Pepp - Svepp - Piparostur/rjómaostur
Allt annað álegg er bara óþarfi.
Hin heilaga þrenna (Pizza álegg)
Re: Hin heilaga þrenna (Pizza álegg)
Skinka pepperóní og rjómaostur, vil ekki sjá annað
LG 38GN95B-B 3840x1600p160Hz - Logitech GMX508 - dasKeyboard Professional 4
Xiaomi Mi Notebook Pro 15 i7/16/256
R5 5600 - 32GB DDR4@3200 - Asus X470 Strix - Zotac RTX 3080Ti Holo Amp
Unraid Xeon E5 2637 v4 - 256GB DDR4 ECC - Huananzhi F8 X99 - 4x 4TB Seagate Exos SAS
Xiaomi Mi Notebook Pro 15 i7/16/256
R5 5600 - 32GB DDR4@3200 - Asus X470 Strix - Zotac RTX 3080Ti Holo Amp
Unraid Xeon E5 2637 v4 - 256GB DDR4 ECC - Huananzhi F8 X99 - 4x 4TB Seagate Exos SAS
-
- /dev/null
- Póstar: 1421
- Skráði sig: Mið 01. Sep 2004 09:43
- Staðsetning: 201
- Staða: Ótengdur
Pepp
Bananar
Ananas.
Flatbakan kopavogi.
Bananar
Ananas.
Flatbakan kopavogi.
GPU: AMD Radeon™ RX 7900 XT - GA z590 gaming X - Intel Core i7 11700k - Corsair Rm750x - Noctua-U12S - iCUE 465X RGB Mid-Tower- AORUS RGB Memory DDR4 16GB x4 3733MHz - Samsung 970 EVO 1TB M.2 2280 SSD - Win 10 Pro 64bit - ASUS ROG Swift Curved PG348Q @ 100mhz
Ég get ekki experimentað neitt með pizzur, því ég panta bara þegar það er tilboð, og þá er alltaf tilboð af þeim pizzum sem eru á matseðli.
Ég vil nefnilega geta staflað mörgum álegstegundum á pizzuna, 5-6 talsins með allskonar kryddum og sósum og ostum. 3 "aint cutting it" fyrir mig. I'm a toppings guy!
En ef þú ætlar að vera með svo margar álegstegundir á "custom" pizzu þá kostar slík dominos pizza nærri 6 þús kr.
Þannig að það er frekar sorglegt verðlagið á þessum áleggjum.
Ég vil nefnilega geta staflað mörgum álegstegundum á pizzuna, 5-6 talsins með allskonar kryddum og sósum og ostum. 3 "aint cutting it" fyrir mig. I'm a toppings guy!
En ef þú ætlar að vera með svo margar álegstegundir á "custom" pizzu þá kostar slík dominos pizza nærri 6 þús kr.
*-*
-
- Vaktari
- Póstar: 2553
- Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
appel skrifaði:Ég get ekki experimentað neitt með pizzur, því ég panta bara þegar það er tilboð, og þá er alltaf tilboð af þeim pizzum sem eru á matseðli.
Aldrei þessu vant að þá er ég hjartanlega sammála með áleggin.
-
- Vaktari
- Póstar: 2534
- Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
- Staðsetning: 800
appel skrifaði:Ég get ekki experimentað neitt með pizzur, því ég panta bara þegar það er tilboð, og þá er alltaf tilboð af þeim pizzum sem eru á matseðli.
Ég finn á mér að þú ert svona Meat and Cheese maður! Er það ekki? Juuuuuuuuuuu, ekki ljúga! Deep Pan Meat and Ceese með glassúr sem ídýfu er svo mikið secret shame allra!
Er ekki að dæma sko, ég er svona líka, ég gæti verið íslandsmeistarinn í því að vera svona...
En þú ert samt alveg þessi týpa, right?
Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...
-
- Kóngur
- Póstar: 6377
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
prufaðu það sem ég nefndi
þriðjudags tilboð dominos, skipt í tvent. 3 álegg per hlið
stundum dekra ég aðeins við sjálfann mig og set Hunangs sinnep í pöntunina og set það yfir pizzuna
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1577
- Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
- Staðsetning: Hveragerði
Pepperoní-bananar-Rjómaostur og svo svartur pipar dreift yfir.. virkar samt best á eldbakaðar...
Starfsmaður @ IOD