Alfa skrifaði:HalistaX skrifaði:Alfa skrifaði:EDIT: LOL, gleymdi að svara hinu;
Gildir það sama um BF4 og alla aðra leiki?
Annars þykir mér 1080 fyrir 144hz 1440p prime ákvörðun á meðan 1070 fyrir 144hz 1080p vera flott.
Ég trúi ekki að það muni bara 10fps í öllu... Finnst meira að segja eins og ég hafi séð benchmarks þar sem það munaði töluvert meir í öðrum leikjum.
Sauðadæmið var auðvitað bara djók en að mínu mati er engin sjáanlegur munur á high og ultra í BF4, sérstaklega þegar þú ert í action. Og þú græðir kannski 25% fps bara að vera ekki að elta Ultra stillingu bara af því hún er þar.
Svo tók ég bara til BF af því ég hef reynslu í honum og hann er GPU þungur, samt ekkert eins og t.d. Witcher.
Annað sem mér finnst reyndar mætti koma fram að ég veit ekki tilhvers menn þyrftu 144fps í annað en FPS shootera, allavega skiptir varla máli hvort maður sé með 80fps eða 144fps í t.d. Witcher eða mörgum þeim leikjum sem OP nefndi. Ég myndi þá bara mæla með að fá sér GSync skjá þá verður maður mun minna var við lærri fps.
Meðaltalsmunur á 1070 og 1080 GTX er um 15-20% (ef við miðum við FE kortin, hitt fer auðvitað eftir overclock eitthvað per framleiðanda)
https://www.techpowerup.com/reviews/NVI ... 80/26.html
10 stig fyrir að feila quote'inu, en auðvitað tók ég þessu með sauðinn sem djóki, láttu ekki svona, enda var mitt svar einnig bara djók.
En ég er alveg sammála að ég sé ekki tilganginn með 144hz nema í CSGO, Overwatch, LOL og einhverju svona sorpi sem ég snerti ekki með 10 kílómetra stöng...
En með 1070 vs. 1080 þá hef ég greinilega verið að horfa á einhverja bench'a af OC kortum eða eitthvað... Fannst eins og það væri meiri munur á þeim, ég biðst afsökunar.
Svo getur líka verið að ég hafi verið að horfa aðallega á 4K benchmarks... Munar ekki einhverjum helling þar á þeim?
Annars ert þú að horfa á Performance Per Dollar, ég tek ekkert mark a því, ég horfi á hvað kortið er actually að perform'a,
https://www.techpowerup.com/reviews/NVI ... 070/9.htmlÁgætis munur þarna á þeim, ekkert svaklegur en þú veist...
Ég er samt ekkert að á móti því sem þú segir, 20fps munur í 1080p en er það þess virði? Ég efast um það. 16-17 í 1440p, Maður sæi eflaust ekki muninn á því, ef ég segi eins og er.
Bottom line: 144hz er eiginlega bara fyrir competitive leiki, eins og CSGO, að mínu mati.
Þannig að ef hann vill endilega fá 144hz í CSGO, væri 1060 þá ekki nóg handa honum á meðan hann keyrir mest annað í 50-60 fps, right?
HEY OP, ertu alveg 100% á þessu með 144hz í Witcher? Og Deus Ex og öllu þessu?
Veit ekki alveg hvort þú myndir njóta þess í botn, ég fengi samviskubit eftir að hafa eytt þessum pening í þetta allt saman allavegana...
EDIT: Reddit karmað mitt, right now!
Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...