NOVA selt til USA

Allt utan efnis

Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: NOVA selt til USA

Pósturaf Dúlli » Þri 29. Nóv 2016 22:01




Skjámynd

hfwf
Vaktari
Póstar: 2024
Skráði sig: Sun 16. Okt 2011 20:29
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: RE: Re: NOVA selt til USA

Pósturaf hfwf » Þri 29. Nóv 2016 22:14

Dúlli skrifaði:og þá byrjar þetta.

http://www.visir.is/verdhaekkanir-hja-n ... 6161128618

Og þar með hætti ég þar. Eftir 9ár?, eða frá byrjun.

Sent from my SM-G925F using Tapatalk




Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: RE: Re: NOVA selt til USA

Pósturaf Dúlli » Þri 29. Nóv 2016 22:15

hfwf skrifaði:
Dúlli skrifaði:og þá byrjar þetta.

http://www.visir.is/verdhaekkanir-hja-n ... 6161128618

Og þar með hætti ég þar. Eftir 9ár?, eða frá byrjun.

Sent from my SM-G925F using Tapatalk


Sama hér, segi upp á morgun :happy



Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4330
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 383
Staða: Tengdur

Re: NOVA selt til USA

Pósturaf chaplin » Þri 29. Nóv 2016 22:21

Hvað hefur Nova hækkað mikið sl. 9 ár?


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS


Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: NOVA selt til USA

Pósturaf Dúlli » Þri 29. Nóv 2016 22:26

chaplin skrifaði:Hvað hefur Nova hækkað mikið sl. 9 ár?


Málið snýst ekki um það heldur að þeir hafa alltaf sett sig fram sem alvarlegur samkeppnis aðili, fyrirtæki sem spilaði fyrir fólkið en nú um leið og það er selt eithvað breitt í stjórn þarf að hækka.

Þeir fá nægilega mikið af tekjum og hvaða þörf er á því að hækka það að hringja frítt í alla ? þá er síminn orðin meira að segja ódýrari, Kannski skoðar maður hringdu :-k



Skjámynd

emmi
Of mikill frítími
Póstar: 1899
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 10:15
Reputation: 63
Staðsetning: Reykjanesbær
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: NOVA selt til USA

Pósturaf emmi » Þri 29. Nóv 2016 22:50

Í fljótu bragði sýnist mér 365 og Hringdu þá ódýrastir eftir þessar breytingar. Eru fleiri aðilar að hækka eftir áramótin?
Síðast breytt af emmi á Þri 29. Nóv 2016 22:52, breytt samtals 1 sinni.




vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 192
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: NOVA selt til USA

Pósturaf vesley » Þri 29. Nóv 2016 22:51

chaplin skrifaði:Hvað hefur Nova hækkað mikið sl. 9 ár?



Hugsaði einmitt þetta. Eru þeir ekki ennþá leiðandi á markaðnum þegar kemur að verðlagningu og þjónustu ?

Hækkanir eru aldrei skemmtilegar en stundum skiljanlegar. Þó ég hef ekki kynnt mér þessa tilteknu verðhækkun af neinu viti.




gutti
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1605
Skráði sig: Lau 19. Apr 2003 22:56
Reputation: 45
Staðsetning: REYKJAVIK
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: NOVA selt til USA

Pósturaf gutti » Þri 29. Nóv 2016 23:37





vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 192
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: NOVA selt til USA

Pósturaf vesley » Mið 30. Nóv 2016 00:38

gutti skrifaði:nova að hækka hjá á 1 des http://www.visir.is/verdhaekkanir-hja-n ... 6161128618 :thumbsd



Það var ekkert verið að lesa nýjustu póstana hérna :lol:



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: RE: Re: NOVA selt til USA

Pósturaf dori » Mið 30. Nóv 2016 03:25

hfwf skrifaði:
Dúlli skrifaði:og þá byrjar þetta.

http://www.visir.is/verdhaekkanir-hja-n ... 6161128618

Og þar með hætti ég þar. Eftir 9ár?, eða frá byrjun.

Sent from my SM-G925F using Tapatalk

Ertu s.s. hættur af því að þú heyrir að það eru einhverjar verðhækkanir (sem btw. virðast vera hjá fleirum, var Vodafone ekki að hækka eitthvað um daginn?) og verðlækkanir á öðrum þjónustum á sama tíma?

Er ekki skynsamlegast að sjá hvernig breytingarnar koma til með að koma við mann áður en það er hlaupið upp til handa og fóta?



Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2210
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08
Reputation: 166
Staða: Ótengdur

Re: NOVA selt til USA

Pósturaf kizi86 » Mið 30. Nóv 2016 08:58

https://www.nova.is/farsimi/verdbreytingar
Og núna á að hala inn kaupverðið og láta notendur borga upp fjárfestinguna


ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV


Predator
1+1=10
Póstar: 1184
Skráði sig: Lau 01. Nóv 2003 23:57
Reputation: 52
Staða: Ótengdur

Re: NOVA selt til USA

Pósturaf Predator » Mið 30. Nóv 2016 09:40

Fjarskiptafélögin hækka verð 2-4 sinnum á ári svo ég veit ekki afhverju þetta kemur ykkur svona mikið á óvart. Öll hin félögin eiga líka eftir að hækka hjá sér á næstu 3 mánuðum.


Ryzen 2600x - 24GB 2400MHz DDR4 - Phoenix GTX 1080 GLH 8GB - Gigabyte B450M DS3H

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: NOVA selt til USA

Pósturaf GuðjónR » Mið 30. Nóv 2016 10:08

Dúlli skrifaði:og þá byrjar þetta.

http://www.visir.is/verdhaekkanir-hja-n ... 6161128618

Hehehe þetta var svooo fyrirsjáanlegt.

Predator skrifaði:Fjarskiptafélögin hækka verð 2-4 sinnum á ári svo ég veit ekki afhverju þetta kemur ykkur svona mikið á óvart. Öll hin félögin eiga líka eftir að hækka hjá sér á næstu 3 mánuðum.
Hringdu hafa verið að lækka verðskrána sína undanfarið.



Skjámynd

emmi
Of mikill frítími
Póstar: 1899
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 10:15
Reputation: 63
Staðsetning: Reykjanesbær
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: NOVA selt til USA

Pósturaf emmi » Mið 30. Nóv 2016 11:28




Skjámynd

hfwf
Vaktari
Póstar: 2024
Skráði sig: Sun 16. Okt 2011 20:29
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: RE: Re: NOVA selt til USA

Pósturaf hfwf » Mið 30. Nóv 2016 13:14

dori skrifaði:
hfwf skrifaði:
Dúlli skrifaði:og þá byrjar þetta.

http://www.visir.is/verdhaekkanir-hja-n ... 6161128618

Og þar með hætti ég þar. Eftir 9ár?, eða frá byrjun.

Sent from my SM-G925F using Tapatalk

Ertu s.s. hættur af því að þú heyrir að það eru einhverjar verðhækkanir (sem btw. virðast vera hjá fleirum, var Vodafone ekki að hækka eitthvað um daginn?) og verðlækkanir á öðrum þjónustum á sama tíma?

Er ekki skynsamlegast að sjá hvernig breytingarnar koma til með að koma við mann áður en það er hlaupið upp til handa og fóta?


Málið er þú verður að segja upp í dag , borgar des, til að byrja nýtt tímabil hjá nýju fyrirtæki í jan.
Hinvegar síðan ég skipti í áskrift hjá NOVA í okt/nóv fyrra hefur síminn hækkað úr 690 í 990 og svo í 1190 með nýrri hækkun, gagnamagnað 1gb hækkað frá 990 í 1290, engar nýjar breytingar verða þar.

Þetta er ekki mikið þannig séð, hinsvegar, 4g sambandið hjá NOVA er algjört crap, það étur batterýið, er oft í 1-2 stundum 3 strikum, sumstaðar næ ég fullu sambandi, en það er rare. samtals í dag er reikningurinn 2280( þá á eftir að legggjast ofan á "seðilgjaldið") kr á mánuði, hækkar þá um 200kr í 2480.

