Android TV Box

Skjámynd

Hargo
</Snillingur>
Póstar: 1069
Skráði sig: Mið 13. Ágú 2008 02:18
Staða: Ótengdur

Re: Android TV Box

Pósturaf Hargo » Lau 19. Nóv 2016 12:50

Molfo skrifaði:#Hargo

Hvar keyptir þú þessa fjarstýringu?
Áttu link?

Keypti þessa hér sem er hægt að velja með boxinu:
https://www.aliexpress.com/item/Beelink-GT1-Android-6-0-TV-Box-4K-VP9-10-2G-16G-Amlogic-S912-Octa-Core/32716573510.html?spm=2114.13010608.0.0.knvENy

Mynd

machinefart
Ofur-Nörd
Póstar: 288
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2014 12:23

Pósturaf machinefart » Sun 20. Nóv 2016 23:45

Þetta beelink box af gearbest togar mikið í mig, ég er pínulítið brenndur af xtreamer wonder græju sem ég var með hérna, hún var svona klassískt budget android tæki af minni reynslu. Virkaði allt í lagi í byrjun og varð svo bara lélegri og lélegri þegar maður fór að actually nota hana, það var líka léleg drægni á fjarstýringunum sem ég prófaði, ég endaði með logitech lyklaborð og mús (sambyggt með trackpad þeas) sem virkaði líka illa með android (bara músin hegðaði sér illa, scrolling var þroskaheft) og leiðinlegt að vera með það í stofunni.

Hvernig er fílingurinn að nota þetta tæki, þið sem eruð með, er þetta snappy og stöðugt og bara að performa vel? Hlutir sem hafa pirrað mig eru t.d. bara hversu mikið lengur ég er að komast í það sem ég vil gera í svona boxi m.v. t.d. apple TV sem ég hef prufað annarstaðar. Ég er með stöð 2 og afruglara hjá vodafone sem ég gjörsamlega hata, ég er að horfa á apple tv 4 hýrum augum til að losa mig við afruglarann og fara bara í 365 appið í staðinn. Ég sé ekki tilganginn í að borga fyrir afruglara sem er leiðinlegur í notkun og gefur mér ekki einu sinni aðgang að allri þeirri þjónustu sem ég er að kaupa (maraþon now er ekki í vodafone afruglurum). Haldiði að svona box eigi í apple TV í notenda upplifun?

Ég er hikandi við apple TV 4 einfaldlega vegna þess það er ekki að gefa mér nógu mikið umfram bara 365 appið, t.d. er ekkert official twitch app og almennt bara frekar slappt úrval - ég sé þessa græju ekki gefa mér aðgang að neinu sem ég hef ekki nú þegar (er með chromecast og 2015 samsung snjall sjónvarp - þannig ég er með 4k netflix í sjónvarpinu t.d. sem virkar fáránlega vel og sjónvarpsfjarstýringin er mjög góð í það). Mín reynsla af android TV boxum er samt að þau keyra öpp ekkert allt of vel (t.d. twitch var bara ekki hægt í xtreamernum, svo vantar náttúrulega vod access og svoleiðis en það er ekkert að fara að breytast með hardware :D) og þegar maður er svo kominn í "android TV" hugbúnaðinn (er þetta með því eða venjulegu?) þá takmarkaðist úrvalið af öppum mikið og maður þurfti að fara leiðinlegar leiðir að non TV öppum og þau virkuðu illa (í xtreamer amk, ég var snöggur að downgrada hann úr android tv). En það var xtreamerinn, hörmuleg græja, fékk alveg bara gamla nexus S android fílinginn út úr þessu.

Einhver sem vill segja smá kosti og galla og svona hvað hann notar þetta í?

Skjámynd

Alfa
Geek
Póstar: 827
Skráði sig: Mið 02. Apr 2008 13:14
Staðsetning: Vestmannaeyjar

Pósturaf Alfa » Mán 21. Nóv 2016 08:35

machinefart skrifaði:Hvernig er fílingurinn að nota þetta tæki, þið sem eruð með, er þetta snappy og stöðugt og bara að performa vel? Hlutir sem hafa pirrað mig eru t.d. bara hversu mikið lengur ég er að komast í það sem ég vil gera í svona boxi m.v. t.d. apple TV sem ég hef prufað annarstaðar. Ég er með stöð 2 og afruglara hjá vodafone sem ég gjörsamlega hata, ég er að horfa á apple tv 4 hýrum augum til að losa mig við afruglarann og fara bara í 365 appið í staðinn. Ég sé ekki tilganginn í að borga fyrir afruglara sem er leiðinlegur í notkun og gefur mér ekki einu sinni aðgang að allri þeirri þjónustu sem ég er að kaupa (maraþon now er ekki í vodafone afruglurum). Haldiði að svona box eigi í apple TV í notenda upplifun?

Nú er ég sjálfur hjá símanum svo ég get ekki svarað til um vodafone ruglarann né 365 appið en einhvernvegin stórefa ég að þú fáir jafn góða mynd úr appinu og ruglaranum. Allavega "símaappið" hjá símanum á ekkert í "HD" stöðvarnar í gegnum ruglarann.

Til að svara með boxið, nei þetta er android, og plúsinn við það er hvað það er opið en ekki alltaf 100% auðvelt, eitthvað sem sennilega AppleTV er. Þó ég myndi ekki snerta AppleTv með annara manna höndum persónulega. Þessi Beelink box eru ekki high end en þau duga í flest.

TOW : Be quiet! Pure Base 500DX PSU : Corsair RMx 850W MB : MSI B550 Gaming Edge Wifi CPU : AMD 5800X3D + EK-Nucleus AIO CR240 H2O
Mem : 32GB 3600Mhz G.Skill Neo RGB GPU : PALIT 4080 RTX GAMEROCK
SSD : 250GB Samsung Evo 960 + 1TB WD 770 M2 + 500GB Samsung Evo 850 + 1TB WD HDD OS : W10
LCD : LG 32GP850 32" + AOC 24G2U KEY : Roccat Vulcan 121 MOU : Logitech PRO X Superlight