari
Póstar: 51
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 17:42
Reputation: 0
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Pósturaf OrkO » Mán 06. Des 2004 17:16

Ef viðskiptavinur óskar þess að eiga sjálfur við stillingar í búnaðinum (t.d. opna fyrir port á beininum) þarf að hringja í þjónustuver Hive 414-1616 þar sem þjónustufulltrúar Hive geta opnað beininn fyrir viðskiptavini.


Þessa klausu er hvergi að finna á http://www.hive.is lengur

og gaur sem ég þekki, sem er með tengingu hjá hive, var sagt í símanum að þeir láta mann ekki fá username og password, og það mun enginn fá það

opna bara port fyrir mann í gegnum síma :cry:



Skjámynd

OrkO
Fiktari
Póstar: 51
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 17:42
Reputation: 0
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Pósturaf OrkO » Mán 06. Des 2004 17:19

einnig...

áður en þeir tóku þetta af síðunni þá sendi ég þetta bréf á hive@hive.is en hef engin svör fengið síðan...

Subject: Læstir routerar

"Ef viðskiptavinur óskar þess að eiga sjálfur við stillingar í búnaðinum (t.d. opna fyrir port á beininum) þarf að hringja í þjónustuver Hive 414-1616 þar sem þjónustufulltrúar Hive geta opnað beininn fyrir viðskiptavini."

Ég er að heyra frá fólki sem komið er í viðskipti hjá ykkur að þessi klausa standist ekki. Að það verði í raun að hringja og láta opna port fyrir sig, en maður geti ekkert sjálfur gert. Ef satt er, þá er þetta rosaleg fötlun á internettengingunni, ef svo má kallast, og gerir mína ákvörðun um að skipta yfir til Hive mun erfiðari.

Það sem ég ætlaði nú að spyrja að... Er þetta satt?


-Sigurður Jarl Magnússon (siggijar@simnet.is)


hvað er svona rosalega leyndardómsfullt inná routerunum sem enginn má sjá ?!?!? :?:




KinD^
Ofur-Nörd
Póstar: 278
Skráði sig: Þri 04. Nóv 2003 02:01
Reputation: 0
Staðsetning: VKóp
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf KinD^ » Mán 06. Des 2004 19:21

efast um að það sé eithvað voða leyndó inná þeim... þeir vilja líklega bara ekki að fólk sé að fikt a of mikið í þeim og solleis.... en persónulega finnst mér asnalegt og eflaust flöst öllum nördum að maður fái ekki user og pass á routerinn, sérstaklega t.d. linux menn sem nota vélarnar sína til að routa netinu og flr með t.d. iptables og svoleiðis.


mehehehehehe ?


Emizter
Fiktari
Póstar: 77
Skráði sig: Mán 26. Apr 2004 23:24
Reputation: 0
Staðsetning: Njarðvík, Reykjanesbær
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Emizter » Mán 06. Des 2004 19:39

Er ekki sniðugast að kaupa bara búnaðinn sjálfur :) Hann er ekkert svo dýr, þeir geta ekki læst búnaði sem þú átt sjálfur :)



Skjámynd

OrkO
Fiktari
Póstar: 51
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 17:42
Reputation: 0
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Pósturaf OrkO » Mán 06. Des 2004 19:48

emizter: tjahh, það er alveg reset takki á routernum, sem resettar á factory default settings, og fer þar með á default user og passa líka, þá er hann einsog þú hafir bara keypt nýjan sjálfur, óuppsettan... en gangi þér vel að setja routerinn upp þannig að hann virki með Hive....... engar leiðbeiningar til þess eða neitt, og þeir mundu ekki gera það fyrir þig nema læsa honum aftur.




Emizter
Fiktari
Póstar: 77
Skráði sig: Mán 26. Apr 2004 23:24
Reputation: 0
Staðsetning: Njarðvík, Reykjanesbær
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Emizter » Mán 06. Des 2004 20:21

jammz.. ég á sko svona Router.. 660HW þeas
Þeir eru nú mjög einfaldir í uppsetningu, en ég held að málið gæti verið það með þá að læsa þeim, að það er því að þeir þurfa eins og er að setja Final Beta Firmware á router'ana til að þeir styðji ADSL2 og ADSL2+, t.d. ég er bara með nýjasta venjulega Firmware.. og hann styður þessvegna ekki ADSL2 né 2+ bara venjulega staðalinn :)




KinD^
Ofur-Nörd
Póstar: 278
Skráði sig: Þri 04. Nóv 2003 02:01
Reputation: 0
Staðsetning: VKóp
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf KinD^ » Þri 07. Des 2004 17:46

dudddessss !! það er ekki nog að resetta bara routernum á factory dæmið... þá missiði bæði username og password og svo vci og vpi stillingarnar t.d. og mjög líklega einhverjar fleyri stillingar sem verða að vera... þannig að þig getið gleymt því að þeir gefi það upp nema einfaldlega að heimta routerinn aftur og setjann upp aftur með sínu pass og username á routerinn


mehehehehehe ?

Skjámynd

OrkO
Fiktari
Póstar: 51
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 17:42
Reputation: 0
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Pósturaf OrkO » Þri 07. Des 2004 18:09

KinD^ skrifaði:dudddessss !! það er ekki nog að resetta bara routernum á factory dæmið... þá missiði bæði username og password og svo vci og vpi stillingarnar t.d. og mjög líklega einhverjar fleyri stillingar sem verða að vera... þannig að þig getið gleymt því að þeir gefi það upp nema einfaldlega að heimta routerinn aftur og setjann upp aftur með sínu pass og username á routerinn


það var nú það sem ég var að reyna segja með "en gangi þér vel að setja routerinn upp þannig að hann virki með Hive....... engar leiðbeiningar til þess eða neitt, og þeir mundu ekki gera það fyrir þig nema læsa honum aftur" :roll:




KinD^
Ofur-Nörd
Póstar: 278
Skráði sig: Þri 04. Nóv 2003 02:01
Reputation: 0
Staðsetning: VKóp
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf KinD^ » Þri 07. Des 2004 18:42

jamm tók eftir því þegar´eg var búinn að pósta korknum :) ... en ég bætti við þarna username/pass og vci vpi stillingar... sem eru nauðsynlegar annars færðu ekki sync á línuna :S


mehehehehehe ?


arro
Nörd
Póstar: 105
Skráði sig: Mið 20. Okt 2004 19:02
Reputation: 0
Staðsetning: 201
Staða: Ótengdur

Hive + margar tölvur

Pósturaf arro » Þri 07. Des 2004 18:50

Sælir,

1. er semsagt eitthvað vesen að vera með Hive ef margar tölvur tengjast í gegnum Routerinn ???

2. Og hvað er málið með þessi port, eru einhver port lokuð ?

kv/ Arró



Skjámynd

OrkO
Fiktari
Póstar: 51
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 17:42
Reputation: 0
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Pósturaf OrkO » Þri 07. Des 2004 19:24

held það sé ekkert vesen að hafa fullt af tölvum tengdan við routerinn, en það er náttúrulega firewall á routernum, og þarf að hringja til að láta forwarda portum á innanhús ip tölur... spurning hvort það sé hægt að láta bara opna öll port... lítið öryggi í því samt




gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf gumol » Þri 07. Des 2004 19:26

arro: Það eru held ég engin port lokuð út á netið ef það var það sem þú varst að spurja um?




Stebet
spjallið.is
Póstar: 424
Skráði sig: Fös 25. Jún 2004 22:15
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Stebet » Fim 09. Des 2004 16:06

Þá langar mig að spekúlera.. veit einhver hvort þessir routerar eru UPnP compatible og hvort það er þá enabled? Ef svo er ætti maður í mörgum tilfellum (ekki öllum þó) ekki að þurfa að hafa áhyggjur af portaveseni.

Mörg forrit (MSN, Azureus o.fl) biðja UPnP compatible tæki um að opna portin og áframsenda á tölvuna og það svínvirkar á routernum mínum (sem er b.t.w drasl Linksys WAG54G).




Emizter
Fiktari
Póstar: 77
Skráði sig: Mán 26. Apr 2004 23:24
Reputation: 0
Staðsetning: Njarðvík, Reykjanesbær
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Emizter » Fim 09. Des 2004 16:56

Stebet skrifaði:Þá langar mig að spekúlera.. veit einhver hvort þessir routerar eru UPnP compatible og hvort það er þá enabled? Ef svo er ætti maður í mörgum tilfellum (ekki öllum þó) ekki að þurfa að hafa áhyggjur af portaveseni.

Mörg forrit (MSN, Azureus o.fl) biðja UPnP compatible tæki um að opna portin og áframsenda á tölvuna og það svínvirkar á routernum mínum (sem er b.t.w drasl Linksys WAG54G).


Þeir styðja UPnP... en spurning um hvort það sé virkt :)

En þetta er það sem hægt er að "X'a" við í stillingunum:

Enable the Universal Plug and Play(UPnP) Service
Allow users to make configuration changes through UPnP
Allow UPnP to pass through Firewall



Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6466
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 300
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf gnarr » Fim 09. Des 2004 17:34

er ekki málið bara að fá router hjá þ iem og slökkva á "routernum" og firewallinum í honum, og nota svo sinn eigin router sem router og firewall. þá er ekkert vesen með portin.


"Give what you can, take what you need."

Skjámynd

OrkO
Fiktari
Póstar: 51
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 17:42
Reputation: 0
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Pósturaf OrkO » Fös 10. Des 2004 10:26

hvernig ætlarðu að fara að því gnarr :?: