mundivalur skrifaði:Ég er allarvegna ekki að fatta útaf hverju það tekur svona langann tíma að pósta signal hér svo hægt sé að meta hvort það sé eitthvað vit í þessu
allir geta sent in mynd af stöðu á pólo haha
Til hamingju með 10+ milljónirnar!
mundivalur skrifaði:Ég er allarvegna ekki að fatta útaf hverju það tekur svona langann tíma að pósta signal hér svo hægt sé að meta hvort það sé eitthvað vit í þessu
allir geta sent in mynd af stöðu á pólo haha
mundivalur skrifaði:Takk ( þetta er bara sem ég nota til að traid-a núna )
Klemmi skrifaði:mundivalur skrifaði:Takk ( þetta er bara sem ég nota til að traid-a núna )
Haha, humble brag
Kiddikoddi skrifaði:Jón Ragnar skrifaði:Þú hefðir geta tekið myndina sjálfur?
PS: ef ég væri að scamma fólk og ætti 13.000 $ sem myndu án efa hækka í $30.000 USD fljótlega þar sem að XRP er að ganga frekar lágt núna á ca 10 - 11 k stykkið en eitt sinn náði það í 24 k og framtíðar spár okkar segja að það muni ná 30k og svo falla aftur og svo fara aftur í 36 k með tímanum, svo ef að þú reiknar út 13.000 $ = 40k xrp ca og verð er núna 10-11 k, svo ef það fer í 30 k á móti BTC og BTC á sama tíma nær að hækka, þá erum við að tala um að þetta gæti orði 40k USD eða meira ef maður á að vera mjög bjartsýnn, svo spurningin er, ef ég væri að taka þessa mynd sjálfur og leika eitt stórt leikrit, afhverju væri ég að því ef ég ætti nokkrar millur liggjandi hér og þar til þess eins að ná að stela nokkrum þúsund köllum af einhverjum gæjum af vaktini og afhverju myndi ég leggja allt þetta á mig bara fyrir eitthvað klink eins og 40 - 50 k per member?jonsig skrifaði: