Þessi þráður er markleysa
-
- Besserwisser
- Póstar: 3174
- Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
- Staðsetning: ::1
- Staða: Tengdur
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 347
- Skráði sig: Fös 06. Des 2013 00:11
- Staða: Ótengdur
Re: Þessi þráður er markleysa
já takk fyrir guðjónR
greinilega ekki Kísildalur sem var "Vandamálið" eftir að lesa innlegginn frá hakkarin annað efst í huga hans ?
voru ummæli fyrra bannsins sem gerðu útslagið tekin út ?
greinilega ekki Kísildalur sem var "Vandamálið" eftir að lesa innlegginn frá hakkarin annað efst í huga hans ?
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16568
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Tengdur
rbe skrifaði:já takk fyrir guðjónR
Það var gekk reyndar á ýmsu, en í stuttu máli þá er augljóst að viðkomandi gengur ekki alveg heill til skógar og það sem gerði útslagið var að ég hafði sent honum aðvörun með þessum skilaboðum; "Vinsamlegast haldu spjallinu hreinu" en það var út af þessum þræði:
viewtopic.php?f=9&p=616601#p61660
Svarið sem ég fékk til baka í einkaskilaboðum er hér að neðan (skjáskot úr inboxinu mínu).
- Viðhengi
-
- hakkarin.PNG (188.93 KiB) Skoðað 2631 sinnum
-
- Vaktari
- Póstar: 2542
- Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
- Staðsetning: Kópavogur
Maður sá alveg strax að það var eitthvað verulega bogið við þennan þráð
Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s
-
- Kóngur
- Póstar: 6395
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
fannst ég kannast eitthvað við þessi skrif
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
- Skrúfari
- Póstar: 2401
- Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
- Staðsetning: Árbærinn
worghal skrifaði:fannst ég kannast eitthvað við þessi skrif
Ditto
i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180
-
- Vaktari
- Póstar: 2534
- Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
- Staðsetning: 800
Hahaha ég nennti ekki einu sinni að lesa þetta wall-of-text... #MestiHræsnarinnÍBænum
En það er greinilegt að Spjall.Vaktin.is er aðal hangout'ið fyrir okkur tröllin! Am I right Hnykill, Gúrú, Appel, Hakkarin, Jonsig, og maaargir aðrir?
Ég vil svona trúa því innst inni að Gúrú sé að finna einhvers staðar hérna í notendum skráðum eftir hans bann/fall.
What I, Hnykill, Appel og Jonsig have got going for us er að við höfum aldrei verið bannaðir, þó þörf hafi verið til staðar!
Við kunnum að spila tröll-leikinn án þess að fara það langt að vera bannaðir!
Annars tel ég fyrir 1000000% víst, þar sem ég veit hver Hakkarin er í raun og veru, þekki til hans og veit hver hann er, að Hakkarin sé í raun ekki að trölla heldur sé bara eitthvað stórkostlegt að annað hvort heima hjá eða inní höfðinu á honum. Þessi gæji er bara svona og ætlast þar að auki til þess að heimurinn móti sig að þörfum hans!
#SadTruth
EDIT: Hvað er eiginlega langt síðan ég póstaði einhverju hér af viti? Það eru komnir einhverjir mánuðir síðan amk...
En það er greinilegt að Spjall.Vaktin.is er aðal hangout'ið fyrir okkur tröllin! Am I right Hnykill, Gúrú, Appel, Hakkarin, Jonsig, og maaargir aðrir?
Ég vil svona trúa því innst inni að Gúrú sé að finna einhvers staðar hérna í notendum skráðum eftir hans bann/fall.
What I, Hnykill, Appel og Jonsig have got going for us er að við höfum aldrei verið bannaðir, þó þörf hafi verið til staðar!
Annars tel ég fyrir 1000000% víst, þar sem ég veit hver Hakkarin er í raun og veru, þekki til hans og veit hver hann er, að Hakkarin sé í raun ekki að trölla heldur sé bara eitthvað stórkostlegt að annað hvort heima hjá eða inní höfðinu á honum. Þessi gæji er bara svona og ætlast þar að auki til þess að heimurinn móti sig að þörfum hans!
