nokkrir random punktar á meðan áhorfi stóð "spoilers!"
hvenær á þetta að gerast, 9 árum á undan Kirk og Spock TOS, sem er þá væntanlega á svipuðum tíma og nýju Startrek bíómyndirnar með ungu Kirk og Spock, verður sjálfsagt erfitt að halda sig innan takmarkana tímarammans með tæknina, TOS, TAS, TNG, VOY, DS9 allt nema ENT er lengra í framtíðinni.
hverjir í USA horfa á svona efni, sjálfsagt eitthvejir NASA gaurar og aðrir brainí stofnana/fyrirtækja/service/almennings gaurar.
Intro:
After a century of silence, war erupts between the Federation and Klingon Empire, with a disgraced Starfleet officer at the center of the conflict.
ok orðinn nokkur vani að sjá skemmda/brennda karektera á skjánum síðustu áratug+ disgraced, burned, brused, wronged, injured, victim, accused, rogue, tainted, hurt, sabotaged, left behind, demonized, alienated, ganged upon, molested, brutally beaten o.s.f virðist vera ódýt lausn/ávísun á að leyfa sér að láta Karakterinn gera hluti sem svipaðir karektar í fyrra sjónvarpsefni "máttu ekki" gera afþví þeir voru of góðir gaurar, gefur framleiðendum frjálsari hendur með efniviðinn í framtíðinni, þ.e.a.s. maður á eflaust eftir að sjá atriði þar sem maður getur sagt við sjálfan sig Captain Picard myndi aldrei hafa gert þetta svona, en þessi Captainn hikar ekki því hann er hvort sem er "disgraced" and whatnot blablabla..
"We come in peace" lína.. sennilega að gera mjög snemma (fyrir núbbum) svart á hvítu ljóst hverjir "Badguys" blautlakkrís-Klingona týpurnar og hverjir "Goodguys" grá/hvítklæddu Federation eru í þessu sjónvarpsefni.
..notandi byssu til að "bora" eftir vatni fyrir þyrsta 3heims Plánetu, funny.
hmm og afhverju er Captaininn og No.1 æðstu officerarnir bæði í away-mission, hvað ef eitthvað færi úrskeiðis.. initial impression = unsmart & unlikely.
næst eru þeir að skoða skemmdir á "edge of Federation space, interstellar relay" aka njósnabúnaði hehe
https://en.wikipedia.org/wiki/ECHELONtech hygene.. show must go on, daily briefings uninterrupted
ok nice low-tech lausn á digital vandamáli að nota sjónaukann.
hmm eins og enginn geti farið í away mission nema captaininn og/eða No.1 á stóru skipi ættu að vera aðrir hæfari/sérþjálfaðari til þess að sinna þessum away missions.
flott bridge..
afhverju nota þau ekki vír + communication-bui þannig að geti communicatað í gegnum þennan scatter-field
hmm dumb luck fight win..
klingon express jarðaför, hraðari en hjá múslimum
..worthy by faith, instant recognition, neo-klingon angle.
þessi no-house klingoni er ansi fölur miðað við hina, sennilega vestrænn klingóni
minnir mann dálítið á Alien Prometheus gaurinn sem datt í Gullfoss í bíómyndinni.
hverjir búa í Egyptalandi..?
afhverju pulla þeir ekki starshippið back, þetta er "shipping" up to be a bad idea
og hvað eru eitthverjir klingonar að hanga með félagsmiðstöðvar skipið sitt við hliðina á eyðilagða Federation njósnabúnaðinum, Afganskur/Egypskur sauðahirðir sem rekst á eitthverja recon gaura sem drulla á sig af hræðslu að hafa verið spottaðir svo "cut off the head".
voða ljós.. hvar gátu Klingonarnir komið öllum þessum led perunum fyrir, fyrir öllum kistunum á hullinum.
off the bridge to do some remote stealth-buddy chat..
recommendation: hit them with all you got, gamla góða hardline/gunboat-diplomacy
greinilega old style captain vs new style captain clash, svo er nýja týpan látin hafa rétt fyrir sér auðvitað
og afhverju er ekki security sem beinir byssu að No.1 afhverju þarf Captaininn að gera allt sjálfur lol
delay that order, security take No.1 to the brick for blablabla..
