Keypti mér notað skjákort um helgina og þetta hljóð er að gera mig brjálaðan
Hefur einhver lent í þessu ? þetta er btw ekkert tengt viftunni, downloadaði afterburner og stillti hraðann á viftunum og hljóðið lagaðist ekkert
https://www.youtube.com/watch?v=iSX1dsq ... e=youtu.be
Óhljóð í GPU
-
- Vaktari
- Póstar: 2011
- Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
- Staðsetning: 110 Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Re: Óhljóð í GPU
ertu búin að taka viftunar úr sambandi og sjá hvort það komi hljóð þá, þetta hljómar eins og lega sé farin. Getur þetta verið hljóð í HDD?
| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |
-
Höfundur - spjallið.is
- Póstar: 488
- Skráði sig: Fim 31. Mar 2005 11:35
einarhr skrifaði:ertu búin að taka viftunar úr sambandi og sjá hvort það komi hljóð þá, þetta hljómar eins og lega sé farin. Getur þetta verið hljóð í HDD?
Þetta er skjákortið, var með GTX760 og skipti yfir í GTX970 sem var notað og þá kom þetta hljóð í fyrsta skipti og ég heyri alveg þegar ég fer nálægt þessu að þetta komi frá skjákortinu
-
- Vaktari
- Póstar: 2011
- Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
- Staðsetning: 110 Reykjavík
Já ég heyri það líka, en það sem ég er að meina ef þú heldur við vifturnar á kortinu heyrist þá þetta hljóð líka? Ef þetta er eitthvað annað þá myndi ég skila þessu korti sem fyrst áður en að það "springur"
| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |
-
- Skjákortaníðingur
- Póstar: 5106
- Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
- Staðsetning: Reykjavík
Í guðanna bænum ekki fara fylla viftuna af einhverri saumavélaolíu. Þú þarft bara málin á götunum og þá ættiru að geta fundið þetta á 200kr á ebay.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 338
- Skráði sig: Þri 13. Okt 2009 14:21
- Staðsetning: Iceland,Reykjavik
Intel Core i9 12900K|Asus ROG Strix B760-F Gaming WiFi 1700 ATX| Palit RTX4080 16GB GameRock OC|Corsair 32GB DDR5 EXPO 2x16GB 5600MHz RGB|Corsair H100i
-
Höfundur - spjallið.is
Eftir frekarari tilraunir þá helst þetta í hendur við viftuna, hérna er video af henni þegar ég set hana í 60%
https://youtu.be/ln5THDwmM_Q
Ég er búinn að ath hvort viftan rekist í víra sem hún gerir ekki og búinn að herða skrúfur sem héldu henni..
Þetta virkar eins og það sé eitthvað laust í skjákortinu
Setti tölvuna líka á hliðina til að koma í veg fyrir að það væri eitthvað álag á því, að það væri ekkert að draga það niður og það væri bara í eðlilegri stöðu en það virtist ekki breyta neinu
https://youtu.be/ln5THDwmM_Q
Ég er búinn að ath hvort viftan rekist í víra sem hún gerir ekki og búinn að herða skrúfur sem héldu henni..
Þetta virkar eins og það sé eitthvað laust í skjákortinu
Setti tölvuna líka á hliðina til að koma í veg fyrir að það væri eitthvað álag á því, að það væri ekkert að draga það niður og það væri bara í eðlilegri stöðu en það virtist ekki breyta neinu
-
Höfundur - spjallið.is
Fyrri eigandi var það almennilegur að vilja taka við kortinu svo ég tel þessu bara lokið