Samkeppni við Símann og Vodafone?


ParaNoiD
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 307
Skráði sig: Fim 26. Feb 2004 21:08
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf ParaNoiD » Fös 03. Des 2004 17:44

Icarus skrifaði:
Ithmos skrifaði:
ParaNoiD skrifaði:nr 2 ég er ekki með .is host á irkinu þannig að ég þarf að láta invita mér á +i rásir

bara til að vera pain in the ass þá er stenfur +i flaggið fyrir invite-only á IRCNet og þyðir ekki að bara *.is hostar komast inn, en bara þeir í invite listanum. (og það gæti alveg verið *.is)


held að hann viti það alveg... er bara svona að benda á þetta þar sem flestar rásin sem eru invite-online á simnet/ircnet hafa invite á *!*@*.is



en já... hvaða host ertu með annars ? :P þá paranoid


eins og er þá er hostinn bara ip talan mín :roll:



Skjámynd

skipio
spjallið.is
Póstar: 405
Skráði sig: Þri 02. Sep 2003 14:52
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf skipio » Fös 03. Des 2004 17:47

gnarr skrifaði:FÁRÁNLEGT að halda því fram að það sé misnotkun að hafa proxy server á tenginunni sinni.

ég er tildæmis með proxy uppsettann á minni tenginu hjá vodafone. er það einhver misnotkun?

ég hef líka oft gert það að ég hef beðið vini mín aða ná í skrá og senda mér hana. er það þá ekki líka misnotkun? það er í rauninni ekkert nema "manual proxy". er það þá ekki líka misnotkun hjá simanum að setja steam content server sem að speglar serverana úti? eða allt á static.hugi.is.

urr.. :evil:

Þetta er dálítið mismunandi þegar við erum að tala um þjónustuna hjá Og Vodafone og Símanum.
Í raun mætti líkja því að hafa proxy fyrir vini sína hjá Hive við það að fara út að borða á hlaðborði og taka vin sinn með sér. Ég held að allir væru sammála um að það væri misnotkun á hlaðborðinu að gefa vininum með sér að borða ef hann hefur ekki borgað, jafnvel þótt maður væri saddur og að maður „ætti“ matinn á disknum sínum.
Ef við værum hinsvegar að tala um að maður borgi fyrir hvern rétt fyrir sig og gæfi vininum smakk af þeim mat sé það alveg sjálfsagt. Það væri sambærilegt við kerfið eins og það er hjá Og Vodafone og Símanum enda er veitingastaðnum í því tilfelli alveg sama hver borðar matinn svo lengi sem borgað er fyrir hann og sama gildir hjá Símanum og Og Vodafone.

Víðast hvar í útlöndum þar sem boðið er upp á svona „all you can eat“ netþjónustu eru proxy-þjónar litnir hornauga og jafnvel bannaðir (og reyndar líka oft ftp þjónar o.þ.h.).

Ykkur þætti kannski líka eðlilegt að endurselja niðurhal af tengingunni sinni hjá Hive og þannig stofna sína eigin internetþjónustu? :shock:
Síðast breytt af skipio á Fös 03. Des 2004 18:08, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

skipio
spjallið.is
Póstar: 405
Skráði sig: Þri 02. Sep 2003 14:52
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf skipio » Fös 03. Des 2004 17:48

Ithmos skrifaði:Ég ætla ekki að skipta nema þeir geti látið routerana virka sem "bridge" milli heimanetsins og localnets án þess að blokka nein port.

Keyptu bara þinn eigin ADSL2 beini. Þá geturðu gert það sem þú vilt.




Amything
Ofur-Nörd
Póstar: 221
Skráði sig: Fim 26. Sep 2002 11:16
Reputation: 0
Staðsetning: 101
Staða: Ótengdur

Pósturaf Amything » Fös 03. Des 2004 17:53

Vel mælt Skipio. Bara svo það sé á hreinu þá kemur það hvergi framm, að ég held, að proxy sé bannað, tók það bara upphaflega sem dæmi af hugsanlegri misnotkun á erlendu downloadi.




Icarus
vélbúnaðarpervert
Póstar: 960
Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
Reputation: 25
Staðsetning: Hafnarfjörður
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Icarus » Fös 03. Des 2004 18:16

skipio skrifaði:
Ithmos skrifaði:Ég ætla ekki að skipta nema þeir geti látið routerana virka sem "bridge" milli heimanetsins og localnets án þess að blokka nein port.

Keyptu bara þinn eigin ADSL2 beini. Þá geturðu gert það sem þú vilt.


skipio.. þú getur gert hvað sem er með þessa routera, hve oft þarf að taka það fram að það eina sem þú þarft er að gera er að biðja og þá aflæsa þeir routernum fyrir þig og þú getur fiktað að villd !



Skjámynd

skipio
spjallið.is
Póstar: 405
Skráði sig: Þri 02. Sep 2003 14:52
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf skipio » Fös 03. Des 2004 18:19

Icarus skrifaði:
skipio skrifaði:
Ithmos skrifaði:Ég ætla ekki að skipta nema þeir geti látið routerana virka sem "bridge" milli heimanetsins og localnets án þess að blokka nein port.

Keyptu bara þinn eigin ADSL2 beini. Þá geturðu gert það sem þú vilt.


skipio.. þú getur gert hvað sem er með þessa routera, hve oft þarf að taka það fram að það eina sem þú þarft er að gera er að biðja og þá aflæsa þeir routernum fyrir þig og þú getur fiktað að villd !

Svona álíka oft eins og ég hef þurft að endurtaka kostnaðarútreikningana mína. :wink:




ParaNoiD
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 307
Skráði sig: Fim 26. Feb 2004 21:08
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf ParaNoiD » Fös 03. Des 2004 18:56

Icarus skrifaði:
skipio skrifaði:
Ithmos skrifaði:Ég ætla ekki að skipta nema þeir geti látið routerana virka sem "bridge" milli heimanetsins og localnets án þess að blokka nein port.

Keyptu bara þinn eigin ADSL2 beini. Þá geturðu gert það sem þú vilt.


skipio.. þú getur gert hvað sem er með þessa routera, hve oft þarf að taka það fram að það eina sem þú þarft er að gera er að biðja og þá aflæsa þeir routernum fyrir þig og þú getur fiktað að villd !


þú getur sagt þAð eins oft og þú vilt en það breytir því ekki að þeir neita að opna hann fyrir mér .




Amything
Ofur-Nörd
Póstar: 221
Skráði sig: Fim 26. Sep 2002 11:16
Reputation: 0
Staðsetning: 101
Staða: Ótengdur

Pósturaf Amything » Fös 03. Des 2004 19:11

ParaNoiD skrifaði:
Icarus skrifaði:
skipio skrifaði:
Ithmos skrifaði:Ég ætla ekki að skipta nema þeir geti látið routerana virka sem "bridge" milli heimanetsins og localnets án þess að blokka nein port.

Keyptu bara þinn eigin ADSL2 beini. Þá geturðu gert það sem þú vilt.


skipio.. þú getur gert hvað sem er með þessa routera, hve oft þarf að taka það fram að það eina sem þú þarft er að gera er að biðja og þá aflæsa þeir routernum fyrir þig og þú getur fiktað að villd !


þú getur sagt þAð eins oft og þú vilt en það breytir því ekki að þeir neita að opna hann fyrir mér .


Hverju svara þeir þér? Það stendur nefnilega á heimasíðunni þeirra að þetta sé hið minnsta mál. Einn vinur minn er í einhverjum vandræðum með þetta líka. Sendi þeim mail í gær varðandi þetta, get ekki tékkað á því fyrr en eftir vinnu, ef ekkert svar þá hringi ég þá.



Skjámynd

MezzUp
Besserwisser
Póstar: 3694
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:19
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf MezzUp » Fös 03. Des 2004 19:15

skipio skrifaði:Í raun mætti líkja því að hafa proxy fyrir vini sína hjá Hive við það að fara út að borða á hlaðborði og taka vin sinn með sér. Ég held að allir væru sammála um að það væri misnotkun á hlaðborðinu að gefa vininum með sér að borða ef hann hefur ekki borgað, jafnvel þótt maður væri saddur og að maður „ætti“ matinn á disknum sínum.
Ef við værum hinsvegar að tala um að maður borgi fyrir hvern rétt fyrir sig og gæfi vininum smakk af þeim mat sé það alveg sjálfsagt. Það væri sambærilegt við kerfið eins og það er hjá Og Vodafone og Símanum enda er veitingastaðnum í því tilfelli alveg sama hver borðar matinn svo lengi sem borgað er fyrir hann og sama gildir hjá Símanum og Og Vodafone.