Nova lofaði mér í sumar að lækka reikninginn minn um 500kr á mánuði í 3 mánuði ef ég hætti ekki hjá þér, það kom fyrir engin lækkun.
Margt til vanbúnaðar hjá þessu fyrirtæki, ef þeir væru ekki með frítt nova í nova, væri þetta fyrirtæki ekki á sama stað og það er í dag.




Viggi
FanBoy
Póstar: 741
Skráði sig: Fim 26. Apr 2007 02:04
Reputation: 112
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: RE: Re: NOVA selt til USA

Pósturaf Viggi » Mið 30. Nóv 2016 14:53

hfwf skrifaði:
dori skrifaði:
hfwf skrifaði:
Dúlli skrifaði:og þá byrjar þetta.

http://www.visir.is/verdhaekkanir-hja-n ... 6161128618

Og þar með hætti ég þar. Eftir 9ár?, eða frá byrjun.

Sent from my SM-G925F using Tapatalk

Ertu s.s. hættur af því að þú heyrir að það eru einhverjar verðhækkanir (sem btw. virðast vera hjá fleirum, var Vodafone ekki að hækka eitthvað um daginn?) og verðlækkanir á öðrum þjónustum á sama tíma?

Er ekki skynsamlegast að sjá hvernig breytingarnar koma til með að koma við mann áður en það er hlaupið upp til handa og fóta?


Málið er þú verður að segja upp í dag , borgar des, til að byrja nýtt tímabil hjá nýju fyrirtæki í jan.
Hinvegar síðan ég skipti í áskrift hjá NOVA í okt/nóv fyrra hefur síminn hækkað úr 690 í 990 og svo í 1190 með nýrri hækkun, gagnamagnað 1gb hækkað frá 990 í 1290, engar nýjar breytingar verða þar.

Þetta er ekki mikið þannig séð, hinsvegar, 4g sambandið hjá NOVA er algjört crap, það étur batterýið, er oft í 1-2 stundum 3 strikum, sumstaðar næ ég fullu sambandi, en það er rare. samtals í dag er reikningurinn 2280( þá á eftir að legggjast ofan á "seðilgjaldið") kr á mánuði, hækkar þá um 200kr í 2480.

Nova lofaði mér í sumar að lækka reikninginn minn um 500kr á mánuði í 3 mánuði ef ég hætti ekki hjá þér, það kom fyrir engin lækkun.
Margt til vanbúnaðar hjá þessu fyrirtæki, ef þeir væru ekki með frítt nova í nova, væri þetta fyrirtæki ekki á sama stað og það er í dag.


Væri gaman að vita hvernig þetta er hjá hringdu. Þægilegt að hafaally sitt þar


B450M Steel Legend (AM4). AMD Ryzen 5 3600X. TEAM TM8FP4512G (SSD). 2 tb HDD. 3 tb HDD. 4 tb HDD GeForce RTX 2060 SUPER. 16 gb 3600 mhz RAM.

Skjámynd

hfwf
Vaktari
Póstar: 2024
Skráði sig: Sun 16. Okt 2011 20:29
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: RE: Re: NOVA selt til USA

Pósturaf hfwf » Mið 30. Nóv 2016 15:02

Viggi skrifaði:
hfwf skrifaði:
dori skrifaði:
hfwf skrifaði:
Dúlli skrifaði:og þá byrjar þetta.

http://www.visir.is/verdhaekkanir-hja-n ... 6161128618

Og þar með hætti ég þar. Eftir 9ár?, eða frá byrjun.

Sent from my SM-G925F using Tapatalk

Ertu s.s. hættur af því að þú heyrir að það eru einhverjar verðhækkanir (sem btw. virðast vera hjá fleirum, var Vodafone ekki að hækka eitthvað um daginn?) og verðlækkanir á öðrum þjónustum á sama tíma?

Er ekki skynsamlegast að sjá hvernig breytingarnar koma til með að koma við mann áður en það er hlaupið upp til handa og fóta?


Málið er þú verður að segja upp í dag , borgar des, til að byrja nýtt tímabil hjá nýju fyrirtæki í jan.
Hinvegar síðan ég skipti í áskrift hjá NOVA í okt/nóv fyrra hefur síminn hækkað úr 690 í 990 og svo í 1190 með nýrri hækkun, gagnamagnað 1gb hækkað frá 990 í 1290, engar nýjar breytingar verða þar.

