Sælir félagar
Haldiði ekki að frúin hafi splæst í Nintendo Switch handa mér í jólagjöf. Ég er mikið á ferðinni þannig að mig hefur lengi langað í svoleiðis vél og Zelda BOTW til að stytta mér stundir á ferðinni
En nú spyr ég, hvaða svæði er viturlegast að velja? Ég get valið um The Americas, Europe, Australia eða Japan. Ég geri ráð fyrir að best sé að velja annaðhvort Americas eða Europe en nú þekki ég ekki hvernig er að kaupa leiki af Eshop í svona vél, virkar það að kaupa með íslensku korti ef region er Americas eða Europe?
Nintendo Switch, hvaða region?
-
- FanBoy
- Póstar: 752
- Skráði sig: Fim 26. Apr 2007 02:04
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Nintendo Switch, hvaða region?
Ég nota sjálfur evrópu og svo UK account. Borga alltaf með paypal og ekkert vesen
B450M Steel Legend (AM4). AMD Ryzen 5 3600X. TEAM TM8FP4512G (SSD). 2 tb HDD. 3 tb HDD. 4 tb HDD GeForce RTX 2060 SUPER. 16 gb 3600 mhz RAM.
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 363
- Skráði sig: Fim 24. Jan 2008 00:10
Viggi skrifaði:Ég nota sjálfur evrópu og svo UK account. Borga alltaf með paypal og ekkert vesen
Hvernig eru verðin á leikjum þar miðað við t.d. USA eða Canada?
-
- FanBoy
- Póstar: 752
- Skráði sig: Fim 26. Apr 2007 02:04
- Hafðu samband:
Gerði us account um daginn og þeir leikir sem ég sá voru eginlega dýrari en uk leikirnir þar sem þú borgar oka skatt í hverju ríki sem maður sleppur við með uk sccount
B450M Steel Legend (AM4). AMD Ryzen 5 3600X. TEAM TM8FP4512G (SSD). 2 tb HDD. 3 tb HDD. 4 tb HDD GeForce RTX 2060 SUPER. 16 gb 3600 mhz RAM.
-
- Nörd
- Póstar: 129
- Skráði sig: Fös 01. Júl 2016 23:55
- Staðsetning: 107 Rvk
bjornvil skrifaði:Viggi skrifaði:Ég nota sjálfur evrópu og svo UK account. Borga alltaf með paypal og ekkert vesen
Mynnir að Nintendo skoði ekkert frekar hvaðan kortið þitt sé t.d. mynni að ég hafi sett eitthvert heimilisfang í Alaska (0% söluskattur) en samt sett inn mitt eigið kortanúmer og allt hafi svínvirkað.
EDIT: Svar við spurningunni: Mynnir að verðin hafi verið $60/€60/£60 eða eitthvað álíka, því væri verst að kaupa hjá Nintendo UK
Viggi skrifaði:Gerði us account um daginn og þeir leikir sem ég sá voru eginlega dýrari en uk leikirnir þar sem þú borgar oka skatt í hverju ríki sem maður sleppur við með uk sccount
Sleppur ekkert við að borga skattinn í UK, hann er bara innifalinn í verðinu. Svo fer "aukalegi" skatturinn eftir hvaða ríki þú ert "staðsettur" í.
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 363
- Skráði sig: Fim 24. Jan 2008 00:10
Aron Flavio skrifaði:bjornvil skrifaði:Viggi skrifaði:Ég nota sjálfur evrópu og svo UK account. Borga alltaf með paypal og ekkert vesen
Mynnir að Nintendo skoði ekkert frekar hvaðan kortið þitt sé t.d. mynni að ég hafi sett eitthvert heimilisfang í Alaska (0% söluskattur) en samt sett inn mitt eigið kortanúmer og allt hafi svínvirkað.
Ertu alveg viss? Ég hef nefnilega lesið að það sé ekki hægt að kaupa af US eShop nema að vera með US kredit kort...
-
- Nörd
- Póstar: 129
- Skráði sig: Fös 01. Júl 2016 23:55
- Staðsetning: 107 Rvk
bjornvil skrifaði:Aron Flavio skrifaði:bjornvil skrifaði:Viggi skrifaði:Ég nota sjálfur evrópu og svo UK account. Borga alltaf með paypal og ekkert vesen
Ertu alveg viss? Ég hef nefnilega lesið að það sé ekki hægt að kaupa af US eShop nema að vera með US kredit kort...
Náði allavegana að kaupa Monopoly á UK með eigin debitkorti áður en ég skipti yfir í Ameríska store-ið og notaði allan tímann sama kortið
Er samt því miður löngu búinn að selja Switchið mitt (Kanadískt, veit þó ekki ef það skiptir einhverju máli) og get því ekki skoðað þetta betur
Nintendo Switch er region free
https://www.polygon.com/2017/1/12/14260 ... on-locking
https://www.polygon.com/2017/1/12/14260 ... on-locking
-
- Geek
- Póstar: 802
- Skráði sig: Fös 19. Sep 2003 14:00
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
Ég er með evrópskan og bandarískan account og kaupi bara þar sem er ódýrast. Ekkert vpn eða slíkt