Hmm, ekki alveg nógu góð samlíking, hlaðborðið getur klárast, ekki tenging við Internetið. Leyfðu mér að koma með betra dæmi:

Við á Suðurnesjunum borgum fast gjald fyrir ákveðið marga lítra af vatni á mínútu(hraði), en mér skilst að þið í borginni séuð með mæla og borgið fyrir notkun(magn). Væri það misnotkun að leyfa þér að koma úr bænum að fá þér vatnssopa hjá mér?

OK, ekki alveg sama dæmið. En ég mætti leggja vatnsslöngu útúr eldúsgluggan mínum og heim til þín ef ég nennti(setja upp proxy) og gæti sætt mig við minna vatn í mitt hús(minni hraða hjá hýslinum) (myndi vitaskuld ekkert rukka þig)
Það væri Hitaveitu Suðurnesja(Hive) (eða reyndar lokans í húsinu) að tryggj að ég fengi ekki fleiri lítra á sekúndu en ég borga fyrir.




Icarus
vélbúnaðarpervert
Póstar: 960
Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
Reputation: 25
Staðsetning: Hafnarfjörður
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Icarus » Fös 03. Des 2004 19:23

ParaNoiD skrifaði:
Icarus skrifaði:
skipio skrifaði:
Ithmos skrifaði:Ég ætla ekki að skipta nema þeir geti látið routerana virka sem "bridge" milli heimanetsins og localnets án þess að blokka nein port.

Keyptu bara þinn eigin ADSL2 beini. Þá geturðu gert það sem þú vilt.


skipio.. þú getur gert hvað sem er með þessa routera, hve oft þarf að taka það fram að það eina sem þú þarft er að gera er að biðja og þá aflæsa þeir routernum fyrir þig og þú getur fiktað að villd !


þú getur sagt þAð eins oft og þú vilt en það breytir því ekki að þeir neita að opna hann fyrir mér .


hmm... neita þeir að opna hann fyrir þér ? því ef svo er þá var hive virkilega að hrynja í áliti hjá mér...



Skjámynd

skipio
spjallið.is
Póstar: 405
Skráði sig: Þri 02. Sep 2003 14:52
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf skipio » Fös 03. Des 2004 19:39

MezzUp skrifaði:
skipio skrifaði:Í raun mætti líkja því að hafa proxy fyrir vini sína hjá Hive við það að fara út að borða á hlaðborði og taka vin sinn með sér. Ég held að allir væru sammála um að það væri misnotkun á hlaðborðinu að gefa vininum með sér að borða ef hann hefur ekki borgað, jafnvel þótt maður væri saddur og að maður „ætti“ matinn á disknum sínum.
Ef við værum hinsvegar að tala um að maður borgi fyrir hvern rétt fyrir sig og gæfi vininum smakk af þeim mat sé það alveg sjálfsagt. Það væri sambærilegt við kerfið eins og það er hjá Og Vodafone og Símanum enda er veitingastaðnum í því tilfelli alveg sama hver borðar matinn svo lengi sem borgað er fyrir hann og sama gildir hjá Símanum og Og Vodafone.

Hmm, ekki alveg nógu góð samlíking, hlaðborðið getur klárast, ekki tenging við Internetið. Leyfðu mér að koma með betra dæmi:

Við á Suðurnesjunum borgum fast gjald fyrir ákveðið marga lítra af vatni á mínútu(hraði), en mér skilst að þið í borginni séuð með mæla og borgið fyrir notkun(magn). Væri það misnotkun að leyfa þér að koma úr bænum að fá þér vatnssopa hjá mér?

OK, ekki alveg sama dæmið. En ég mætti leggja vatnsslöngu útúr eldúsgluggan mínum og heim til þín ef ég nennti(setja upp proxy) og gæti sætt mig við minna vatn í mitt hús(minni hraða hjá hýslinum) (myndi vitaskuld ekkert rukka þig)
Það væri Hitaveitu Suðurnesja(Hive) (eða reyndar lokans í húsinu) að tryggj að ég fengi ekki fleiri lítra á sekúndu en ég borga fyrir.