Þetta er ekki mikið þannig séð, hinsvegar, 4g sambandið hjá NOVA er algjört crap, það étur batterýið, er oft í 1-2 stundum 3 strikum, sumstaðar næ ég fullu sambandi, en það er rare. samtals í dag er reikningurinn 2280( þá á eftir að legggjast ofan á "seðilgjaldið") kr á mánuði, hækkar þá um 200kr í 2480.

Nova lofaði mér í sumar að lækka reikninginn minn um 500kr á mánuði í 3 mánuði ef ég hætti ekki hjá þér, það kom fyrir engin lækkun.
Margt til vanbúnaðar hjá þessu fyrirtæki, ef þeir væru ekki með frítt nova í nova, væri þetta fyrirtæki ekki á sama stað og það er í dag.


Væri gaman að vita hvernig þetta er hjá hringdu. Þægilegt að hafaally sitt þar


Hringdu er með gott tilboð 1980, fyrir ótakmörkuð símtöl/sms/mms og innifalið 1gb svo auka roam like home. (verður að segjast besta tilboðið í dag)
Sögðu einnig að jafnaði eru þeir með 4-5 strik í 4g sambandi á höfuðborgarsvæðinu.
Ætlaði að skipta áðan, en það er bilun hjá þeim (typical). :)




GunniH
Græningi
Póstar: 37
Skráði sig: Mið 07. Apr 2010 16:40
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: NOVA selt til USA

Pósturaf GunniH » Mið 30. Nóv 2016 15:44

Hæ!

Bilunin í dag var mjög óþægileg, en hún lá hjá HÍN (Hið íslenska númeraflutningsfélag) og hafði áhrif á flutninga hjá öllum fyrirtækjum. Biðst afsökunar á þessu en við gátum því miður lítið gert, ef þú sendir mér mail á gunnar hjá hringdu þá get ég græjað hann strax.

Við erum á dreifikerfinu hjá Símanum og höfum við séð ~130 Mbps hraða niðrí miðbæ, signalið er vægast sagt mjög gott! Það er líka seðilgjald hjá okkur, 189 kr. fyrir heimabanka og 350 kr. fyrir greiðsluseðil - en ef þú skráir kreditkort hjá okkur þá er enginn auka kostnaður.

Líka gaman að segja að á þessu ári höfum við lækkað verð tvisvar og voru þær yfirleitt ekki bara 100-200 kr. heldur umtalsverðar, nú í desember lækkum við aftur þannig við endum í 3 verðlækkunum á árinu. Ekki slæmt!

Ekki hika við að henda inn spurningum, HringduEgill er spenntur að svara - annars megiði líka alltaf henda á mig maili ef það er eitthtvað.

Kveðja,
Gunnar



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: RE: Re: NOVA selt til USA

Pósturaf dori » Mið 30. Nóv 2016 17:01

hfwf skrifaði:Málið er þú verður að segja upp í dag , borgar des, til að byrja nýtt tímabil hjá nýju fyrirtæki í jan.
Hinvegar síðan ég skipti í áskrift hjá NOVA í okt/nóv fyrra hefur síminn hækkað úr 690 í 990 og svo í 1190 með nýrri hækkun, gagnamagnað 1gb hækkað frá 990 í 1290, engar nýjar breytingar verða þar.

Þetta er ekki mikið þannig séð, hinsvegar, 4g sambandið hjá NOVA er algjört crap, það étur batterýið, er oft í 1-2 stundum 3 strikum, sumstaðar næ ég fullu sambandi, en það er rare. samtals í dag er reikningurinn 2280( þá á eftir að legggjast ofan á "seðilgjaldið") kr á mánuði, hækkar þá um 200kr í 2480.

Nova lofaði mér í sumar að lækka reikninginn minn um 500kr á mánuði í 3 mánuði ef ég hætti ekki hjá þér, það kom fyrir engin lækkun.
Margt til vanbúnaðar hjá þessu fyrirtæki, ef þeir væru ekki með frítt nova í nova, væri þetta fyrirtæki ekki á sama stað og það er í dag.

