JESÚS ICAVE! Tölvuleikir snúast ekkert bara um FJa*dans gfx...
G A M E P L A Y ! Skiptir svona 80% svo GFX 20%.. AFhverju þarf allt þetta bump mapping og pixel shaders?
GTA:SA Hörmuleg gæði
-
- spjallið.is
- Póstar: 415
- Skráði sig: Lau 25. Okt 2003 03:06
- Staðsetning: Mosfellsbær
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Snorrmund skrifaði:JESÚS ICAVE! Tölvuleikir snúast ekkert bara um FJa*dans gfx...
G A M E P L A Y ! Skiptir svona 80% svo GFX 20%.. AFhverju þarf allt þetta bump mapping og pixel shaders?
Heyr Heyr, síðan hvenær fór PS2 að bjóða upp á Pixel shadera og bump mapping eins og Xbox hefur upp á að bjóða? Seinast þegar ég vissi þá var kvikindið komið til ára sinna Tæknilega séð er hún mikið lakari en Xbox, að bera þær saman er eins og að bera saman epli og appelsínur að mínu mati...
OC fanboy
-
-
ég hljóp yfir allt spjallið.. en verð að kommenta á þetta ..
Ps2 er bara ekkert sérlega góð tölva.. hún er fín fyrir yngstu kynslóðina er er orðin í raun í dag bara barn síns tíma.
Xbox er taslvert öflugri vél með talsvert betri örgjörva og skjákorti og ræður því við mun flottari og þyngri grafík.
PS2 á aldrei eftir að ráða við neitt flottar en .. t.d. Silent Hill leikina eða GTA leikina ....
fáið ykkur bara Xbox eða eitthvað
En note this... " ég er ekki að dissa PS2 eða neinn ps2 fan hérna " þetta eru ljómandi vélar.. en bara ekki lengur fyrir my taste
Ps2 er bara ekkert sérlega góð tölva.. hún er fín fyrir yngstu kynslóðina er er orðin í raun í dag bara barn síns tíma.
Xbox er taslvert öflugri vél með talsvert betri örgjörva og skjákorti og ræður því við mun flottari og þyngri grafík.
PS2 á aldrei eftir að ráða við neitt flottar en .. t.d. Silent Hill leikina eða GTA leikina ....
fáið ykkur bara Xbox eða eitthvað
En note this... " ég er ekki að dissa PS2 eða neinn ps2 fan hérna " þetta eru ljómandi vélar.. en bara ekki lengur fyrir my taste