AMD eða Intel (ekki debate)
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1323
- Skráði sig: Sun 22. Des 2002 00:14
- Staðsetning: MHz=MHz+1
- Staða: Ótengdur
Voffinn skrifaði:þið eruð ótrúlegir... báðir tveir... en þarna þegar þú minntist á linux vs. windows... þá hefur Winið sýna kosti, og linux sýna, nema linuxið hefur næstum alla kosti Winsins, og fleiri til
Einmitt!! Þetta hefur báða sína kosti og galla, það var það sem ég var að meina...
Ekki bara
"hehehhee, djöfull sukkar Linux mar"
eða
"hehehhee, djöfull sukkar Windows mar"
Eins og Intel vs AMD debateið var að þróast!
Fletch
ég skammast mín rosalega....
og já, hérna er breyttur maður á ferðinni, ég ætla (þarf) að fá mér lappa í haust, og ætla að láta á hann gentoo (stage3) og læra enn meir á linux, svo getur vel verið að ég taki eldgömlu tölvuna mína og LFS á hana ef ég hef tíma... en þetta verður allt bara að gerast þegar ég er búin í fríinu
ég á ennþá langt í land í linux, kann alls ekki nógu mikið, t.d. skrifa diska, þarf að læra meira á apache og wine(x). en þetta er allt að koma
og já, hérna er breyttur maður á ferðinni, ég ætla (þarf) að fá mér lappa í haust, og ætla að láta á hann gentoo (stage3) og læra enn meir á linux, svo getur vel verið að ég taki eldgömlu tölvuna mína og LFS á hana ef ég hef tíma... en þetta verður allt bara að gerast þegar ég er búin í fríinu
ég á ennþá langt í land í linux, kann alls ekki nógu mikið, t.d. skrifa diska, þarf að læra meira á apache og wine(x). en þetta er allt að koma
Voffinn has left the building..
Voffinn skrifaði:ok, þá sleppi ég LFS, en í sambandi við gentoo stageinn, þá stóð í gentoo faq að það væri auðveldara fyrir nooba eins og mig að byrja í stage 3..... kannski ég fái að hóa í þig ef þetta gengur mjög illa ;P
eina aukalega sem að maður þarf að gera er að skrifa 2-3 línur, en tekur margar klst. að vinna.
sendu bara póst hingað, á http://www.linuxforums.org eða forums.gentoo.org ef að í harðbakkann slær. Annars get ég líka póstað fyrir þig þar afþví að ég er skráður notandi í þeim forum'um