Ekki misskilja mig, mér er þannig sé skítsama hvar þú (eða aðrir) eru með farsímaþjónustu. Það fer líka rosalega mikið eftir notkun hvers og eins hvaða fyrirtæki er hagstæðast (ef þú ert t.d. með 10 krakka undir 18 sem hafa farsíma er væntanlega ódýrast að vera í fjölskyldupakka hjá Símanum eða Vodafone). Og netið hjá Nova/Símanum/Vodafone er misgott á mismunandi svæðum þannig að eftir því hvar maður heldur sig getur verið betra að borga aðeins meira fyrir betri þjónustu þar sem maður er.

Ég var bara að gagnrýna þessi "Verðhækkun!?!?? Nei hættu nú alveg, nú færi ég mig annað!" viðbrögð án þess að tékka hvort það sé yfirleitt dýrara eða ódýrara en aðrir aðilar m.v. þína notkun. Kannski varstu búinn að fara vel yfir það og þá biðst ég afsökunar. En þessi þráður og margir svipaðir eru oft svo fullir af upphrópunum og mönnum að fara fram úr sér þannig að maður gerir ósjálfrátt aðeins ráð fyrir því.



Skjámynd

hfwf
Vaktari
Póstar: 2024
Skráði sig: Sun 16. Okt 2011 20:29
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: RE: Re: NOVA selt til USA

Pósturaf hfwf » Mið 30. Nóv 2016 18:03

dori skrifaði:
hfwf skrifaði:Málið er þú verður að segja upp í dag , borgar des, til að byrja nýtt tímabil hjá nýju fyrirtæki í jan.
Hinvegar síðan ég skipti í áskrift hjá NOVA í okt/nóv fyrra hefur síminn hækkað úr 690 í 990 og svo í 1190 með nýrri hækkun, gagnamagnað 1gb hækkað frá 990 í 1290, engar nýjar breytingar verða þar.

Þetta er ekki mikið þannig séð, hinsvegar, 4g sambandið hjá NOVA er algjört crap, það étur batterýið, er oft í 1-2 stundum 3 strikum, sumstaðar næ ég fullu sambandi, en það er rare. samtals í dag er reikningurinn 2280( þá á eftir að legggjast ofan á "seðilgjaldið") kr á mánuði, hækkar þá um 200kr í 2480.

Nova lofaði mér í sumar að lækka reikninginn minn um 500kr á mánuði í 3 mánuði ef ég hætti ekki hjá þér, það kom fyrir engin lækkun.
Margt til vanbúnaðar hjá þessu fyrirtæki, ef þeir væru ekki með frítt nova í nova, væri þetta fyrirtæki ekki á sama stað og það er í dag.

Ekki misskilja mig, mér er þannig sé skítsama hvar þú (eða aðrir) eru með farsímaþjónustu. Það fer líka rosalega mikið eftir notkun hvers og eins hvaða fyrirtæki er hagstæðast (ef þú ert t.d. með 10 krakka undir 18 sem hafa farsíma er væntanlega ódýrast að vera í fjölskyldupakka hjá Símanum eða Vodafone). Og netið hjá Nova/Símanum/Vodafone er misgott á mismunandi svæðum þannig að eftir því hvar maður heldur sig getur verið betra að borga aðeins meira fyrir betri þjónustu þar sem maður er.

Ég var bara að gagnrýna þessi "Verðhækkun!?!?? Nei hættu nú alveg, nú færi ég mig annað!" viðbrögð án þess að tékka hvort það sé yfirleitt dýrara eða ódýrara en aðrir aðilar m.v. þína notkun. Kannski varstu búinn að fara vel yfir það og þá biðst ég afsökunar. En þessi þráður og margir svipaðir eru oft svo fullir af upphrópunum og mönnum að fara fram úr sér þannig að maður gerir ósjálfrátt aðeins ráð fyrir því.


Sjálfsögðu. Nú er ég búnað færa mig, og svo kemur bara í ljós hvernig það kemur út, það er augljóslega strax ódýrara fyrir mig strax, Ég reyndar er búnað ætla færa mig í svona 5 ár en bara ekki nennt því því Nova var ennþá með besta verðið og nova í nova er klárlega algjör snilld.
Hringdu er með samning við síman um 4g, og hér hafa menn sagt á vaktinn að batterísending er töluvert betri hjá símanum en Nova, núna er komið að mér að prufa og spara pening :)



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: RE: Re: NOVA selt til USA

Pósturaf urban » Mið 30. Nóv 2016 19:22

hfwf skrifaði: því Nova var ennþá með besta verðið og nova í nova er klárlega algjör snilld.


Ekki er fólk enþá hjá nova vegna þess að það hringir frítt í önnur nova númer ?

Ég hefði haldið að það væru nær allir komnir í pakka sem að hringja ótakmarkað.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

hfwf
Vaktari
Póstar: 2024
Skráði sig: Sun 16. Okt 2011 20:29
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: RE: Re: NOVA selt til USA

Pósturaf hfwf » Mið 30. Nóv 2016 19:29

urban skrifaði:
hfwf skrifaði: því Nova var ennþá með besta verðið og nova í nova er klárlega algjör snilld.


Ekki er fólk enþá hjá nova vegna þess að það hringir frítt í önnur nova númer ?

Ég hefði haldið að það væru nær allir komnir í pakka sem að hringja ótakmarkað.


Fullt af fólki, aðalega unglingum sem eru bara með frelsi og þal. nova í nova.
Sjálfsagt ættu allir að vera komnir í hringja ótakmarkaðan pakka.



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: RE: Re: NOVA selt til USA

Pósturaf dori » Mið 30. Nóv 2016 21:00

urban skrifaði:
hfwf skrifaði: því Nova var ennþá með besta verðið og nova í nova er klárlega algjör snilld.


Ekki er fólk enþá hjá nova vegna þess að það hringir frítt í önnur nova númer ?

Ég hefði haldið að það væru nær allir komnir í pakka sem að hringja ótakmarkað.

Ef þú ert í pakka til að hringja ótakmarkað þá þaftu að vera í áskrift. Nova í Nova frelsi og þú þarft bara að kaupa inneign á 3ja mánaða fresti til að halda númerinu gangandi og notar svo wifi. (held ég, ég er ekki unglingur og ég meikaði aldrei þetta "Hey, má ég hringja? Þetta er allt í lagi þetta er bara í Nova númer" dæmi)



Skjámynd

hfwf
Vaktari
Póstar: 2024
Skráði sig: Sun 16. Okt 2011 20:29
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: RE: Re: NOVA selt til USA

Pósturaf hfwf » Fim 01. Des 2016 14:25

dori skrifaði:
urban skrifaði:
hfwf skrifaði: því Nova var ennþá með besta verðið og nova í nova er klárlega algjör snilld.


Ekki er fólk enþá hjá nova vegna þess að það hringir frítt í önnur nova númer ?

Ég hefði haldið að það væru nær allir komnir í pakka sem að hringja ótakmarkað.

Ef þú ert í pakka til að hringja ótakmarkað þá þaftu að vera í áskrift. Nova í Nova frelsi og þú þarft bara að kaupa inneign á 3ja mánaða fresti til að halda númerinu gangandi og notar svo wifi. (held ég, ég er ekki unglingur og ég meikaði aldrei þetta "Hey, má ég hringja? Þetta er allt í lagi þetta er bara í Nova númer" dæmi)


Fyrir nokkrum árum var ekki annað gert en að spyrja hvort maður mætti hringja, það væri í nova :)

Ég er annars búinn að skipta, niðrí vinnu fór ég úr 3 strikum af 4g í 1 strik af 3g :) spennandi að sjá heima :)




Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: NOVA selt til USA

Pósturaf Tbot » Fim 01. Des 2016 15:05

er með tvo síma hjá 365 í leið "4 í gsm".

Reyndist sparnaður fyrir mig, var oft að borga slatta í notkun. Má þó deila um 30 gb þörfina, held ég hafi aldrei farið yfir 10 gb

LEIÐ 4
Endalaus símtöl og sms óháð fjarskiptafyrirtæki*
30 GB gagnamagn**
2.990kr.