eGPU fyrir Macbook
-
Höfundur - vélbúnaðarpervert
- Póstar: 957
- Skráði sig: Þri 18. Apr 2006 01:26
- Staðsetning: Seltjarnarnes
- Staða: Ótengdur
eGPU fyrir Macbook
eGPU fyrir Macbook (via tb3), hefur einhver reynslu af því? Hvernig er þetta að koma út hjá ykkur og vitið þið til þess að það sé hægt að nálgast þannig box á Íslandi, hvort sem er með eða án GPU?
LEGION 5 PRO | ASUSTOR NAS 26TB | LG B1 OLED | PS5 | XBOX SX | Klipsch 5.0 | Yamaha |
-
- Nörd
- Póstar: 126
- Skráði sig: Fim 09. Nóv 2006 22:14
- Hafðu samband:
Re: eGPU fyrir Macbook
Ég er að selja Gigabyte Aorous Gaming Box með 1080gtx korti. Veit ekki til þess að það sé verið að selja svona hér á landi. Ég flutti mitt inn.
Virkar mjög vel svo lengi sem þú sért með 4x pcie lanes.
Tölvutek hefur verið að selja Gigabyte Gaming Box með mismunandi kortum, sé að þeir bjóða upp á RX570 núna.
https://tolvutek.is/vara/gigabyte-rx-58 ... nderbolt-3
Ég er sjálfur að nota Gigabyte Gaming Box með GTX1070 ásamt Dell tölvu sem er með 4x PCI-E lanes fyrir Thunderbolt tengið. Það svínvirkar, er ekki að nota utanáliggjandi skjá heldur bara skjáinn í tölvunni.
Ég er sjálfur að nota Gigabyte Gaming Box með GTX1070 ásamt Dell tölvu sem er með 4x PCI-E lanes fyrir Thunderbolt tengið. Það svínvirkar, er ekki að nota utanáliggjandi skjá heldur bara skjáinn í tölvunni.
Löglegt WinRAR leyfi
kjarnorkudori skrifaði:Ég er að selja Gigabyte Aorous Gaming Box með 1080gtx korti. Veit ekki til þess að það sé verið að selja svona hér á landi. Ég flutti mitt inn.
Virkar Nvidia almennt á nýjasta MacOs?
Eldri Nvidia kort virka, ekki 10x0 og nýrri. Auðvelt að gúggla hvaða kort það eru.
Til að fá nýjasta og best verður maður að vera með AMD kort.
Til að fá nýjasta og best verður maður að vera með AMD kort.
-
- Nörd
- Póstar: 126
- Skráði sig: Fim 09. Nóv 2006 22:14
- Hafðu samband:
Njall_L skrifaði:Tölvutek hefur verið að selja Gigabyte Gaming Box með mismunandi kortum, sé að þeir bjóða upp á RX570 núna.
Er einmitt með nákvæmlega sama box nema 1080GTX kort í því. Virkar mjög vel og endurvakti gaming áhugann hjá mér.
-
- Græningi
- Póstar: 27
- Skráði sig: Mán 12. Maí 2003 23:03
- Staðsetning: Kópavogur
- Hafðu samband:
peturthorra skrifaði:eGPU fyrir Macbook (via tb3), hefur einhver reynslu af því? Hvernig er þetta að koma út hjá ykkur og vitið þið til þess að það sé hægt að nálgast þannig box á Íslandi, hvort sem er með eða án GPU?
ég er í svipuðum pælingum. Ertu búinn að fá þér box eða búinn að mynda þér skoðun á góðu setup-i?
bæjó
-
Höfundur - vélbúnaðarpervert
- Póstar: 957
- Skráði sig: Þri 18. Apr 2006 01:26
- Staðsetning: Seltjarnarnes
hakon skrifaði:peturthorra skrifaði:eGPU fyrir Macbook (via tb3), hefur einhver reynslu af því? Hvernig er þetta að koma út hjá ykkur og vitið þið til þess að það sé hægt að nálgast þannig box á Íslandi, hvort sem er með eða án GPU?
ég er í svipuðum pælingum. Ertu búinn að fá þér box eða búinn að mynda þér skoðun á góðu setup-i?
Hafði hugsað mér að fá mér gigabyte RX 580 Gaming Box eða fá mér Sonnet box og setja í það RX580.
LEGION 5 PRO | ASUSTOR NAS 26TB | LG B1 OLED | PS5 | XBOX SX | Klipsch 5.0 | Yamaha |