Ég hef aldrei farið á hlaðborð sem hefur klárast áður en ég hef orðið saddur. Og ef svo væri, hvað kemur það málinu við? Bandvíddin til útlanda sem Hive hefur yfir að ráða getur líka klárast.
En ef við höldum okkur við vatnssopa samlíkinguna að þá myndi það seint teljast misnotkun að leyfa vini þínum að fara á Netið hjá þér ef hann væri í heimsókn, líkt og hann má fá vatnssopa hjá þér.

En það er ekki rétt hjá þér að Orkuveitan hans Alfreðs sé byrjuð að rukka sérstaklega fyrir notkun á vatni. Í Reykjavík er innheimt fast gjald, cirka 2500 krónur á ári og svo aukalega á hvern fermetra húsnæðis sem maður býr í.
Ég held það sé alveg ljóst að miðað við hvernig verðskráin fyrir vatnið er uppbyggð í Reykjavík væri Orkuveitan því ekki samþykk að maður leyfði fólki í öðrum íbúðum að nota vatnið manns.
Hitaveita Suðurnesja rukkar hinsvegar eftir magni vatns sem er notað eða eins og stendur í 3. gr. gjaldskrárinnar: „[f]yrir afnot ferska neysluvatnsins skal húseigandi greiða samkvæmt magnmæli.“ Ég held samt að þeir væru ekki hrifnir ef þú værir að gefa öðrum vatnið „þitt“ sbr. 2. gr.: „[h]itaveitan lætur hverju húsi, sem er í sambandi við vatnsæðar hennar, í té vatnsmagn, er ætla má að nægi til eðlilegra heimilisnota og annarra nota almennt.“

Annars er stóri munurinn á þessu sá að nettenging við útlönd er virkilega dýr öfugt við vatnið á Íslandi. Það er skortur á bandvídd en það er ekki skortur á vatni á Íslandi (allavega ekki enn). En þrátt fyrir þennan mun vilja vatnsveiturnar ekki að maður deili vatninu sínu með öðrum.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf GuðjónR » Fös 03. Des 2004 20:10

Skipio skortur á bandvídd? mér skilst að það sé verið að nota innan við 1% af þessum sæstreng...get ekki séð skortinn þar.
Hitt er annað mál að einhverjum reikninsmeistara hefur tekist að finna það út að það sé betra að láta 99% strengsins liggja í dvala fremur en að selja aðgang að honum á viðráðanlegu verði.
Ég hefði haldið að það væri betra að lækka gjöldin á þessu og selja meiri bandvídd. Það er ekki eins og ljósið eyði strengnum.



Skjámynd

tms
Gúrú
Póstar: 529
Skráði sig: Mán 04. Ágú 2003 00:56
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf tms » Fös 03. Des 2004 20:26

Hive skortir notenda!




ParaNoiD
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 307
Skráði sig: Fim 26. Feb 2004 21:08
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf ParaNoiD » Fös 03. Des 2004 21:53

Icarus skrifaði:
ParaNoiD skrifaði:
Icarus skrifaði:
skipio skrifaði:
Ithmos skrifaði:Ég ætla ekki að skipta nema þeir geti látið routerana virka sem "bridge" milli heimanetsins og localnets án þess að blokka nein port.

Keyptu bara þinn eigin ADSL2 beini. Þá geturðu gert það sem þú vilt.


skipio.. þú getur gert hvað sem er með þessa routera, hve oft þarf að taka það fram að það eina sem þú þarft er að gera er að biðja og þá aflæsa þeir routernum fyrir þig og þú getur fiktað að villd !


þú getur sagt þAð eins oft og þú vilt en það breytir því ekki að þeir neita að opna hann fyrir mér .


hmm... neita þeir að opna hann fyrir þér ? því ef svo er þá var hive virkilega að hrynja í áliti hjá mér...


Þeir eru vist að reyna að finna leið til að láta mann fá aðgang að öllum basic hlutum í routernum eins og að opna port, en þangað til þarf maður að hringja og fá þá tli þess aðlogga sig inná routerinn og opna port fyrir mann :(



Skjámynd

MezzUp
Besserwisser
Póstar: 3694
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:19
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf MezzUp » Lau 04. Des 2004 00:19

skipio skrifaði:Ég hef aldrei farið á hlaðborð sem hefur klárast áður en ég hef orðið saddur. Og ef svo væri, hvað kemur það málinu við? Bandvíddin til útlanda sem Hive hefur yfir að ráða getur líka klárast.
Hvað áttu við? Bandvíddin getur ekki ,,klárast" einsog maturinn, en hún öll verið í notkun í einu jú, en þegar notkunin minnkar verður bandvíddinn ennþá þarna, maturinn kemur ekki til baka þegar fólk hættir að fá sér af hlaðborðinu. Hlaðsborðssamlíkinginn gengur einfaldlega ekki þar sem að þú ert að bara saman hraða(internettenging) og magn(maturinn).

skipio skrifaði:En ef við höldum okkur við vatnssopa samlíkinguna að þá myndi það seint teljast misnotkun að leyfa vini þínum að fara á Netið hjá þér ef hann væri í heimsókn, líkt og hann má fá vatnssopa hjá þér.

jújú, enda viðurkenndi ég að það væri frekar slæmt dæmi.

skipio skrifaði:En það er ekki rétt hjá þér að Orkuveitan hans Alfreðs sé byrjuð að rukka sérstaklega fyrir notkun á vatni.
OR.is skrifaði:Varmaorka er afhent í formi heits vatns sem selt er samkvæmt rúmmetra mælingu


skipio skrifaði:Ég held það sé alveg ljóst að miðað við hvernig verðskráin fyrir vatnið er uppbyggð í Reykjavík væri Orkuveitan því ekki samþykk að maður leyfði fólki í öðrum íbúðum að nota vatnið manns.

Á nú ekki við þar sem ég afsannaði fyrri punktinn, en engu að síður væri það einfaldlega ekki Orkuveitunnar að samþykkja. Ég hlýt að mega gefa vatnið mitt hverjum sem er, ef ekki eru skýrar reglur um það?

skipio skrifaði:Hitaveita Suðurnesja rukkar hinsvegar eftir magni vatns sem er notað eða eins og stendur í 3. gr. gjaldskrárinnar: „[f]yrir afnot ferska neysluvatnsins skal húseigandi greiða samkvæmt magnmæli.“
Hmm, ég veit allavega fyrir víst að við erum að borga fast árgjald og ekkert annað. En núna ertu búinn að snúa við báðum punktunum mínum, þá er þetta alveg eins, bara öfugt(þú gefur mér vatn þ.e.)

skipio skrifaði:Ég held samt að þeir væru ekki hrifnir ef þú værir að gefa öðrum vatnið „þitt“ sbr. 2. gr.: „[h]itaveitan lætur hverju húsi, sem er í sambandi við vatnsæðar hennar, í té vatnsmagn, er ætla má að nægi til eðlilegra heimilisnota og annarra nota almennt.“

So not the point! Núna ertu búinn að missa þig alveg útí samlíkinguna. Það breytir engu með Internetið þótt að HS segi þetta :P

skipio skrifaði:Annars er stóri munurinn á þessu sá að nettenging við útlönd er virkilega dýr öfugt við vatnið á Íslandi.
Enda kostar Internettenginginn sitt. Held nú samt að þessar borholur séu ekkert ókeypis, en það skiptir svosem engu máli.

Meginpunkturinn er einfaldlega að ef að ég borga x kr. mánaðarlega fyrir y marga megabita á sekúndu á ég að geta gert hvað sem er við þá ef annað er ekki tekið skýrt fram í reglum eða lögum. Og þ.a.l. leiðandi get ég ómögulegt samþykkt að það ,,hljóti að falla undir misnotkun" að hýsa proxy.

Eins sem að ég finn í reglum Hive er þetta:
hive.is skrifaði:Einnig er viðskiptavini óheimilt að setja upp hugbúnað eða starfrækja tölvuþjónustu sem getur skert þjónustu annarra viðskiptavina.
Enn eitt loðið svarið? Hvernig skilgreina þeira ,,tölvuþjónustu"?



