Vantar nokkrar svona. Hef bara ekki séð svona í verslunum hér, bara venjuleg velcro bönd en mig vantar með krók eins og á myndinni.
Einhver sem veit hvar svona fæst?
Hvar get ég keypt "velcro ties" hér á landi?
-
Höfundur - Tölvutryllir
- Póstar: 650
- Skráði sig: Fös 03. Okt 2008 20:36
- Staða: Tengdur
Hvar get ég keypt "velcro ties" hér á landi?
Leikjavél | ROG Strix X570-E | 5800x3D | LF II 240| RTX 3090 | G.Skill 32GB Flare X 3200Mhz | RM850x | Pure Base 500
Server | ASRock H610M-ITX/ac | i5 12400 | Dark Rock TF2 | 32GB | 14 TB | Unraid Basic
Server | ASRock H610M-ITX/ac | i5 12400 | Dark Rock TF2 | 32GB | 14 TB | Unraid Basic
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1744
- Skráði sig: Sun 02. Jan 2011 12:37
- Staða: Ótengdur
Re: Hvar get ég keypt "velcro ties" hér á landi?
https://www.netverslun.is/Hljod-og-mynd ... 510.action
erum með svona, skerð svo bara niður það sem þig vantar
nokkuð set for life
erum með svona, skerð svo bara niður það sem þig vantar
nokkuð set for life
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 274
- Skráði sig: Fim 28. Apr 2016 20:17
Það eru ekki endagöt á þessu sem þú ert að benda á, Kristján. Persónulega finnst mér muna mjög miklu að hafa þau. Nákvæmlega þessi myndin er af eru stundum til í Húsasmiðjunni, en eiga það til að hverfa í lengri tíma við og við.
-
Höfundur - Tölvutryllir
- Póstar: 650
- Skráði sig: Fös 03. Okt 2008 20:36
- Staða: Tengdur
Já vil hafa götin. Hook and loop er þetta kallað erlendis. Hef séð helling á amazon og ebay en þetta fer langt yfir eðlilegt verð með sendingakostnaði etc....
Leikjavél | ROG Strix X570-E | 5800x3D | LF II 240| RTX 3090 | G.Skill 32GB Flare X 3200Mhz | RM850x | Pure Base 500
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1744
- Skráði sig: Sun 02. Jan 2011 12:37
asgeirbjarnason skrifaði:Það eru ekki endagöt á þessu sem þú ert að benda á, Kristján. Persónulega finnst mér muna mjög miklu að hafa þau. Nákvæmlega þessi myndin er af eru stundum til í Húsasmiðjunni, en eiga það til að hverfa í lengri tíma við og við.
Ekkert mál, veist af þessu bara
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 957
- Skráði sig: Mið 27. Apr 2011 20:40
agnarkb skrifaði:Já vil hafa götin. Hook and loop er þetta kallað erlendis. Hef séð helling á amazon og ebay en þetta fer langt yfir eðlilegt verð með sendingakostnaði etc....
Hook and loop er bara óhöfundaréttavarða heitið á velcro. Annars hefur mér fundist þessi sem Kristján benti á bara vera langbestur(líka ódýrara að kaupa þetta í metravís)
En í versta falli geturu pantað hitt fyrir klink á aliexpress.
arons4 skrifaði:agnarkb skrifaði:Já vil hafa götin. Hook and loop er þetta kallað erlendis. Hef séð helling á amazon og ebay en þetta fer langt yfir eðlilegt verð með sendingakostnaði etc....
Hook and loop er bara óhöfundaréttavarða heitið á velcro. Annars hefur mér fundist þessi sem Kristján benti á bara vera langbestur(líka ódýrara að kaupa þetta í metravís)
En í versta falli geturu pantað hitt fyrir klink á aliexpress.
hann er að meina hook and loop einsog myndin gefur til kynna, strap sem er einsog velcro en fer í gegn