Neitar að endurdownloada demoforriti.


Höfundur
mannzib
Nýliði
Póstar: 17
Skráði sig: Fös 12. Mar 2004 21:13
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Neitar að endurdownloada demoforriti.

Pósturaf mannzib » Mán 29. Nóv 2004 17:37

Sælt veri fólkið, kunningi minn downloadaði 30 daga trial forriti fyrir nokkru. Eins og oft gerist þá rann tímin út áður en hann náði að prufa forritið að nokkru marki svo hann ætlaði að ná í það aftur til að prufa.

En þá bregður svo við að síðan neitar að leyfa honum að ná í forritið því það sé búið að sækja það í þessa tölvu. Hann uninstallar þá forritinu og hendir öllu því tengdu, deletar svo cookies og temp fælum og reynir aftur en fær aftur þau boð um að búið sé að sækja forritið í þessa vél og það sé ekki hægt aftur.

Vitið þið hvers vegna? Eru einhversstaða faldir fælar sem þarf að eyða eða hvað. Hann er með XP pro sp2 og notar IE




ErectuZ
Geek
Póstar: 872
Skráði sig: Mið 24. Mar 2004 21:17
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf ErectuZ » Mán 29. Nóv 2004 17:41

Þetta kallast ekki Trial af ástæðulausu. Nú er bara að kaupa forritið. En ég nota stundum dálitla hjáleið, en ég er ekki viss um hvort að það er leyfilegt að pósta henni hérna... Þetta er ekki Crack/Warez eða neitt tengt því samt. Þetta er bara smá leið til að plata forritið :wink:



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf GuðjónR » Mán 29. Nóv 2004 17:51

Breyta klukkunni í tölvunni ?
Það getur varla talist ólöglegt ;)




Höfundur
mannzib
Nýliði
Póstar: 17
Skráði sig: Fös 12. Mar 2004 21:13
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf mannzib » Mán 29. Nóv 2004 18:44

Takk fyrir þín tillögu GuðjónR hún gæti virkað.

Út með sprokið ErectuZ :D láttu vaða trikkið þitt. þú segir að það sé ekki ólöglegt enda nennir engin til lengdar að endurnýja forrit á 30 daga fresti ef mönnum líkar á annað borð, kunningi minn var bara ekki búinn að skoða þetta neitt að ráði og ætlaði að kynna sér það aðeins betur áður en hann kaupir.

Þráðstjórar eyða þá þræðinum ef þetta er á gráu svæði :D




CraZy
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1694
Skráði sig: Þri 02. Des 2003 15:44
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Pósturaf CraZy » Mán 29. Nóv 2004 18:52

en virkar þetta með að breita klukkuni á forrit sem tekur bara timan þegar þad er i gagni? er með eitt forrit sem eg er ad fíla i tætlur en bara med 500min triali :(




KinD^
Ofur-Nörd
Póstar: 278
Skráði sig: Þri 04. Nóv 2003 02:01
Reputation: 0
Staðsetning: VKóp
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf KinD^ » Mán 29. Nóv 2004 19:03

takið eftir því... hann eiddi skránum og er að reyna downloada install fælnum af síðuni en hún segir að hann hafi þegar downloadað þessum tiltekna install fæl, sem gefur það til kynna að hann hafi ekki install fælinn á vélinni og þá gagnast ekkert að breyta klukkuni þangað til hann fær install fælinn á vélina sína :) .... þá er eitt voða einfalt hægt að gera... þú downloadar fælnum fyrir vin þinn... sendir honum hann í gegnum msn/irc eða eithvað forrit, svo getur hann prufað að breyta klukkuni sinni og installa.


mehehehehehe ?


ErectuZ
Geek
Póstar: 872
Skráði sig: Mið 24. Mar 2004 21:17
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf ErectuZ » Mán 29. Nóv 2004 19:07

Tillaga mín var að breyta klukkunni á tölvunni :wink: Vil bara vera safe :8)

En varðandi það að hann deletaði þessu, þá er ég alveg 100% viss um að síðan sjálf inniheldur database af IP-Tölum sem hafa downlodað þessum fæl. Það eina sem ég get ráðlagt þér er að fara í tölvu einhverns annars vinar þíns (Eða þína tölvu ef þú ætlar ekki að nota þetta forrit), downloda þessu, brenna á disk (Ef fælinn er nógu smár þá floppy :wink: og ef netið er til staðar þá bara msn eða irc) og fara með þetta heim til þín, installa, breyta klukkunni ef þörf er fyrir og BANG!

