Jæja, er í frí og sá þennan þráð alveg óvart
En af hverju er enginn búinn að benda á eftirfarandi:
Flestir flóttamannana koma frá afríku, og eru ekki að flýja vegna stríðs, lang flestir karlmenn.
Það eru mörg dæmi um það að flóttamenn hafi sloppið við refsingar við alvarlegum glæpum eins og nauðgun vegna þess að þeir hafa verið skráðir sem börn.
Það að vera rasisti er ekki það sama og að vera á móti vandamálum sem fylgja flóttamönnum og samfélagsvandamálum sem fylgja islam.
Kebab staður á hverju horni er ekki atvinnuskapandi, ekki á meðan reksturinn er studdur að miklu leyti af fólki sem er á bótum eins og er á mörgum stöðum í heiminum.
Bátar sem eru að flytja fólk úr sjónum 5km fyrir utan Libíu alla leið til Ítalíu eru tæknilega að brjóta lög, enda eru þetta skipulagðar ferðir á "flóttamönnum" af bátum sem eru í beinu sambandi við smyglara
Og vandamálin sem íslensku sveitarfélögin eru að lenda í með þessa fáu sýrlensku flóttamenn sem við höfum tekið að okkur á Selfossi og Hveragerði sem ég hef heyrt af eru algjörlega fáránleg og sýna vel hversu langt frá okkar samfélagi þetta fólk er, vonandi lagast þetta með tímanum en ef það gerir það ekki þá blæða sveitarfélögin peningum á meðan það býr þar.
Flest af því sem ég hef sagt hér er auðveldlega hægt að finna heimildir fyrir og ég ætla ekki að eyða tímanum mínum í að finna og linka í þær.
Enda eru þeir sem vilja þær líklega ekki sammála og vilja ekki lesa heimildirnar. Og ég er í déskotans fríi.