gnarr skrifaði:Hún er í vinnslu. Verður komin fljótlega
Úú ég er spenntur... Eruði ekki annars að tala um android app-store OZ TV app fyrir sjónvarp? S.s enginn myndlykill og allt í appi?
Jesús hvað ég er spenntur ef það er raunin.
gnarr skrifaði:Hún er í vinnslu. Verður komin fljótlega
gnarr skrifaði:Jón Ragnar skrifaði:codec skrifaði:Mjöög þreytt að appið á til að biðja mann að logga sig inn trekk í trekk og það er vægast sagt alveg ömurleg lífsreynsla að logga sig inn í appið með Apple TV fjarstýringunni.
Getur notað ipad eða iphone til að slá inn lykilorð ef þú ert með Remote appið
Þessi fjarstýring er klárlega eitt það versta sem Apple hefur búið til frá upphafi...
Annars ætti uppfærsla á appinu að laga þetta.
benony13 skrifaði:Getur verið að OZ live nýtist sem erlent niðurhal?
flicker skrifaði:gnarr, væri möguleiki fyrir ykkur að vera með appið ykkar í Amazon App Store fyrir þá sem eru með FireTV og FireTV Stick?
https://www.amazon.com/oz-com-OZ-Club-P ... 527&sr=1-1
Ég prófaði að sideload-a apk af útgáfunni sem er á Google Play store á Fire TV Stick og þá kvartaði appið yfir því að finna ekki Google Services
viggib skrifaði:Er tìmaflakkið að virka hjá ykkur? Ekki búið að virka hjá mèr,ì nokkra daga!
viggib skrifaði:Sama hèr með tv appið.
Fullscreen virkar á iphone,en èg er með 365 appið á honum ef það skiptir einhverju :-(
kjartanbj skrifaði:Núna fer maður að segja upp stöð 2 , þetta App þeirra 365 í Apple TV er meira sorpið og OZ appið virkar ekkert betur, það frís endalaust útsendingin ef hún þá virkar yfir höfuð, Safnið hjá þeim er með fullt af efni sem vantar í kemur bara file not found og núna þegar maður ætlaði að horfa á nýja þáttinn Burðardýr þá bara fór allt í steik og þátturinn fraus eftir 5 sek og núna kemur bara No live events currently playing, er svona stórt fyrirtæki eins og stöð 2 virkilega ekki að geta haft svona hluti í lagi , nóg kostar nú áskriftin hjá þeim, hvernig er þetta hjá ykkur? varla á maður bara sætta sig við þetta
stefhauk skrifaði:Oft spáð í því nú er maður með google play store inná smart TV hjá sér afhverju er ekki hægt að sækja eins og Oz appið og 365 appið þar?
En þú getur gert það í símanum hjá þér og spjaldtölvunni.
Sera skrifaði:stefhauk skrifaði:Oft spáð í því nú er maður með google play store inná smart TV hjá sér afhverju er ekki hægt að sækja eins og Oz appið og 365 appið þar?
Ef þú loggar þig inn á sama google account í google play store á sjónvarpinu og svo í tölvu, þá getur þú fundið þetta í playstore í tölvunni og valið að installa á annað tæki eins og sjónvarpið. Virkaði alla vega þannig með android tv boxið sem ég er með, ég gat ekki fengið þessi öpp í play store í Android TV boxinu - en gat hinsvegar installað á það frá playstore í pc tölvu.
audiophile skrifaði:Sera skrifaði:stefhauk skrifaði:Oft spáð í því nú er maður með google play store inná smart TV hjá sér afhverju er ekki hægt að sækja eins og Oz appið og 365 appið þar?
Ef þú loggar þig inn á sama google account í google play store á sjónvarpinu og svo í tölvu, þá getur þú fundið þetta í playstore í tölvunni og valið að installa á annað tæki eins og sjónvarpið. Virkaði alla vega þannig með android tv boxið sem ég er með, ég gat ekki fengið þessi öpp í play store í Android TV boxinu - en gat hinsvegar installað á það frá playstore í pc tölvu.
En virka þau eðlilega þar? Þau eru væntanlega ekki inn á AndroidTV Playstore því þau eru hönnuð fyrir snertiskjá og ekki búið að gera sér útgáfu fyrir sjónvarp með fjarstýringu.
Er sjálfur með AndroidTV og er forvitinn hvað virkar að sideloada.
zaiLex skrifaði:er stöð 2 opin hætt að virka í appinu hjá fleirum? er með apple tv
GuðjónR skrifaði:zaiLex skrifaði:er stöð 2 opin hætt að virka í appinu hjá fleirum? er með apple tv
Hefur ekki virkað hjá mér í marga mánuði...
zaiLex skrifaði:GuðjónR skrifaði:zaiLex skrifaði:er stöð 2 opin hætt að virka í appinu hjá fleirum? er með apple tv
Hefur ekki virkað hjá mér í marga mánuði...
OK.. semsagt engin leið til að horfa á stöð2 opna í apple tv í dag?