urban skrifaði:jonfr1900 skrifaði:
Bandaríkin eru ekki að dreifa neinum áróðri. Það er bara samsæriskenning sem á sér enga stoð í raunveruleikanum (og hefur verið notuð af Rússum undanfarið).
ok...
USA menn stunda engan áróður en rússar stunda áróður...
Trúiru þessu í alvöru ?
Trúir þú í alvöru að kaninn sé aldrei með áróður ?
Ég spyr síðan aftur, eru sannarnirnar jafn góður og gereyðingavopnin hjá írökum, vopnin sem að aldrei hafa fundist.
Einsog ég sagði, ég er ekkert að segja að það hafi ekki verið notið efnavopn þarna, ég er bara ekki tilbúin í að taka því alveg hráu frá Trump og félögum.
Rússar beita skipulegum áróðri. Það eru sönnunargögn því til staðfestingar. Ekki bara hérna heldur víðar.
How Russian Propaganda Spreads On Social Media (NPR)
My Life at a Russian Propaganda Network (Politico)
Ég skil alveg að fólk fellur fyrir áróðri. Enda er erfitt að koma auga á þennan áróður. Hinsvegar vorkenni ég fólki ekki eftir að því hefur verið sagt frá að umræddar "upplýsingar" eru bara lygar frá Rússlandi og áróðursdeild þeirra sem kallast Internet Research Agency. Það voru 1000 aðgangar bara á reddit tengdir þeim samkvæmt innri rannsókn hjá reddit.
Frétt, Reddit just shut down nearly 1,000 Russian troll accounts (Vox)
Hvað varðar Sýrland þá er talsvert komið af skýrslum frá Sameinuðu Þjóðunum sem staðfesta þessar árásir sem hafa átt sér stað á undanförnum árum. Hérna er farið yfir þær árásir sem átt sér stað, staðfestingu og játningu frá stjórnvöldum í Sýrlandi að þau eiga þessi vopn og hafa augljóslega notað þau gegn uppreisnarmönnum og almennum borgurum þar sem slíkar árásir hafa verið stundaðar.