Er í vandræðum með LAN mál


Höfundur
Snorri^
Nýliði
Póstar: 14
Skráði sig: Fös 06. Ágú 2004 22:07
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Er í vandræðum með LAN mál

Pósturaf Snorri^ » Lau 13. Nóv 2004 14:53

Ein tölvan er með þráðlausa tengingu við router en önnur(fartölva) er tengd með snúru í routerinn. Vill geta komist inná harða diskinn á annari tölvunni en þegar ég reyni það þá er einhver læsing á disknum og hún biður um username og password.

Vitið þið hvaða username og password verið er að biðja um? Ekki hvað passwordið er :lol: heldur hvar ég gæti hafið gert það og hvort username-ið sé nafnið á tölvunni?

Einnig þá virðist bara einn geta komist á netið í einu.
Virðist sem að routerinn sé ekki að splitta tengingunni heldur bara að senda á einn stað í einu.
Þegar ég tengi tvær tölvur(turn) í routerinn þá virðist ekki eiga í vandræðum með að splitta tengingunni en ekki með fartölvuna.
plz help

p.s. reply ef eitthvað er óljóst :!:



Skjámynd

MezzUp
Besserwisser
Póstar: 3694
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:19
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf MezzUp » Lau 13. Nóv 2004 15:38

búið að spyrja að þessu áður minnir mig

Prófaðu bara username og password á accountinum sem að þú notar venjulega, það ætti að virka.

Í sambandi við hitt, virkar s.s. að komast á netið á borðtölvunni þegar fartölvan er ekki að accessa netið, eða verður að vera slökkt á fartölvunni eða?



Skjámynd

Stutturdreki
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1696
Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Reputation: 35
Staða: Ótengdur

Pósturaf Stutturdreki » Sun 14. Nóv 2004 13:22

Þegar þú mappar drif á Tölvu A frá Tölvu B, þarftu að gefa upp username og password sem er gilt á Tölvu A. Og það þarf þá að vera á forminu "TölvaA\Nafn" til að segja Tölvu B að sækja username til Tölvu A.

Þú kemst hugsanlega fram hjá þessu með því að nota sama username og password á báðum vélunum eða ef þú værir með domain.

Er að vesenast með svipað heima, með eina tölvu sem er á domain og eina sem er í workgroup.. get ekki gefið notendum á einni tölvunni aðgang að hinni tölvunni.




gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf gumol » Sun 14. Nóv 2004 18:35

Stutturdreki skrifaði:Er að vesenast með svipað heima, með eina tölvu sem er á domain og eina sem er í workgroup.. get ekki gefið notendum á einni tölvunni aðgang að hinni tölvunni.

Hvað með að setja bara báðar á domain eða báðar á workgroup?



Skjámynd

Stutturdreki
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1696
Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Reputation: 35
Staða: Ótengdur

Pósturaf Stutturdreki » Mán 15. Nóv 2004 08:21

Well, vélin sem fer í domain er vinnu vélin mín (lappi) nenni ekki að byrja daginn á því að bæta henni í domain hérna í vinnunni.

Og, ég er ekki viss um að það sé til neit sem heitir workgroup notandi þannig af ef tölva A og tölva B eru báðar í workgroup þá sé ekki hægt að nota notendur af tölvu A á tölvu B (nema kannski ef þeir heita það sama og hafa sama password).

Þarf að bugga einhvern windows sérfræðinginn hérna, ef ég man einhvern tíman eftir því..




gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf gumol » Mán 15. Nóv 2004 08:30

Stutturdreki skrifaði:Og, ég er ekki viss um að það sé til neit sem heitir workgroup notandi þannig af ef tölva A og tölva B eru báðar í workgroup þá sé ekki hægt að nota notendur af tölvu A á tölvu B (nema kannski ef þeir heita það sama og hafa sama password).

Jú jú, það er alveg hægt. Allavega svona oftast (windows) ;)



Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6466
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 300
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf gnarr » Mán 15. Nóv 2004 08:48

opnaðu My Computer -> Tools -> Folder Options -> View -> og setja hak í "Use simple fileshareing"

voila..


"Give what you can, take what you need."

Skjámynd

arnarj
Gúrú
Póstar: 571
Skráði sig: Mán 28. Okt 2002 22:40
Reputation: 8
Staðsetning: 113 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf arnarj » Þri 16. Nóv 2004 13:06

nákvæmlega, þessi skipun sem gnarr benti á leysir þetta vandamál. Ef þú ert með sama user á báðum vélinni ætti þetta að ganga snuðrulaust fyrir sig.