Skjámynd

MuGGz
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1652
Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 01:23
Reputation: 6
Staðsetning: Fyrir framan tölvuna ?
Staða: Ótengdur

Pósturaf MuGGz » Lau 04. Des 2004 00:46

mér langaði svona að skjóta framm einni spurningu um hive ...

Þar sem ég er counter-strike spilari þá langar mig að vita hvort þetta sé "lagg free" ?

s.s. hvort að pingið helst stable ? ekki flöktandi upp og niður eins og óður anskoti ... ?

einhver með hive hérna og getur prufað að spila cs :8)



Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6466
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 300
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf gnarr » Lau 04. Des 2004 01:08

bannað að gera við tölvur með hive internet tengingu ? :lol:


"Give what you can, take what you need."

Skjámynd

skipio
spjallið.is
Póstar: 405
Skráði sig: Þri 02. Sep 2003 14:52
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf skipio » Lau 04. Des 2004 01:46

GuðjónR skrifaði:Skipio skortur á bandvídd? mér skilst að það sé verið að nota innan við 1% af þessum sæstreng...get ekki séð skortinn þar.
Hitt er annað mál að einhverjum reikninsmeistara hefur tekist að finna það út að það sé betra að láta 99% strengsins liggja í dvala fremur en að selja aðgang að honum á viðráðanlegu verði.
Ég hefði haldið að það væri betra að lækka gjöldin á þessu og selja meiri bandvídd. Það er ekki eins og ljósið eyði strengnum.

Það er tilbúinn skortur á bandvídd því Farice vill ekki nota stærri hluta af strengnum en hagstætt er.
Ég spurðist út í þetta hjá Farice, hvort það væri ekki sóun að við séum að nota minna en 10 Gbit/s af 720 Gbit/s flutningsgetu strengsins. Allavega, svarið hjá framkvæmdastjóranum var það að það kostaði umtalsverðar upphæðir að stækka tenginguna. Svo þar hafið þið það.

Svo er líka spurning um hversu mikið notkun á bandvíddinni mun aukast við það að lækka verðið. Það gefur t.d. auga leið að ef við lækkum verðið um helming þarf notkunin a.m.k. að tvöfaldast til að sama innkoma fáist í kassann. Þetta er því spurning hvort við getum búið til módel sem lýsir samhenginu á milli verðs og notkunar nægilega vel til að við getum fundið núllpunktinn þar sem óhagstætt verður að auka hraða tengingunnar meira.

Annars býst ég fastlega við því að verðskráin fyrir næsta ár hjá Farice verði mun hagstæðari enda svo sem eðlilegt að Farice hafi farið sér hægt fyrsta starfsárið, þ.e. 2004.

Neðanmáls:
Ég er að fara að sofa núna enda búinn að vera á fótum allt of lengi! Ég svara þessari langloku hans Mezzup bara á morgun. Það verður engin vægð þá, Mezzup! :twisted:




Amything
Ofur-Nörd
Póstar: 221
Skráði sig: Fim 26. Sep 2002 11:16
Reputation: 0
Staðsetning: 101
Staða: Ótengdur

Pósturaf Amything » Lau 04. Des 2004 05:52

Það eru greinilega einhver vandamál með að opna routerinn alveg fyrir viðskiptavini. Þeir vilja einhvernveginn gera þetta án þess að maður fái of miklar upplýsingar frá routernum grunar mig (default user og pw?). Kemst að því á morgun a.m.k. Þeir eru hinsvegar tilbúnir að frw portum.

Þeir segjast vera vinna í því að geta gefið notendum frjálsan aðgang, en þangað til var ég spegúlera hvort það væri ekki hægt að frw hreinlega öllum portum á mína vél? Og ég sé síðan um að frw þeim áfram á hinar vélarnar mínar? Kannski heimskuleg spurning? Er ekki alveg klár á því hvaða afleiðingar þetta hefur á hinar vélarnar sem engu er frw á frá routernum né mér.



Skjámynd

MezzUp
Besserwisser
Póstar: 3694
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:19
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf MezzUp » Lau 04. Des 2004 14:06

skipio skrifaði:Ég svara þessari langloku hans Mezzup bara á morgun. Það verður engin vægð þá, Mezzup! :twisted:

Ég bíð spenntur! :D

En annars held ég að við getum ekkert verið að henda fleiri rökum í hvorn annan. Þetta er einsog það er og við verðum bara að vera sammála um að vera ósammála?




