kizi86 skrifaði:User er einhver tala með n fyrir framan ( allavega er það þannig hjá mér) og pass er talan án "n"sins
Fékk þannig User og pass en það tók ekki.
kizi86 skrifaði:User er einhver tala með n fyrir framan ( allavega er það þannig hjá mér) og pass er talan án "n"sins
kjartanbj skrifaði:Ég er með Netgear R7000 og með netið hjá Hringdu , er með Asus firmware á mínum
http://www.linksysinfo.org/index.php?th ... 000.71108/
og ég Maxa tenginguna hjá mér auðveldlega
http://beta.speedtest.net/result/6394867482
agnarkb skrifaði:kizi86 skrifaði:User er einhver tala með n fyrir framan ( allavega er það þannig hjá mér) og pass er talan án "n"sins
Vaktari skrifaði:agnarkb skrifaði:kizi86 skrifaði:User er einhver tala með n fyrir framan ( allavega er það þannig hjá mér) og pass er talan án "n"sins
Vodafone ætti að geta gefið þér upp user sem væri "n" og einhverjir tölustafir og einnig lykilorð.
Mögulega hefur aðilinn gefið þér upp eitthvað vitlaust?
Einnig ætti vodafone að geta resettað passwordið og gefið þér þessar upplýsingar.
agnarkb skrifaði:Vaktari skrifaði:agnarkb skrifaði:kizi86 skrifaði:User er einhver tala með n fyrir framan ( allavega er það þannig hjá mér) og pass er talan án "n"sins
Vodafone ætti að geta gefið þér upp user sem væri "n" og einhverjir tölustafir og einnig lykilorð.
Mögulega hefur aðilinn gefið þér upp eitthvað vitlaust?
Einnig ætti vodafone að geta resettað passwordið og gefið þér þessar upplýsingar.
Þeir gerðu það og þá fékk ég "We were not able to perform your request" villu. Ég ætla að bíða aðeins og sjá hvort þetta lagist.
agnarkb skrifaði:Xovius hafði samband við mig líka og skráði MAC addressu á lappanum sem ég er að nota til þess að reyna að tengjast boxinu. En það virkaði ekki.
Hraðinn er 580/740
agnarkb skrifaði:kjartanbj skrifaði:Ég er með Netgear R7000 og með netið hjá Hringdu , er með Asus firmware á mínum
http://www.linksysinfo.org/index.php?th ... 000.71108/
og ég Maxa tenginguna hjá mér auðveldlega
http://beta.speedtest.net/result/6394867482
Hmmm....hvað er þetta firware að gera? Er þetta eitthvað meira en uppfærsla á útlitinu frá Netgear yfir í Asus? Þurftiru að skrá routerinn aftur hjá Hringdu eftir uppfærsluna?
rickyhien skrifaði:hraðinn hjá mér er kominn aftur í lag ...930 down, 955 up ...hann Xovius lagaði
þannig að ekki router/firmware að kenna
Skari skrifaði:rickyhien skrifaði:hraðinn hjá mér er kominn aftur í lag ...930 down, 955 up ...hann Xovius lagaði
hvað var vandamálið ?
Er sjálfur með rúmlega 100 í download/upload þrátt fyrir að eiga að vera með 1gbit
(með ASUS RT-AC87U og QoS disabled)
rickyhien skrifaði:Skari skrifaði:rickyhien skrifaði:hraðinn hjá mér er kominn aftur í lag ...930 down, 955 up ...hann Xovius lagaði
hvað var vandamálið ?
Er sjálfur með rúmlega 100 í download/upload þrátt fyrir að eiga að vera með 1gbit
eg hef ekki hugmynd um hvað vandamálið var, en allavegana lagaðist það þegar hann Xovius skráði mac addressu borðtölvunnar minnar (skrá í hvað veit eg ekki) og þá fer hraðinn allt í einu upp ..en eg veit að það er ekki snúru/router/firmware að kenna af þvi að fyrir nokkrum dögum fekk eg ekki þessar tölur með sömu uppsetningu
ps. bara 100? ertu ekki örugglega með Cat5[b]e eða Cat6[/b] snúru?
Dúlli skrifaði:rickyhien skrifaði:Skari skrifaði:rickyhien skrifaði:hraðinn hjá mér er kominn aftur í lag ...930 down, 955 up ...hann Xovius lagaði
hvað var vandamálið ?
eg hef ekki hugmynd um hvað vandamálið var, en allavegana lagaðist það þegar hann Xovius skráði mac addressu borðtölvunnar minnar (skrá í hvað veit eg ekki) og þá fer hraðinn allt í einu upp ..en eg veit að það er ekki snúru/router/firmware að kenna af þvi að fyrir nokkrum dögum fekk eg ekki þessar tölur með sömu uppsetningu
Þú ert að átta þig á því að cat5e, cappast í 2,5Gb sem er yfirdrífið fyrir 1Gb tengingu.
Dúlli skrifaði:rickyhien skrifaði:Skari skrifaði:rickyhien skrifaði:hraðinn hjá mér er kominn aftur í lag ...930 down, 955 up ...hann Xovius lagaði
...
...
Þú ert að átta þig á því að cat5e, cappast í 2,5Gb sem er yfirdrífið fyrir 1Gb tengingu.
rickyhien skrifaði:Dúlli skrifaði:rickyhien skrifaði:Skari skrifaði:rickyhien skrifaði:hraðinn hjá mér er kominn aftur í lag ...930 down, 955 up ...hann Xovius lagaði
...
...
hélt að það væri svona