Ekki það að ég hafi áhuga á því að blanda mér í svona eldfima umræðu, sérstaklega þar sem einstaklingsálitið skiptir litlu máli en þá finnst mér svolítið sérstakt að hælisleitandi frá Jórdaníu fremur hrottalegt morð og það er nánast ekkert fjallað um það, og varla minnst á að hann sé hælisleitandi.
Það var eitthvað annað upp á tengingnum þegar Grænlendingurinn myrti Birnu, var það af því að Birna var Íslensk sem umræðan varð meiri eða af því að morðinginn var Grænlendingur og því ekki hægt að stuða "góða fólkið" með umræðunni? Eða finnst fólki það ekki skipta máli núna af því að fórnarlambið var frá Lettlandi. Eða er bannað að tala um það af því að morðinginn er hælisleitandi?
Kostnaður vegna hælisleitanda á þessu ári er farinn að nálgast 6 þúsund milljónir og langflestir þeirra með tilhæfulausar umsóknir.
Svo voru tvær fréttir í dag önnur frá Danmörk:
http://www.dv.is/frettir/2017/10/9/dans ... -ad-segja/Og hin frá okkur sjálfum:
http://www.visir.is/g/2017171008956/hnu ... -reykjavikHaldiðið að þetta tengist ekki hælisleitendum eitthvað?
Í síðustu viku, hér á Kjalarnesi var brotist inn í tvo bíla sem vitað erum, öðrum stolið og hann fannst viku síðar á Nesjavallaleið, mikið skemmdur. Sömu nótt hvarf reiðhjól úr garði en fannst annarsstaðar í hverfinu þar sem sprungið var á dekkinu og því nennti hann ekki að hirða það og einnig var farið inn í eitt hús um miðja nótt. Vitni sá þrjá menn þessa sömu nótt kíkja inn í bíla (má víst ekki segja það...en líklega hælisleitendur) þar sem þeir töluðuð eitthvað framandi tungumál en þeir létu sig hverfa þegar þeir urðu hans varir.
Þótt þetta hafi allt verið kært til lögreglu og umræður á FB í kjölfarið þá fer þetta ekkert í fjölmiðla, ekki frekar en þegar ég sá 5 eða 6 lögreglubíla og annan eins fjölda af sjúkrabílum og sérsveitarbíla keyra upp að Arnarholti með ljós og sírenur að það var bara "rútínuferð" hjá lögreglunni ... líkega sérsveitinig og sjúkraflutningamönnunum líka.
Konan mín tók strætó í bæinn (frá Kjaló inn í Mosó) í síðustu viku, með í vagninum voru svona 30 hælisleitendur, einn sat skáhalt á móti henni og þegar vagninn fór af stað þá dró hann upp creditkort og naglaþjöl og fór að sverfa kortið með þjölinni, gera skarpar brúnir á það. Hún varð svo skelkuð að hún fór fremst í vagninn. Til hvers sverfa menn creditkort með naglaþjölum?
Vonandi að þeir sem stjórna hérna vakni af þyrnirósarsvefninum áður en það verður of seint.