Amything
Ofur-Nörd
Póstar: 221
Skráði sig: Fim 26. Sep 2002 11:16
Reputation: 0
Staðsetning: 101
Staða: Ótengdur

Pósturaf Amything » Lau 04. Des 2004 17:00

Well ég talaði við einhvern Hive mann. Þeir opna ekki routerinn, í bili a.m.k. Þetta snýst um einhverjar viðkvæmar upplýsingar sem eru í routernum.

En hins vegar var hann mjög almennilegur þótt ég læsi upp langan lista af portum sem áttu að fara á mismunandi vélar og ætlaði að redda því. Þannig ég er sáttur þótt best væri að geta gert þetta sjálfur auðvitað.




KinD^
Ofur-Nörd
Póstar: 278
Skráði sig: Þri 04. Nóv 2003 02:01
Reputation: 0
Staðsetning: VKóp
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf KinD^ » Sun 05. Des 2004 03:12

viðkæmar uppl. á routernum ? .... þetta hef ég nú aldrey heyrt... en jæja... ef þeir geta forwardað þeim portum sem maður vill þegar maður hringir inn og biður um það og þeir gera það, þá er ég sáttur í bili =) ... en já það væri nú samt best að fá þetta blessaða username og password til að geta gert þetta bara sjálfur... þá þarf maður ekki að eyða geðveikis pening í símakostnað og vera fúll útí hive... þá getur maður frekar eitt tíma í að rugla í routernum sjálfur og verið fúll útí sjálfan sig fyri að gera eithvað vittlaust :D


mehehehehehe ?

Skjámynd

natti
Tölvutryllir
Póstar: 662
Skráði sig: Fös 10. Jan 2003 09:59
Reputation: 61
Staðsetning: 107
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf natti » Sun 05. Des 2004 14:57

Mér finnst í raun ekki skipta máli hvort þeir opni hann eða ekki.
Það sem mér finnst skipta máli, að þeir skuli vera að breyta upplýsingunum á heimasíðunni sinni til að koma til móts við þá orðróma og óánægju sem er í gangi, en ætla svo ekki að standa við það.

T.d. var upphaflega sagt á síðunni þeirra að notendur myndu ekki fá aðgang að routernum, heldur þyrftu að hringja og láta opna fyrir sig þau port sem notendur vildu nota. Fólk byrjaði að tala um að þetta væri asnalegt, þannig að voila, alltí einu var síðan þeirra breytt, og þá stóð að þeir myndu aflæsa routernum og gefa notendanum fullan aðgang.
Hive skrifaði:Ef viðskiptavinur óskar þess að eiga sjálfur við stillingar í búnaðinum (t.d. opna fyrir port á beininum) þarf að hringja í þjónustuver Hive 414-1616 þar sem þjónustufulltrúar Hive geta opnað beininn fyrir viðskiptavini.

Það sem mér finnst vont í þessu er að þeir ætla sér ekki að fylgja þessu beint eftir. Heldur eru að reyna að finna leið til að gefa takmarkaðan aðgang.
Mér finnst ekki skipta máli hvort þeir gera, mér finnst skipta máli að þeir komi hreint fram á síðunni sinni.


Mkay.

Skjámynd

MezzUp
Besserwisser
Póstar: 3694
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:19
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf MezzUp » Sun 05. Des 2004 16:17

jamm, sammála.

Mér finnst flott ef að þeir eru að hlusta á viðskiptavina og alles, en slæmt ef að þeir fylgja því ekki eftir sem þeir segja




Geita_Pétur
Nörd
Póstar: 108
Skráði sig: Fim 07. Okt 2004 00:44
Reputation: 0
Staðsetning: Island
Staða: Ótengdur

Pósturaf Geita_Pétur » Sun 05. Des 2004 21:10

Hvernig er það með Hive, ef ég vil nota gamla emailið mitt áfram þarf ég þá að borga sérstaklega til að fá "outgoing mail server" eða er það bara fyrir þá sem eru með @hive.is???