Er mobile xp örgjörvar betri kostur en desktop örgjvörvar?
Er mobile xp örgjörvar betri kostur en desktop örgjvörvar?
Var að skoða nokkur review áðan á Amd xp 2500 barton örgjörvum þar sem að það verður líklega, ásamt góðri viftu, það næsta sem að ég kaupa mér til að halda lágum budget en með fínum hlutum.
En allavega, fór að skoða review á mobile örgjörvunum og öll review gáfu til kynna að ná sér frekar bara í mobile útgáfuna af xp barton og henda honum bara í vélina og byrja að oc.
Pælinging er bara þessi, þarf eitthvað að gera við örgjörvann áður en að maður setur hann í desktop vél?
Eru þetta ekki sömu örrarnir nema að mobile útgáfan er 'betri' helmingurinn af framleiðslunni og þar af leiðandi skellt á lægri volt og seld sem mobile?
En allavega, fór að skoða review á mobile örgjörvunum og öll review gáfu til kynna að ná sér frekar bara í mobile útgáfuna af xp barton og henda honum bara í vélina og byrja að oc.
Pælinging er bara þessi, þarf eitthvað að gera við örgjörvann áður en að maður setur hann í desktop vél?
Eru þetta ekki sömu örrarnir nema að mobile útgáfan er 'betri' helmingurinn af framleiðslunni og þar af leiðandi skellt á lægri volt og seld sem mobile?
Re: Er mobile xp örgjörvar betri kostur en desktop örgjvörva
Takai skrifaði:Eru þetta ekki sömu örrarnir nema að mobile útgáfan er 'betri' helmingurinn af framleiðslunni og þar af leiðandi skellt á lægri volt og seld sem mobile?
líka meira L2 cache hélt ég
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1794
- Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
- Staðsetning: DK
- Staða: Ótengdur
Takai skrifaði:Eru þetta ekki sömu örrarnir nema að mobile útgáfan er 'betri' helmingurinn af framleiðslunni og þar af leiðandi skellt á lægri volt og seld sem mobile?
júbb
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1794
- Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
- Staðsetning: DK
- Staða: Ótengdur
MezzUp skrifaði:líka meira L2 cache hélt ég
hafa sama 512 kb cache
axyne skrifaði:MezzUp skrifaði:líka meira L2 cache hélt ég
hafa sama 512 kb cache
ahh, vorum að tala um AMD XP
gnarr skrifaði:nei, það er ekki til desktop móðurborð sem getur keyrt intel mobile örgjörfa.
But there is
DFI announces gaming board for Intel's Pentium-M processors
Hmm nokkrar pælingar í viðbót.
Klukkast Sempron jafn vel og Barton?
Og ef að bartoninn klukkast betur, þá er ég að pæla.. er mobile barton á förum í staðinn fyrir sempron eða er þetta bara desktop version hjá amd sem að er að breytast úr xp í sempron?
Og að lokum, hvaða týpa af barton klukkast mest/hæst ?
Klukkast Sempron jafn vel og Barton?
Og ef að bartoninn klukkast betur, þá er ég að pæla.. er mobile barton á förum í staðinn fyrir sempron eða er þetta bara desktop version hjá amd sem að er að breytast úr xp í sempron?
Og að lokum, hvaða týpa af barton klukkast mest/hæst ?