Vantar upplýsingar um hljóðkort til að keyra HS8
-
Höfundur - Geek
- Póstar: 886
- Skráði sig: Fim 11. Mar 2010 23:42
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Vantar upplýsingar um hljóðkort til að keyra HS8
Hæ var að fá mér HS8 og var að spáí því hvort einhver geti bent mér á hljóðkort sem keyrir þá fínt, er með borðtölvu ? Með fyrirfram þökkum
Re: Vantar upplýsingar um hljóðkort til að keyra HS8
Þarftu ekki alltaf magnara með þessum ?
Gigabyte X570 - Ryzen 5900 @ 4.5ghz all core - 5ghz single core - 64gb TridentZ 3400mhz - GTX 1070 8gb
-
- Kóngur
- Póstar: 6377
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
ég notaði bara asus xonar stx en ætla að uppfæra í eitthvað annað seinna í ár.
en útaf veseni hjá mér er rosalegt grounding hljóð frá rca og jack tenginu þannig ég þarf að leiða það með optical út á stx í optical > rca breyti sem sendir svo í jack pluggið á hátölurunum.
þá í hljóðstillingum þá er valið Speakers (asus xonar essence stx audio device) sem default audio device og svo haka ég við SPDIF out og PCM og fæ gott hljóð
ef ég vel s/PDIF pass-through device þá er hljóðið craaaap
en útaf veseni hjá mér er rosalegt grounding hljóð frá rca og jack tenginu þannig ég þarf að leiða það með optical út á stx í optical > rca breyti sem sendir svo í jack pluggið á hátölurunum.
þá í hljóðstillingum þá er valið Speakers (asus xonar essence stx audio device) sem default audio device og svo haka ég við SPDIF out og PCM og fæ gott hljóð
ef ég vel s/PDIF pass-through device þá er hljóðið craaaap
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
- Vaktari
- Póstar: 2730
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Þeir keyra sig sjálfir. Myndi bara byrja á prófa onboard hljóðkortið ef þú ert með nýlegt móðurborð og athuga hvort að þú verðir var við eitthvað óeðlilegt.