Er að pæla hvað verður um sóknargjöldin ef maður missti af endurgreiðslu umsókninni? Er summan mín ekki bara í vasanum hjá einhverjum þessara mafakas?

emil40 skrifaði:Ekki hef ég séð það sem þeir ætluðu að greiða út.
worghal skrifaði:að þú skulir hafa látast platast í þetta apparat.
það eina sem er vert að vera skráður í eru eftirfarandi.
Ekkert.
Siðmennt.
Ásatrúafélagið.
ingibje skrifaði:þeir segjast vera búnir að borga þetta út, enn ég hef ekki fengið krónu.
Strákurinn skrifaði:Ég fekk endurgreitt 19000 frá þeim núna fyrr í vikunni.
Moldvarpan skrifaði:Strákurinn skrifaði:Ég fekk endurgreitt 19000 frá þeim núna fyrr í vikunni.
Bullshit
Picture or it didnt happend.
Moldvarpan skrifaði:Strákurinn skrifaði:Ég fekk endurgreitt 19000 frá þeim núna fyrr í vikunni.
Bullshit
Picture or it didnt happend.
GullMoli skrifaði:https://www.visir.is/g/2020200119410/zuism-endurgreiddi-innan-vid-5-soknargjalda-og-lanadi-tengdum-adilum-milljonir
Þetta er nú meira skítapakkið.
Mossi__ skrifaði:Hæ.. þarna..
Bjóst einhver við einhverju öðru, honestly?
Today the biggest scam ever recorded hit thousands of EVE Online players like a brick in the face, netting a record one trillion ISK in final takings. Proving that old ideas still work, Eddie Lampert and Mordor Exuel pulled off a simple Ponzi scheme on a massive scale. Promising unprecedented returns of 5% per week on invested ISK, the duo convinced over 4,000 players to open accounts in their Phaser Inc. investment scheme. Many initially dubious players were eventually convinced to invest by real testimonials from their friends and corpmates.
Over 1,831.67 billion ISK was invested, 345.18 billion of which was paid out as interest and 452.72 billion of which was withdrawn by wary investors. When the business closed up earlier today its owners collected the remaining 1,034 billion ISK. To put that massive number in perspective, it's enough to buy 2,953 30-day time codes worth a total of $51,677.50.