Framhaldsskólarnir á móti Linux
-
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3929
- Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
- Staðsetning: Kópavogur
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Framhaldsskólarnir á móti Linux
Ég var að innrita mig í MK í dag, þar fékk blað mað lista yfir það sem fartölvan sem ég verð að kaupa mér á að innnihalda sem er ma. "Stýriforrot: XP-Professional eða NT 2000"[ég hafði aldrei heirt um NT 2000 áður]
Finnst ykkur þetta ekki dáldið slæmt, að neiða fólk til að nota Windows framyfir Linux.
Og getur einhver sagt mér hvað Novel client (ég held að það sé eitthvað svona prent-dæmi) er og hvar ég fæ hann ?
Finnst ykkur þetta ekki dáldið slæmt, að neiða fólk til að nota Windows framyfir Linux.
Og getur einhver sagt mér hvað Novel client (ég held að það sé eitthvað svona prent-dæmi) er og hvar ég fæ hann ?
Síðast breytt af gumol á Mið 11. Jún 2003 15:41, breytt samtals 1 sinni.
-
Höfundur - Besserwisser
- Hafðu samband:
Þeir hjálpa manni hvortsemer ekki: "Mikilvægt er að nemendur og forráðamenn geri sér grein fyrir því aða ef vandamál koma upp koma upp í stýrikerfum eða vírusar berast í tölvuna, þá verða nemendur að leita til fagmanna með tilheyrandi kostnaði" og svo á maður sjálfur að stilla netkortið inn þannig það virki fyrir netkerfi MK.MezzUp skrifaði:annars er örugglega hægt að nota Linux en þá hjálpar skólinn manni ekki við uppsetinunguna eða ef að það eru vandræði
Annars er ég ekki Linux maður, ég vildi bara benda á þetta.
Voffinn skrifaði:já, þetta er orðið skylda í marga skóla, ég myndi ekki hika við að spurja akkuru þú mátt ekki nota Linux ?
ALLAR (nema 2-3 tölvur uppí Háskóla, ERU ALLAR MEÐ LINUX (Debian held ég).
Ekki alveg satt.
Það eru langflestar tölvur með linux.
En í öllum tölvustofum er dualboot, s.s. windows og linux.
Ég er ekki viss hvaða distro er þarna.
-
- Nýliði
- Póstar: 16
- Skráði sig: Sun 02. Nóv 2003 02:27
- Staðsetning: Húsavík
- Hafðu samband:
Re: Framhaldsskólarnir á móti Linux
gumol skrifaði:Ég var að innrita mig í MK í dag, þar fékk blað mað lista yfir það sem fartölvan sem ég verð að kaupa mér á að innnihalda sem er ma. "Stýriforrot: XP-Professional eða NT 2000"[ég hafði aldrei heirt um NT 2000 áður]
Þetta er því miður allt of algengt í framhaldsskólum landsins, að fólk sé neytt til að nota Windows eða jafnvel ákveðna gerð af Windows. Í Framhaldsskólanum á Húsavík eru hins vegar saman Windows vélar með Win2000, ferðavélar með XP, Makkar með 10.2 (unix kerfi) og a.m.k. ein linux vél. Hvorki nemendum né kennurum eru settar neinar takmarkanir á því hvaða kerfi þeir vilja nota. Kerfisstjórinn okkar er jafnvígur á Windows og Unix/Linux og þetta er allt að svínvirka. Ég nota t.d. PowerBook titanium frá Apple með OS X 10.2.8.
Til gamans má geta þess að kerfisstjórinn var á fundi kerfisstjóra í framhaldsskólum og lýsti þar hugmyndum um að setja upp Linux eða Unix server fyrir skólann í stað Win2000 server. Hann fékk EKKI unditektir.
Applenotandi í 23 ár
brell skrifaði:Hann fékk EKKI unditektir.
segir maður ekki: "hann fékk engar undirtekir"?
-
Höfundur - Besserwisser
- Hafðu samband:
brell skrifaði:gumol skrifaði:Ég var að innrita mig í MK í dag, þar fékk blað mað lista yfir það sem fartölvan sem ég verð að kaupa mér á að innnihalda sem er ma. "Stýriforrot: XP-Professional eða NT 2000"[ég hafði aldrei heirt um NT 2000 áður]
Þetta er því miður allt of algengt í framhaldsskólum landsins, að fólk sé neytt til að nota Windows eða jafnvel ákveðna gerð af Windows. Í Framhaldsskólanum á Húsavík eru hins vegar saman Windows vélar með Win2000, ferðavélar með XP, Makkar með 10.2 (unix kerfi) og a.m.k. ein linux vél. Hvorki nemendum né kennurum eru settar neinar takmarkanir á því hvaða kerfi þeir vilja nota. Kerfisstjórinn okkar er jafnvígur á Windows og Unix/Linux og þetta er allt að svínvirka. Ég nota t.d. PowerBook titanium frá Apple með OS X 10.2.8.
Til gamans má geta þess að kerfisstjórinn var á fundi kerfisstjóra í framhaldsskólum og lýsti þar hugmyndum um að setja upp Linux eða Unix server fyrir skólann í stað Win2000 server. Hann fékk EKKI unditektir.
Það virðit bara vera þannig að kerfisstjórar í stórum skólum eins og MK vilji ekki/nenni ekki að aðlaga sig að þörfum og óskum nemenda, það sem þeir setja í forgang er:
1. Finna ráð til að hindra nemendur í að nota bandvíddina.
2. Finna ráð til að hindra erlent niðurhlað hjá nemendum. (eða er það niðurhal?)
3. Finna ráð til að hindra nemendur í að fara á einhverjar síður sem tengjast ekki skólanum
4. HALDA NETINU UPPI
-
1. Framhaldsskólar eru ekki á móti Linux, kerfisstjórarnir vilja bara ekki að fólk taki eftir vanhæfni þeirra því þeir margir hverjir eru vanhæfir...
2. Novell er ekki 'eithvað prentara dæmi' það er serverinn sem þú tengist sem sér um að halda utan um notendur, án novell clients kemstu ekki á netið í skólanum, og ekki á heimsvæðið sem skólinn gefur þér.
3. farðu í hraðbraut, þar er notað Linux og Radíus til að halda utan um netið, og kerfisstjórinn er linux maður!
2. Novell er ekki 'eithvað prentara dæmi' það er serverinn sem þú tengist sem sér um að halda utan um notendur, án novell clients kemstu ekki á netið í skólanum, og ekki á heimsvæðið sem skólinn gefur þér.
3. farðu í hraðbraut, þar er notað Linux og Radíus til að halda utan um netið, og kerfisstjórinn er linux maður!
-
Höfundur - Besserwisser
- Hafðu samband:
Theory skrifaði:1. Framhaldsskólar eru ekki á móti Linux, kerfisstjórarnir vilja bara ekki að fólk taki eftir vanhæfni þeirra því þeir margir hverjir eru vanhæfir...
Ég er að spá í að prenta þetta efsta út og hengja út um allan skólann
Það notar einginn þettaheimasvæði sem skólinn úthlutar einfaldlega afþví maður veitaldrei hvort maður kemmst á það aftur, og þótt þessi lýsing á novell hljómi vel þá er þetta bara drasl og óþólandi þegar maður notar lapann heima.
Svo er kerfisstjórinn alltaf að setja vírus aðvaranir á upplýsingaskjáinn svo nemendur sem vita ekkert um tölvur þora ekki að kveikja á þeim.
Theory skrifaði:1. Framhaldsskólar eru ekki á móti Linux, kerfisstjórarnir vilja bara ekki að fólk taki eftir vanhæfni þeirra því þeir margir hverjir eru vanhæfir...
Þú gleymdir að minnast á það ef eitthvað klikkar þá getur maður farið á ircið og böggast í honum
-
- Nýliði
- Póstar: 16
- Skráði sig: Sun 02. Nóv 2003 02:27
- Staðsetning: Húsavík
- Hafðu samband:
gumol skrifaði:Nei, þetta er ekki rétt, þetta á að vera svona:Voffinn skrifaði:ALLAR (nema 2-3 tölvur uppí Háskóla, ERU ALLAR MEÐ LINUX (Debian held ég).
Næstum allar pc-tölvur í Raunvísindastofnun Háskólans eru með Linux, en þar er líka mikið um mac. Annarsstaðar er Windows lang algengast.
Og flestir Makkarnir eru að keyra á OS X sem er unix kerfi
Applenotandi í 23 ár