#SadTruth
EDIT: Hvað er eiginlega langt síðan ég póstaði einhverju hér af viti? Það eru komnir einhverjir mánuðir síðan amk...
Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...
-
- Kóngur
- Póstar: 6395
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
HalistaX skrifaði:Hahaha ég nennti ekki einu sinni að lesa þetta wall-of-text... #MestiHræsnarinnÍBænum
#SadTruth
þú veist að það er aðeins einn notandi hérna með walls of text sem við nennum eitthvað að lesa
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
- Vaktari
- Póstar: 2534
- Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
- Staðsetning: 800
worghal skrifaði:HalistaX skrifaði:Hahaha ég nennti ekki einu sinni að lesa þetta wall-of-text... #MestiHræsnarinnÍBænum
#SadTruth
þú veist að það er aðeins einn notandi hérna með walls of text sem við nennum eitthvað að lesa
Exactly!
Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1863
- Skráði sig: Þri 09. Des 2008 07:12
- Staðsetning: Akureyri
hehe já maður hefur stundum verið við það að vera bannaður ..en það á sér þá sögu að ég prófaði englaryk "PCP" árið 2010 og vaknaði ekki heill til skógar eftir það næstu árin. missti málið í marga mánuði og var næstum heilaskemmdur eftir þetta. en ég hélt áfram á vaktinni þrátt fyrir það og það komu áfá skipti þar sem ég var ekki að tala um sömu hluti og aðrir hérna. en ég er Guðjóni mjög þakklátur að skilja að maður var ekki alveg í lagi stundum og nú er allt orðið nokkuð eðlilegt á ný hjá mér
Gott að geta komið á vaktina og spjallað bara um hvað sem er nánast. tölvan og Vaktin er það stór partur í lífi mínu að ég væri bara ekkert sáttur við að vera bannaður. svo það er eins gott að haga sér hérna. hehe
Gott að geta komið á vaktina og spjallað bara um hvað sem er nánast. tölvan og Vaktin er það stór partur í lífi mínu að ég væri bara ekkert sáttur við að vera bannaður. svo það er eins gott að haga sér hérna. hehe
Corsair Obsidian 450D - Corsair RM850x 850W - Gigabyte Z490 Gaming X - Intel i5 10600K @ 5Ghz - Corsair H115i Pro - Asus 5700 XT OC 8GB - 16GB DDR4 3600MHz - 1 TB ADATA XPG SX8200 Pro - Windows 10.
-
- Skjákortaníðingur
- Póstar: 5106
- Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
- Staðsetning: Reykjavík
Ég vill fá hakkarin aftur, vaktin er orðin alltof róleg og lítið um tröll.
-
- Vaktari
- Póstar: 2347
- Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
- Staðsetning: 105 Reykjavík
jonsig skrifaði:Ég vill fá hakkarin aftur, vaktin er orðin alltof róleg og lítið um tröll.
banna þennan líka?
-
- Skjákortaníðingur
- Póstar: 5106
- Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
- Staðsetning: Reykjavík
Gunnar skrifaði:jonsig skrifaði:Ég vill fá hakkarin aftur, vaktin er orðin alltof róleg og lítið um tröll.
banna þennan líka?
Það er búið að gera það oft, en það er eins og að fjarlægja pizzu úr matarræðinu.
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 922
- Skráði sig: Þri 21. Nóv 2017 22:49
jonsig skrifaði:Gunnar skrifaði:jonsig skrifaði:Ég vill fá hakkarin aftur, vaktin er orðin alltof róleg og lítið um tröll.
banna þennan líka?
Það er búið að gera það oft, en það er eins og að fjarlægja pizzu úr matarræðinu.
Vel mögulegt og ekkert nema hollt?
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 922
- Skráði sig: Þri 21. Nóv 2017 22:49
jonsig skrifaði:Gunnar skrifaði:jonsig skrifaði:Ég vill fá hakkarin aftur, vaktin er orðin alltof róleg og lítið um tröll.
banna þennan líka?
Vel mögulegt og ekkert nema hollt?