NwN á Lan?


Höfundur
kanill
Græningi
Póstar: 28
Skráði sig: Fös 01. Okt 2004 14:33
Reputation: 0
Staðsetning: Kóp
Staða: Ótengdur

NwN á Lan?

Pósturaf kanill » Fös 05. Nóv 2004 20:36

Hafið þið eitthvað prufað að spila NwN á lani??? þeas með DM ofl? Er það eitthvað í líkingu við að spila gömlu góðu Role play spilin??? Og er hægt að ná í pre made ævintíri ... og þarf að vera með DM??? veit að þetta er flesst allt sem ég get googlað eftir .. ég bara nenni því ekki .. ég skal gera það næst.


P4 3.0e @ 3.2 1024 Ram 128 geforce 5900xt


Sup3rfly
Nörd
Póstar: 129
Skráði sig: Fös 16. Apr 2004 16:28
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Sup3rfly » Fös 05. Nóv 2004 20:49

Ef að þú finnur eitthvað gott pre made ævintýri þá ætti það að verða geðveikt skemmtilegt. Það er hellingur af klassa moddum, googlaðu a.m.k. þeim.


"Carrot is good for your eyes, but can it answer your phone?"


Höfundur
kanill
Græningi
Póstar: 28
Skráði sig: Fös 01. Okt 2004 14:33
Reputation: 0
Staðsetning: Kóp
Staða: Ótengdur

Pósturaf kanill » Fös 05. Nóv 2004 21:12

Sup3rfly skrifaði:Ef að þú finnur eitthvað gott pre made ævintýri þá ætti það að verða geðveikt skemmtilegt. Það er hellingur af klassa moddum, googlaðu a.m.k. þeim.


Æ ekki láta mig googla .. ég er HRÆÐILEGUR í því .. svona grínlaust .. ef þið vitið um 101 in googeling site .. sendið mér .. ég get ekki einusinni googlað eftir því ... einu sinni googlaði ég eftir google .. og viti menn ég fann ekkert!


P4 3.0e @ 3.2 1024 Ram 128 geforce 5900xt

Skjámynd

MezzUp
Besserwisser
Póstar: 3694
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:19
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf MezzUp » Lau 06. Nóv 2004 00:12

kanill skrifaði:
Sup3rfly skrifaði:Ef að þú finnur eitthvað gott pre made ævintýri þá ætti það að verða geðveikt skemmtilegt. Það er hellingur af klassa moddum, googlaðu a.m.k. þeim.


Æ ekki láta mig googla .. ég er HRÆÐILEGUR í því .. svona grínlaust .. ef þið vitið um 101 in googeling site .. sendið mér .. ég get ekki einusinni googlað eftir því ... einu sinni googlaði ég eftir google .. og viti menn ég fann ekkert!

Oftast þannig að menn fái fleiri svör ef að þeir að hjálpa sjáfum sér áður en þeir spyrja.
http://www.google.com/intl/is/help/index.html




ErectuZ
Geek
Póstar: 872
Skráði sig: Mið 24. Mar 2004 21:17
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf ErectuZ » Lau 06. Nóv 2004 02:54

Ég skal vera gúgglarinn þinn! Þó að ég þurfi nú ekki að gúggla þessu upp. Þetta er allt í hausnum :P

Það fer eftir module hvort það þarf DM eða ekki. Þú finnur alveg helvítis helling af modules og þannig dóti á http://nwvault.com (ath. Allt utanlandsdownload)

Ég hef ekki sjálfur spilað hann á Lani, en ég hef spilað hann online og ég býst við að það sé mjög svipuð spilun.