linenoise skrifaði:machinefart skrifaði:þú ert á öfugum enda á keðjunni ef þú ert að hugsa um price per hljómgæði. Þú kemst fyrir mjög lítinn pening á þann stað að munur á milli DAC sé orðinn verulega lítill, magnarinn skilar miklu meira value í hljómgæðum og tölum ekki um hátalarana. Þú ert nú þegar kominn með sambyggðan magnara og hátalara og ætlar ekki að skipta því út - þá segi ég bara hafðu það í huga að umfram það að bara laga hrein vandamál (eins og suð) þá færðu minnst fyrir krónuna á þessum enda.
Sammála.
Annað í þessu, HalistaX. Þessir hátalarar eru near-field monitorar. Það þýðir að þeir eru að öllum líkindum hannaðir til að gefa gott sound við frekar specific aðstæður, en eru ekki endilega góðir alhliða hátalarar.
Já ókei. Já hann Elías var með þessa hátalara við DJ settið sitt. Þetta eru víst einhverjir DJ hátalarar.
Er aðallega að hugsa um tónlist og þátta gláp. Er með Game Zero heyrnatól sem virka drullu vel í leikina, er oftast með þá þegar ég er í leik, og nenni að hafa eitthvað á hausnum... ...hvernig geta þessir VR gæjar þetta? Ég verð bara svo þreyttur af löngum tíma af headphone notkun hahaha
En það er s.s. magnari í hátölurunum? Þannig að ég ÞARF eiginlega ekki þetta kort?
Geggjað! Prufa RCA fyrst, sé hvernig mér líkar það. Ég er svo sem enginn audiophile þannig að það er auðvelt að impressa mig í þeim heiminum. Ætla að spyrja þann eldri hvort hann eigi svona. Takk fyrir allt, drengir!