*GLÆNÝ OG ÓNOTUÐ* ASUS BORÐTÖLVA
-
Höfundur - Græningi
- Póstar: 27
- Skráði sig: Fös 05. Apr 2019 19:27
- Staða: Ótengdur
*GLÆNÝ OG ÓNOTUÐ* ASUS BORÐTÖLVA
Ég lét gera fyrir mig borðtölvu til að nota vinnutengt (video- og myndvinnslu) - Þegar ég ætlaði mér að setja upp klippiforritið sem ég nota þá er aðeins hægt að nota það í apple sem ég hafði ekki hugmynd um, virkaði í windows fyrir nokkrum árum - Þannig BIG FAIL hjá mér og ég hef ákveðið að selja tölvuna, glæný og alveg ónotuð. Vonandi er einhver til í að kaupa þessa flottu og góðu tölvu af mér, það væri win win situation Endilega hringja í mig í síma 8453424 ef þið hafið áhuga, ég kann ekkert á þessa síðu þannig það er fljótlegast að ná í mig þar. Getið séð dílinn sem ég fékk hjá computer.is á myndunum hér undir - þetta fer allt saman á 310 þús, fáránlega góður díll
- Viðhengi
-
- IMG_4493.jpg (146.65 KiB) Skoðað 2638 sinnum
-
- IMG_4859.PNG (2.26 MiB) Skoðað 2638 sinnum
-
- IMG_4860.PNG (2.46 MiB) Skoðað 2638 sinnum
-
- IMG_4861.PNG (2.62 MiB) Skoðað 2638 sinnum
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6798
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
Re: *GLÆNÝ OG ÓNOTUÐ* ASUS BORÐTÖLVA
Sama og að ofan.
Ég er Apple notandi og elska stýrikerfið.
En Apple hefur verið að drulla upp á haus með allt svona "PRO" dæmi upp á síðkastið. Myndi alvarlega skoða að skipta yfir í önnur forrit til að vera með græjur á 50% af verðinu. Það er allskonar fólk að skipta yfir.
Ég er Apple notandi og elska stýrikerfið.
En Apple hefur verið að drulla upp á haus með allt svona "PRO" dæmi upp á síðkastið. Myndi alvarlega skoða að skipta yfir í önnur forrit til að vera með græjur á 50% af verðinu. Það er allskonar fólk að skipta yfir.
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
Gætir líka prófað að installa bara macos á þessa tölvu ef þér tekst ekki að selja hana.
Hér er þráður frá einhverjum sem tókst að installa á sama móðurborð og þú ert með.
https://forum.amd-osx.com/viewtopic.php?t=6255
Hér er þráður frá einhverjum sem tókst að installa á sama móðurborð og þú ert með.
https://forum.amd-osx.com/viewtopic.php?t=6255
-
Höfundur - Græningi
Ég er bara búin að eyða rosalega miklum pening í það klippiforrit og ekki tilbúin að missa öll plugins sem ég á þar og basically kasta öllum þeim pening í ruslið.
Hey takk fyrir að benda mér á þetta, veit samt ekki hvort ég sé nógu vel að mér að kunna setja svona upp sjálf. Er ekkert vafasamt að installa macos í hana? Eru ekki miklar líkur á litlum villum hér og þar ef það er gert?
Hey takk fyrir að benda mér á þetta, veit samt ekki hvort ég sé nógu vel að mér að kunna setja svona upp sjálf. Er ekkert vafasamt að installa macos í hana? Eru ekki miklar líkur á litlum villum hér og þar ef það er gert?
-
Höfundur - Græningi
-
Höfundur - Græningi
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2852
- Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
- Staðsetning: Á þessu spjalli
Ég sé tvær leiðir í stöðunni,
1. selja vélina með tapi og kaupa apple vél, það er alveg glatað að setja upp hackintosh á amd vélar. GLATAÐ
2. Selja móðurborð og örgjörva með smá tapi, þetta selst strax hérna og kaupa 8th gen intel örgjörva og móðurborð í computer.is og suða aðeins í þeim og fá þá til að setja upp hackintosh, borgar bara fyrir macos og uppsetningarvinnu. 8th gen virkar 100% með hackintosh og búið að patsa svona megnið af því sem var í kringum flest chipsettin. Held að nýju 370 borðin virki out of the box og þau fást í computer.is.
Þú keyptir þitt duo á tæpan 70 þúsund og gætir selt á 50, kaupir 8700 og móðurborð á 70-80... mætir ýkt sorrý þangað og útskýrir fyrir þeim hvaða mistök þú gerðir og biður um að setja upp hackintosh.. borgar kannski 10-15 þús kall og þá er tapið þitt 40 fyrir íhluti sem er alveg ásættanlegt.
1. selja vélina með tapi og kaupa apple vél, það er alveg glatað að setja upp hackintosh á amd vélar. GLATAÐ
2. Selja móðurborð og örgjörva með smá tapi, þetta selst strax hérna og kaupa 8th gen intel örgjörva og móðurborð í computer.is og suða aðeins í þeim og fá þá til að setja upp hackintosh, borgar bara fyrir macos og uppsetningarvinnu. 8th gen virkar 100% með hackintosh og búið að patsa svona megnið af því sem var í kringum flest chipsettin. Held að nýju 370 borðin virki out of the box og þau fást í computer.is.
Þú keyptir þitt duo á tæpan 70 þúsund og gætir selt á 50, kaupir 8700 og móðurborð á 70-80... mætir ýkt sorrý þangað og útskýrir fyrir þeim hvaða mistök þú gerðir og biður um að setja upp hackintosh.. borgar kannski 10-15 þús kall og þá er tapið þitt 40 fyrir íhluti sem er alveg ásættanlegt.
-
Höfundur - Græningi
Takk fyrir þetta:) Þeir vita af stöðunni og bentu mér á þessa síðu, ég reyni aðeins lengur að selja þetta allt saman annars mun ég klárlega skoða þetta sem þú segir þótt ég skilji annaðhvert orð haha (kann ekkert í svona tölvumálum) - Takk æðislega
Mossi__ skrifaði:Hvaða klippiforrit ertu að nota ?
sandraolafsd skrifaði:Final Cut pro...
-
Höfundur - Græningi
-
Höfundur - Græningi