Hjaltiatla skrifaði:Hann keypti sér Acer tölvu
Öfunda ekki Tölvutek á því að hann þurfi að koma með vélina annað slagið.
Talandi að fara úr öskunni yfir í eldinn!!!
Hjaltiatla skrifaði:Hann keypti sér Acer tölvu
Öfunda ekki Tölvutek á því að hann þurfi að koma með vélina annað slagið.
flottur skrifaði:Átti þetta ekki að vera tengdapabbi hans sem átti þessa tölvu, miða við hvað Gunni er gamall þá hlýtur tengdapabbi hans að vera um 100 ára þannig að hann ætti bara að halda sig við desktop og horfa á RÚV.
Enn annars ferð þetta alveg helvíti mikið í taugarnar á mér að svona opinbert fífl noti "frægð" sína til að skíta út fyrirtæki.
Moldvarpan skrifaði:Hagar þú þér svona í búðum flottur?
chaplin skrifaði:Þetta var semsagt árs gömul tölva, búinn að virka fínt en bilaði síðan, vill minna á það að tölvan var í 2 ára ábyrgð en ekki 1 árs ábyrgð því Pétur hjá Tölvutækni gefur fulla ábyrgð til fyrirtækja. Ömurleg þjónusta það..
En síðan er hann augljóslega ekki alveg hlutlaus í þessu máli og lofar Tölvutek, fyrirtæki þar sem frændi hans er hátt settur. Ekkert hefur Gunni tekið fyrir þau mál sem hafa ratað hingað á vaktina varðandi ábyrgarmál hjá Tölvutek, en jæja.
(Ath. Sjálfur ekki hlutlaus, enda unnið hjá bæði Tölvutækni og Tölvutek, og það er ástæða fyrir því að ég vísa öllum sem ég þekki til Tölvutækni en ekki Tölvutek).
Gunni fékk svo ekki alveg þær viðtökur sem hann bjóst við á Facebook, margir vinir hans (og fleiri) benda honum á að hann hafi rangt fyrir sér, og hvað gerir hann? Eyðir færslunni.
Gunni var orðinn svangur í athyglina, í mikilmennskubrjálæði og frekjukasti tókst honum að bæði sverta mannorð sitt og gera sig að fífli, live.
GullMoli skrifaði:Skv Nútímanum tók hann myndbandið útaf að ósk starfmanns Tölvutækni.
Hinsvegar..
"Ps. Facebookið mitt er orðið Friends aftur og ég er þá vonandi laus við allskonar vitleysinga með sín skitakomment".
Ekki að ég sé nú vinur hans á Facebook
agnarkb skrifaði:Æi...versla mikið við Tölvutek eru nálægt og ég fæ ágætann afslátt og mér finnst leiðinlegt að kallinn úr Prumpulaginu sé að hygla þeim með því að gera lítið úr Tölvutækni, verslun sem reynir alltaf að vera með lágt og sanngjarnt verð (eins og reyndar nokkrar aðrar verslanir sem eru ekki Tölvutek). Undarleg hegðun hjá sjálftitluðum "neytendafrömuði".
Hlakka til að sjá hvað gerist þegar Acer vélin verður til vandræða. En varðandi Lenovo tölvuna þá langar mig að benda á Lenovo Power Manager og driverinn þar á bakvið. Ég set upp og geri við tölvur fyrir eitt stærsta fyrirtæki á landinu og við höfum lent í veseni með Lenovo vélarnar, sérstaklega Carbon og svo Yoga, sem taka upp á því að fara í sleep, restart eða bara neita að ræsa rétt vegna þess að power manager er í fokki. Þetta gerist bara með Windows 10, allavegana sem ég best veit. Síðan eiga þær líka til að vera með vesen ef það er sett image sem er ekki stock image frá Lenovo eða Nýherja.
flottur skrifaði:agnarkb skrifaði:Æi...versla mikið við Tölvutek eru nálægt og ég fæ ágætann afslátt og mér finnst leiðinlegt að kallinn úr Prumpulaginu sé að hygla þeim með því að gera lítið úr Tölvutækni, verslun sem reynir alltaf að vera með lágt og sanngjarnt verð (eins og reyndar nokkrar aðrar verslanir sem eru ekki Tölvutek). Undarleg hegðun hjá sjálftitluðum "neytendafrömuði".
Hlakka til að sjá hvað gerist þegar Acer vélin verður til vandræða. En varðandi Lenovo tölvuna þá langar mig að benda á Lenovo Power Manager og driverinn þar á bakvið. Ég set upp og geri við tölvur fyrir eitt stærsta fyrirtæki á landinu og við höfum lent í veseni með Lenovo vélarnar, sérstaklega Carbon og svo Yoga, sem taka upp á því að fara í sleep, restart eða bara neita að ræsa rétt vegna þess að power manager er í fokki. Þetta gerist bara með Windows 10, allavegana sem ég best veit. Síðan eiga þær líka til að vera með vesen ef það er sett image sem er ekki stock image frá Lenovo eða Nýherja.
Ertu að Vinna hjá Nýherja?
Enn annars beitt ég alveg hvað þú átt við með carbon vélarnar þar sem ég á 2 stk, ég var að setja win 8.1 á einni og installaði bara nauðsynlegum driverum og hún runnar mjög smooth á meðan hin er með win 10 og er að drulla upp á bak..... Þær voru báðar með win 10 en ég fékk þær með með með win 8.1 og ég hefði aldrei átt að uppfæra. Ég man reyndar ekki hvort ég installaði Lenovo power management og hefur það áhrif á win 8.1
rapport skrifaði:..p.s. hvaða klikkun er það að senda facebookvælið sitt á fjölmiðla?
Dr. Gunni skrifaði:Ps. Afrit af þessum skilaboðum eru send á alla stærstu fjölmiðla landsins. Heimsókn min til ykkar verður send ut beint á facebbok live.“
beggi90 skrifaði:Dr. Gunni skrifaði:Ps. Afrit af þessum skilaboðum eru send á alla stærstu fjölmiðla landsins. Heimsókn min til ykkar verður send ut beint á facebbok live.“
Tekið af blogginu hans, greinilegt hvaða "fjölmiðill" er mesta ruslið.