Pósturaf Stuffz » Mán 16. Okt 2017 22:26
JohnnyRingo skrifaði:Þið eruð ástæðan afhverju enginn vill gera Star Trek, núna þegar einhver þorir að taka þessu challenge þá er allt skotið niður sem vitleysa.
Alltof miklar kröfur og væntingar. Það er erfitt að halda við canon í þáttum sem ná yfir 550+ klukkustundum af efni.
Skemmtilegar hugmyndir er grunnurinn í science fiction þannig ég ætla bara leyfa þessu að malla áður en ég byrja að dæma
þetta er nú ekki flókið bara minnka uppfyllingarefnis-drama-velluna og hafa meira clean/organic/hardcore sci-fi stuff á matseðlinum.
GuðjónR það var ekki staðfest held ég að þetta hafi verið bessadýr fyrr en í 4 þætti 9 október, ég náði þessari mynd af tv skjánum 4 okt af blönduðu flashing efni í aftertrek þættinum eftir 3 þáttinn.
ég held að þessi kaptainn eigi mögulega ekki eftir að vera lifandi í season 2.
líka held þeir breyttu handritinu, margt sem segir manni að þetta átti ekki að vera "6 mánuðir" seinna.
svo reynda grunar mig að alternative script hafi verið að þessi vel tengdi kaptainn Lorca á discovery hafi setup þessa michael, með "wrong intel" röngum leyni upplýsingum (hann en ekki átt að vera Sarek sem hún talaði við) sem ollu því að hún overreactaði og reyndi að taka völdin um borð í skipinu, en enginn skilur/vill trúa henni, fróðlegt að sjá hvort meira samhljómandi efni eigi eftir að manifesta sig.. hún þarf þá að fá þennan Saru gaur á sitt band og fletta ofanaf þessu slóttuga captain Lorca og hans alternative plans og af hverju hann myndi vilja koma af stað stríði milli federation og klingónanna, þá þyrfti hann sjálfsagt að vera partur að eitthverjum stærri hring samsærisafla.. allavegana meira krassandi
![fly :fly](./images/smilies/crazy_pilot.gif)
Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
CAMS: Insta360 X3, X4, FLOW, GO, ACE Pro, Skydio 2. Rafskjótar: E-20, KS-16S, KS-S22, EB Commander
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack