Ég (við) er í smá vandræðum hérna. Þegar fyrirtækið sem ég vinn hjá keypti húsið sem við erum í fylgdi með gömul tölva sem var tengd við þjófavarnarkerfið. Tölvan sjálf er með Win 7 uppsett og með frekar gömlu foriti sem styrir öllu þjófavarnarkerfinu hvað varðar kóta fyir hvern starfsmann og annað slikt.
Vandamálið er að við komumst ekki inn á tölvuna þar sem enginn af fyrri eigendum eða þeim starfsmönnum sem við náum í man lykilorðið fyrir hana.
Hvað væri best að gera? Reyna að krakka lykilorðið eða reyna að kaupa foritið aftur. Það hlýtur að vera hægt að komast í gegnum venjulegt admin lykilorð á einhvern hátt. Ég kemst inn á diskinn með því að setja hann í aðra tölvu og sýnist að ég geti komist inn á allar skrár.
Komast inn á tölvu með gleymdu lykilorði.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3750
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Komast inn á tölvu með gleymdu lykilorði.
administrator
administrator
Er búið að prufa þetta sem user og pass ?
administrator
Er búið að prufa þetta sem user og pass ?
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
-
- FanBoy
- Póstar: 758
- Skráði sig: Mán 02. Maí 2011 01:28
- Staðsetning: Terran Empire
- Staða: Tengdur
Þú getur prófað að gera Windows recovery disk og ná þessu þannig.
Annars er til tól(boot tool) frá M$ sem kallast DaRT sem myndi redda þessu fyrir þig, því miður liggur sá diskur ekki á netinu eftir því sem ég best veit., mögulega á torrent einhversstaðar samt.
Er reyndar með þennan disk, þetta er fljótlegt með honum. En það eru líka til allskonar live-cd´s sem redda þér
Annars er til tól(boot tool) frá M$ sem kallast DaRT sem myndi redda þessu fyrir þig, því miður liggur sá diskur ekki á netinu eftir því sem ég best veit., mögulega á torrent einhversstaðar samt.
Er reyndar með þennan disk, þetta er fljótlegt með honum. En það eru líka til allskonar live-cd´s sem redda þér
https://pogostick.net/~pnh/ntpasswd/ þetta hérna. þetta mun redda þessu 100%
ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV