1984.is - hvað gerðist?
-
- Vaktari
- Póstar: 2553
- Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
- Staða: Ótengdur
Re: 1984.is - hvað gerðist?
Ég er allavegana feginn að vaktin sé ekki lengur hostuð hjá þeim, það hefði verið slæmt
Moldvarpan skrifaði:Ég er allavegana feginn að vaktin sé ekki lengur hostuð hjá þeim, það hefði verið slæmt
eru stjórnendur Vaktarinnar að taka Backup sjálfir, eða treysta þeir hýsingaraðilanum alfarið fyrir því að innihaldið hverfi ekki?
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16512
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Tengdur
Hizzman skrifaði:Moldvarpan skrifaði:Ég er allavegana feginn að vaktin sé ekki lengur hostuð hjá þeim, það hefði verið slæmt
eru stjórnendur Vaktarinnar að taka Backup sjálfir, eða treysta þeir hýsingaraðilanum alfarið fyrir því að innihaldið hverfi ekki?
Og þú mundir að Vaktin var einu sinni hýst þarna?
Það er að mér skilst reglulegt backup á hringdu servernum og til vara þá tek ég reglulega backup sjálfur.
- Viðhengi
-
- Screen Shot 2017-11-27 at 14.49.18.png (75.12 KiB) Skoðað 590 sinnum
dori skrifaði:Hizzman skrifaði:en ef tæknistjórinn er með sérstakan öruggan fastboltaðan stálskáp í bílskúrnum og fyrirtækið borgar leigu fyrir skápinn?
Það væri alveg ótrúlega blöðrulegt. Myndi ekki vera ánægður að vita af slíku kerfi hjá mínum hýsingaraðila.
sé ekki vandamál ef starfsmaðurinn er hvort sem er með fullan aðgang að öllum kerfum og gögnin eru dulkóðuð