þeir eru að gera enn meira útá faith stuff hjá þessum nýju Egypta/miðausturlanda Klingonum
voðalega er þetta eitthvað instant travel BS, eins og online game bara allir mættir á svæðið með stuttum fyrirvara, það tók vanalega meiri tíma að ferðast í hinum seríunum sem flestar gerast lengra í framtíðinni = tæknivæddari.
þessi grænu fjarfundarkerfis effect hjá klingónunum minna mann á draugana í LOTR.
exploding consoles = klassískt startrek hehe
hvorki meira né minna en Sarek pabbi Spock, er contactinn fyrir No.1
act of terror that forever changed your destiny
hmm Egypta religious fanatic Klingona skipið er plowa KAMEKAZE style í gegnum EUROPA Federation skipið (táknræn tjáning anyone???), sem er óttalegt bull þar sem um leið og þeir hefðu rekist á þá, þá hefði hitt skipið verið ýtt afturábak af sjálfsdáðum, en ok eitthvern veginn er það fast á punktinum í geimnum, "nýji stýllinn Kaptainsins" er að hafa meira og meira rétt fyrir sér vs gamli stíllinn.
iss iss Europa selfdestructs.. brave new policy to fight the klingon hoards lol
ekkert spec battle..
voða micro analys BS, kill, dont kill, martyr.
No.1 virkar eins og Intelligence officer, eða eitthvað svoleiðis.
bomb in a dead body, Íraks stríðið.. meira miðausturlansalegt
aftur Kaptaininn og No.1 í away missions, nema núna árásarferð án aðstoðar.
very stupid, gat verið að Kaptainninn deyr í heilalausri undirmannaðri (án undirmanna) away mission, og svo grenju drama til að láta svona nokk virka meira solid.
já old Kaptain týpan deyr og new Kaptain týpan lifði, reyndar predictable stuff, hefði samt mátt vera gáfulegri kringumstæður þar sem þetta setur tóninn fyrir framhaldið.
voða urðu no-house klingoninn og leaderinn miklir best buddies á nokkrum klukkutímum miðað við að klingona skipin líta út fyrir að vera hund gömul með eld gamlar kistur utaná sér o.s.f. maður myndi ætla að aðilar ættu að hafa kynnst hverjum öðrum fyrir löngu síðan.
svona x-com fíling á judge sceninu.
Neo Klingónar = Radical Muslims yes/no/maybe?
disgraced og to be continued..
GuðjónR skrifaði:rapport skrifaði:Ég sat fyrir framan netflix með snakk og rauðvín og horfði á þessa fyrstu tvo þætti eftir að hafa rekið börnin snemma í háttinn (10 og 15 ára
)
Fannst þeir æðislegir, ég hef ekki geð í mér fyrir smámunasemi en mér finnst það ekkert smámál hvernig klingonarnir eru.
Þá finnst mér þetta vulcan connection óspennandi þar til að ég sá hvernig það kom til.
Einhvernvegin næ ég blokka þetta samt út og njóta þáttana í botn og get ekki beðið eftir næsta þætti.
Jæja ... ég ætla að slaka aðeins á kröfunum ... fá mér smá öl og horfa á ep02 á eftir þegar börnin verða sofnuð.
Kannski voru væntingarnar að skemma fyrir mér, ætla að reyna formatta upplifun mína á þætti númer eitt og horfa á þátt númer tvö án allra væntinga....og "njóta".
þú mátt alveg vera harður á scifi kröfunum, ekkert að marka þessar "staðlalausu" alætur sem láta sér allt lynda á skjánum lol
Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
CAMS: Insta360 X3, X4, FLOW, GO, ACE Pro, Skydio 2. Rafskjótar: E-20, KS-16S, KS-S22, EB Commander
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack