Hvort ætti maður að fá sér? Prófaði hér um árið EVE í Hörpuni og var mjög hrifin.
Einhver sem hefur reynslu af hvorutveggja ? Pros and cons ?
Steam VR eða Oculus ?
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 356
- Skráði sig: Þri 21. Jún 2016 19:42
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
Re: Steam VR eða Oculus ?
Prófaði einnig þarna sama og þú og svo prófaði ég PS VR í þýskalandi seinasta sumar. fannst það headgear frekar stórt og lélegt miðað við oculus dk2 á eftir að prófa vive en mér sýnist vive vera þægilegra miðað við myndbönd sem maður hefur séð.
Fractal Design Define R5 Titanium // ASUS X99-A // Intel Core i7-5930K // ASUS GeForce STRIX GTX 980 Ti 6GB
HyperX Predator SSD 480GB M.2 PCIe // HyperX Predator 2400MHz 32GB (4x8GB)
EVGA SuperNOVA 1000 G2, 1000W PSU // Corsair Hydro H100i GTX
HyperX Predator SSD 480GB M.2 PCIe // HyperX Predator 2400MHz 32GB (4x8GB)
EVGA SuperNOVA 1000 G2, 1000W PSU // Corsair Hydro H100i GTX
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1020
- Skráði sig: Fös 05. Apr 2013 19:01
- Staðsetning: Reykjanesbær
Ég hef prófað HTC vive DK og Occulus Rift DK2 og ég myndi klárlega taka HTC vive(Steam VR). Að geta labbað um inní sýndarveruleikaheiminum er ótrúlegt.
-
- Græningi
- Póstar: 32
- Skráði sig: Fös 22. Nóv 2013 13:14
- Staðsetning: Reykjanesbær
Oculus eru nýlega komnir með sambærilegt kerfi og Vive notar, þ.e.a.s Oculus Touch, færð með auka sensor.
Best fyrir 180° notkun(2x að framan, um 1-2 m frá hvor öðrum), en virkar ok í 360°, þarf þá USB framlengingu.
Mælt með að notast við 3x sensora fyrir betra 360°(2x fram, 1x aftan), 4x væri best.
Best fyrir 180° notkun(2x að framan, um 1-2 m frá hvor öðrum), en virkar ok í 360°, þarf þá USB framlengingu.
Mælt með að notast við 3x sensora fyrir betra 360°(2x fram, 1x aftan), 4x væri best.
Mæli með því að fara í Tölvutek og skoða. Þeir eru búnir að setja upp VR herbergi þar sem að hægt er að prófa Vive, Oculus og PS VR.
Mér persónuleg finnst Oculus vera skemmtilegasta lausnin þar sem að hún er best "out of the box". Það kemur með öllum fjarstýringum og skynjurum og fjarstýringum og býður uppá mest leikpláss.
Mér persónuleg finnst Oculus vera skemmtilegasta lausnin þar sem að hún er best "out of the box". Það kemur með öllum fjarstýringum og skynjurum og fjarstýringum og býður uppá mest leikpláss.
Löglegt WinRAR leyfi
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 998
- Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 21:32
Bíða fram á næsta ár, betri og hagstæðari tækni, Dell, HP og fleiri munu framleiða sín headset svo samkeppnin verður meiri...
Kóði: Velja allt
"There's an adapter for that"
-
- FanBoy
- Póstar: 756
- Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:29
- Staðsetning: 104
OSVR er það sem Oculus ætlaði að vera áður en Facebook keypti það. Open source headset á $300-400 og bring-your-own headphones+joystick.
www.osvr.org
www.osvr.org
Intel Core i5 4690K @ ? GHz ♠ Custom water cooling ♠ Build log: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=1&t=53292
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 998
- Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 21:32
Lenovo að fara að koma með nett headset
http://www.theverge.com/ces/2017/1/2/14150054/lenovo-vr-headset-windows-holographic
http://www.theverge.com/ces/2017/1/2/14150054/lenovo-vr-headset-windows-holographic
Kóði: Velja allt
"There's an adapter for that"
Þetta er svona sambærilegt í dag.
Persónulega finnst mér Vive vera með flottari tracking lausn með light-houses. Tengir bara við rafmagn og þarft bara 2 stykki fyrir room-scale 360°. Enginn 10 metra usb kapall meðfram vegg og yfir gólf. Vive er lausn sem bara er complett out-of-the-box.
Menn eru eitthvað að tala um að Oculus Touch sé betra en Vive Wands, það er kannski alveg rétt. Hef ekki prófað Touch, en séð vídó og það lookar vel.
Ég myndi bara prófa bæði. Það er einhver munur.
Persónulega myndi ég bara halda að mér höndum, ekki nema þú sért alveg forfallinn VR enthusiast. Þetta er ekki alveg komið á það level að það sé mikið gagn af þessu.
Það eru mörg improvements sem eiga eftir að koma.
Persónulega finnst mér Vive vera með flottari tracking lausn með light-houses. Tengir bara við rafmagn og þarft bara 2 stykki fyrir room-scale 360°. Enginn 10 metra usb kapall meðfram vegg og yfir gólf. Vive er lausn sem bara er complett out-of-the-box.
Menn eru eitthvað að tala um að Oculus Touch sé betra en Vive Wands, það er kannski alveg rétt. Hef ekki prófað Touch, en séð vídó og það lookar vel.
Ég myndi bara prófa bæði. Það er einhver munur.
Persónulega myndi ég bara halda að mér höndum, ekki nema þú sért alveg forfallinn VR enthusiast. Þetta er ekki alveg komið á það level að það sé mikið gagn af þessu.
Það eru mörg improvements sem eiga eftir að koma.
*-*