Dúlli skrifaði:ojs skrifaði:russi skrifaði:Svo er líka annar kostur í þessu sem Sjónvarp Símans var að opna á núna í sumar.
Það er að þú getur tekið afruglarn þeirra með þér í ferðalagið og notað hann á hvaða neti sem er, það segir okkur að þú getur í raun notað hann á hvar sem og líka GR-ljósinu, hvort þeir séu að opna á það að fólk getia bara verið með afrugla hjá þeim þekki ég ekki.
Eini mínusin við það þá ertu á sama VLANi og internet-trafikin en ekki að nýta Multicast sem er IPTV-Vlaninu. Sem myndi þýða að ef það er álag á kerfinu eða þú að downloada annarsstaða þá fara gæðin niður, því afruglarinn velur þau gæði sem hann nær út frá mögulegri bandbreidd hverju sinni.
Að vera með 500mbit eða meira ættiru nú samt að vera save.
Nú ertu búin að láta rugla töluvert í þér með þessu, sér í lagi af starfsmönnum Vodafone og Símans sem virðast bara ekki vera með þetta á hreinu miðað við hvað þú hefur sagt hér, þá er ég að rugla í þér með því að benda á þessa leið.
Svo er annar puntur, Vodafone er að taka sín mál í gegn og í haust kemur nýtt viðmót og nýjir afruglarar, hugsanlega verður það betra en SS
Síminn býður ekki upp á það að leigja bara afruglara í augnablikinu, það er eitthvað í skoðun hjá þeim held ég samt. Þannig að til að fá þennan Sagemcom 4K/UHD lykil sem hægt er að taka með sér hvert sem er þá þarftu að hafa áskrift hjá Símanum. En það getur að sjálfsögðu verið hver sem er sem hefur þann lykil í áskrift, þessvegna afi þinn og amma, frændi og frænka eða einvher. En hann þarf að vera skráður á einhvern sem er með Sjónvarp símans áskrift.
Annað sem er hamlandi við þann lykil, ekki allar stöðvar eru í boði, þetta er eiginlega mjög svipað og Sjónvarp Símans appið í spjaldtölvum og farsímum, held að það sé mjög svipað ef ekki nákvæmlega sama framboð á efni er samt ekki viss svo "don't quote me" :-)
veit um nokkrar einstaklinga sem hafa myndlykill frá símanum og eru eingöngu með hann í leigu og allt hitt eins og net, sími er hjá vodafone eða hringdu.
Já, það er hægt að fá sjónvarpsáskrift hjá Símanum í gegnum önnur netfyrirtæki (ekki öll, en flest öll), en það er samt áskrift hjá Símanum og þú borgar grunnpakkann í gjald mánaðarlega. Þannig að það er ekki hægt að bara leigja myndlykill og fá þessar ókeypis stöðvar sem fylgja honum, það þarf að borga a.m.k. grunnpakkann til Símans.