mundivalur skrifaði:Þetta er frábært gera þráð um hvað 100kr eru mikið og ath eftir 10 ár fokking verðbólga
Þetta er samt svo langt umfram verðbólgu þessi aukning.
mundivalur skrifaði:Þetta er frábært gera þráð um hvað 100kr eru mikið og ath eftir 10 ár fokking verðbólga
halldorjonz skrifaði:Bitcoin að hraaaapa
Undir 10k$ fyrir jól svo aftur eitthvað upp imo
halldorjonz skrifaði:Bitcoin að hraaaapa
Undir 10k$ fyrir jól svo aftur eitthvað upp imo
GullMoli skrifaði:Var aðeins að skoða verðið.. ákvað svo að búa til gif til að sýna fram á bólu-hegðunina. Þetta er sama sagan og þegar Bitcoin fór fyst upp yfir $1000.
GIFMYND
Passið ykkur amk að nota ekki spariféið í þetta.
ZiRiuS skrifaði:GullMoli skrifaði:Var aðeins að skoða verðið.. ákvað svo að búa til gif til að sýna fram á bólu-hegðunina. Þetta er sama sagan og þegar Bitcoin fór fyst upp yfir $1000.
GIFMYND
Passið ykkur amk að nota ekki spariféið í þetta.
Er verið að shorta?
Ég trúi því ekki að þetta hrynji svona rosalega. Þetta mun detta niður en vonandi bara semi hægt og rólega.
GullMoli skrifaði:
Jæja, ætli þetta komi til með að halda áfram að lækka? Spennandi.
bixer skrifaði:GullMoli skrifaði:
Jæja, ætli þetta komi til með að halda áfram að lækka? Spennandi.
Eitthvað síðan ég setti allt mitt í eth og etn, vona að þetta haldi bara áfram svona
halldorjonz skrifaði:Jæja allir búnir að vera græða, er enginn hérna búinn að tapa? frá 19k og fór undir 7k núna, vona að menn hérna hafa ekki haldið alla leiðina niður
halldorjonz skrifaði:"Fólk talar svo af svo mikilli fáfræði um að allt sé að fara til fjandans"
Núnú, geturu nefnt mér dæmi?
Persónulega myndi ég nú bara telja þetta staðreynd
Sallarólegur skrifaði:halldorjonz skrifaði:"Fólk talar svo af svo mikilli fáfræði um að allt sé að fara til fjandans"
Kíktu á myndina. Árið 2014 droppaði gengið úr 1000 niður í 250. Hefðirðu ekki verið til í að halda úr 1000 þar til núna?
Það þýðir ekki að horfa á þetta viku frá viku, heldur að sjá stóra samhengið.
GullMoli skrifaði:Sallarólegur skrifaði:halldorjonz skrifaði:"Fólk talar svo af svo mikilli fáfræði um að allt sé að fara til fjandans"
Kíktu á myndina. Árið 2014 droppaði gengið úr 1000 niður í 250. Hefðirðu ekki verið til í að halda úr 1000 þar til núna?
Það þýðir ekki að horfa á þetta viku frá viku, heldur að sjá stóra samhengið.
Þú ásakar hann um að vera fáfróðan þar sem hann vitnar í fortíðina og þú gerir svo ekkert betur
Þetta gæti endurtekið sig aftur eftir nokkurn tíma .. eða ekki. Skiljanlega er fólk sem hefur eytt fleiri hundruðum þúsunda eða milljónum í þetta, þegar verðið var sem hæst, nokkuð taugatrekt. Fólk sem er mögulega búið að "fjárfesta" sparnaði í þetta því það vildi ekki missa af lestinni. Svo ég tali um ekki um tímann sem það getur tekið að fá peninga inná eða útaf þessum mörkuðum.
Bitcoin er löngu búið að glata upprunalega tilganginum sínum um að vera rafrænn gjaldmiðill sem allir nota í stað "alvöru" peninga. Í dag hugsar fólk bara um að fjárfesta í þessu í von um að geta svo cashað út fyrir meira af alvöru pening
GullMoli skrifaði:Bitcoin er löngu búið að glata upprunalega tilganginum sínum um að vera rafrænn gjaldmiðill sem allir nota í stað "alvöru" peninga. Í dag hugsar fólk bara um að fjárfesta í þessu í von um að geta svo cashað út fyrir meira af alvöru pening
starmaps skrifaði:Hvaða exchanges eru menn að nota til að kaupa BTC/ETH í dag?
Vantar góða leið til að nálgast BTC ef ske kynni að það crashi aftur eins og í gær... ISX.is er góð en verðlagið þar hefur verið frekar undarlegt, og er að berjast við að koma peningum inná kraken gegnum SWIFT millifærslu......