Ég veit um eitt svona sem virkar bara á sum forrit með að breyta klukkunni, en það er þannig að þú getur haft klukkuna rétta á meðan forritið er í keyrslu. Það virkar m.a. á CPUIdle. En það er gert einfaldlega svona: Breyta klukku, opna forrit, breyta klukku í réttan tíma :wink:




Birkir
Kerfisstjóri
Póstar: 1284
Skráði sig: Fim 13. Nóv 2003 15:57
Reputation: 0
Staðsetning: Utan þjónustusvæðis
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Birkir » Mán 29. Nóv 2004 21:54

Væri ekki séns ef þú skiptir um IP tölu ?



Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3759
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Reputation: 123
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf Pandemic » Mán 29. Nóv 2004 22:08

líka hægt að breyta klukkunni í bios




pjesi
has spoken...
Póstar: 179
Skráði sig: Þri 16. Mar 2004 23:56
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf pjesi » Mán 29. Nóv 2004 22:09

lol lame að breyta klukkunni. Frekar sleppa þessu en að þurfa alltaf að hafa klukkuna vitlausa. Hljómar eins og lausnin hjá félaga mínum sem fékk restart vírusinn sem ég man ekki hvað heitir. Hann færði bara klukkuna aftur um einn dag.

stupid.

edit: blaster var það víst.




Birkir
Kerfisstjóri
Póstar: 1284
Skráði sig: Fim 13. Nóv 2003 15:57
Reputation: 0
Staðsetning: Utan þjónustusvæðis
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Birkir » Mán 29. Nóv 2004 22:14

pjesi skrifaði:lol lame að breyta klukkunni. Frekar sleppa þessu en að þurfa alltaf að hafa klukkuna vitlausa. Hljómar eins og lausnin hjá félaga mínum sem fékk restarta vírusinn sem ég man ekki hvað heitir. Hann færði bara klukkuna aftur um einn dag.

stupid.

Það er alls ekki stupid vegna þess að maður þarf tíma til að losna við vírusinn. Eina leiðin (eða einfaldasta) til þess er að seinka klukkunni. Svo er bara spurning að nota símann eða bara úr til að vita hvað klukkan er ef maður er að standa í þessu :)




pjesi
has spoken...
Póstar: 179
Skráði sig: Þri 16. Mar 2004 23:56
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf pjesi » Mán 29. Nóv 2004 22:40

Birkir skrifaði:
pjesi skrifaði:lol lame að breyta klukkunni. Frekar sleppa þessu en að þurfa alltaf að hafa klukkuna vitlausa. Hljómar eins og lausnin hjá félaga mínum sem fékk restarta vírusinn sem ég man ekki hvað heitir. Hann færði bara klukkuna aftur um einn dag.

stupid.

Það er alls ekki stupid vegna þess að maður þarf tíma til að losna við vírusinn. Eina leiðin (eða einfaldasta) til þess er að seinka klukkunni. Svo er bara spurning að nota símann eða bara úr til að vita hvað klukkan er ef maður er að standa í þessu :)


Ég kom þessu ekki nógu vel frá mér, ég meinti í staðinn fyrir að losna við vírusinn þá notaði hann þetta trick (ef trick má kalla).




Birkir
Kerfisstjóri
Póstar: 1284
Skráði sig: Fim 13. Nóv 2003 15:57
Reputation: 0
Staðsetning: Utan þjónustusvæðis
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Birkir » Mán 29. Nóv 2004 23:11

Já ég skil. Þannig að hann breytti bara klukkunni og losaði sig ekki við vírusinn? That's just stupid :P



Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6466
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 300
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf gnarr » Þri 30. Nóv 2004 01:01

/run shutdown -a


"Give what you can, take what you need."


Höfundur
mannzib
Nýliði
Póstar: 17
Skráði sig: Fös 12. Mar 2004 21:13
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf mannzib » Þri 30. Nóv 2004 21:09

Takk fyrir svörin, ég downloada þessu fyrir hann, var aðalega að velta fyrir mér hvað væri að baki þessu. :P