og hann er að runna á 200Mhz hvernig læt ég hann runna á 400MHz ?
Ég er með GigaByte K8NS Pro http://start.is/product_info.php?cPath=80_36_93&products_id=616
Hérna eru nokkrar myndir úr CPU-Z
Hvernig laga ég þetta ?
axyne skrifaði:Spurning: Er DDR400 vinnsluminnið mitt 400Mhz ?
Svar: Nei, vinnsluminnið vinnur á 200MHz en er DDR og nýtir klukkupúlsinn á forkanti og bakkanti sem gerir það tvöfald hraðvirkara.
ponzer skrifaði:Það er eitt mjög merkilegt sem ég hef tekið eftir frá því ég byrjaði á þessu "spjalli", það er ef einnhver svarar einnhverju sem er rétt þá segja næstu fjórir það sama..
Stutturdreki skrifaði:ponzer skrifaði:Það er eitt mjög merkilegt sem ég hef tekið eftir frá því ég byrjaði á þessu "spjalli", það er ef einnhver svarar einnhverju sem er rétt þá segja næstu fjórir það sama..
Ef þú skoðar tíman á svörunum sérðu örugglega að þau eru skrifuð á kannski sömu 5 mínútunum. Ég hef mjög oft lent í því að koma inn í þráð sem enginn er búinn að pósta svari og svo loksins þegar ég er búinn að skrifa mitt svar eru komin 2-3 svör á undan..
gumol skrifaði:MezzUp skrifaði:Ég vill benda þér á að ef að þú heldur inni Alt takkanum þegar þú tekur screenshot þá kemur bara virki glugginn, hefðir endilega mátt nota það þegar þú tókst screenshotin af CPU-Z.
Það var líka búið
CraZy skrifaði:mér fynst FAQ safnið mjögsnidugt