SELT

ATH: Einungis er leyfð sala á tölvum og tölvutengdum búnaði.
VARÚÐ: Verðlöggur eru leyfðar með þeim takmörkunum að ýtrustu kurteysi er krafist af þeim.

Höfundur
hakon palmi
Fiktari
Póstar: 71
Skráði sig: Mán 13. Apr 2015 00:52
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

SELT

Pósturaf hakon palmi » Þri 20. Sep 2016 15:12

Okay ég þarf að losna við þetta móðurborð og þennan örgjava (i5-3570K og MSI Z77A-G43 móðurborð) ég er líka með vinnsluminni Corsair Vengeance rauð 8GB 2x4 og það er hægt að fá það með en þá verður þetta dýrara.
Vinnsluminnið er bara 1 árs og móðurborðið og örgjövin 3 ára en það fylgir stock cooling með þessu svo samtals mun þetta vera 20.000kr en með vinnsluminninu mun þetta vera 26.000kr og ég er á höfuðborgar svæðinu og ég mun ekki senda þetta út á land það verður rætt um ef við mundum hittast einhver staðar eða þú sækjir þetta eða ég skulla því, en ef þú vilt senda mér sms sendu mér bara skilaboð hér og gef þér númerið mitt.

ATH þetta selst samn. SELT SELT
Síðast breytt af hakon palmi á Fim 22. Sep 2016 12:18, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2479
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 459
Staða: Ótengdur

Re: Er að selja i5-3570k og móðurborð 20K

Pósturaf Moldvarpan » Þri 20. Sep 2016 15:53

Flott verð, þetta selst hratt.




einarbjorn
has spoken...
Póstar: 161
Skráði sig: Mán 23. Nóv 2015 19:25
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Er að selja i5-3570k og móðurborð 20K

Pósturaf einarbjorn » Þri 20. Sep 2016 16:11

Ég skal taka þetta með minni á 26000kr
kv
Einar


Fólk sem stamar er ekki heimskt eða vanþroskað, það bara laggar

Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Er að selja i5-3570k og móðurborð 20K

Pósturaf HalistaX » Þri 20. Sep 2016 16:12

Sko til, eins og Moldvarpan spáði, ekki lengi að fara enda frábært verð á þessum frábæra örgjörva!


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...


Höfundur
hakon palmi
Fiktari
Póstar: 71
Skráði sig: Mán 13. Apr 2015 00:52
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

Re: Er að selja i5-3570k og móðurborð 20K

Pósturaf hakon palmi » Þri 20. Sep 2016 16:39

heyrðu kann ekki að senda einkaskilaboð en sendu mér sms 7737337




Bartasi
Fiktari
Póstar: 67
Skráði sig: Mán 05. Sep 2016 18:33
Reputation: 8
Staða: Ótengdur

Re: Er að selja i5-3570k og móðurborð 20K

Pósturaf Bartasi » Þri 20. Sep 2016 22:49

Eru gripirnir seldir? :)




décembre
Græningi
Póstar: 46
Skráði sig: Mán 12. Des 2011 19:22
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Er að selja i5-3570k og móðurborð 20K

Pósturaf décembre » Mið 21. Sep 2016 16:40

Er þetta selt? Ég borga uppsett verð ef þetta afgreiðist sem fyrst.




Jonssi89
has spoken...
Póstar: 159
Skráði sig: Fös 16. Jan 2015 23:57
Reputation: 13
Staðsetning: 105
Staða: Ótengdur

Re: Er að selja i5-3570k og móðurborð 20K

Pósturaf Jonssi89 » Mið 21. Sep 2016 17:37

décembre skrifaði:Er þetta selt? Ég borga uppsett verð ef þetta afgreiðist sem fyrst.


Af hverju hringirðu ekki í hann til að spyrja ? Ertu feiminn ?


i7 8700K - H100i GTX - Asus Z370-A Prime - GTX 1080 STRIX - Corsair Vengeance 16GB 2400mhz DDR4 - Samsung 970 EVO+ 250GB NVMe - Samsung 850 Pro 512GB - 4TB HDD - Corsair RM1000 - Corsair Obsidian 450D - 34" LG 34UC87M-B - Logitech G9x - Logitech Z623


décembre
Græningi
Póstar: 46
Skráði sig: Mán 12. Des 2011 19:22
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Er að selja i5-3570k og móðurborð 20K

Pósturaf décembre » Mið 21. Sep 2016 18:21

Ég hefði ekki skoðað þráðinn nógu gaumgæfilega. Ætli hugurinn hafi ekki verið annars staðar.

Feimninn hrjáir mér þó ekkert sérstaklega í dag. En ef maður hefur einu sinni kynnst félagsfælnini þá leitað hugurinn oft þangað þegar maður kemst á svona opnann umræðuvettvang. Að hringja væri auðvitað miklu betra, ég kann alls ekki við að hafa mínar samræður í allra heyrandi hljóði einsog á miðju spjallborði. En afþví að pabbi lamdi mig alltaf þegar ég spurði spurninga þá hef ég alla tíð síðan verið hálf tregur til að spyrja útí hluti. Ætli þetta snúist ekki allt um einhverjar æskuminningar eins og allt annað.

Ég prófa að senda stráknum sms til að byrja með og sé svo hvernig málin þróast.



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5106
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 930
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Er að selja i5-3570k og móðurborð 20K

Pósturaf jonsig » Mið 21. Sep 2016 19:51

décembre skrifaði:Ég hefði ekki skoðað þráðinn nógu gaumgæfilega. Ætli hugurinn hafi ekki verið annars staðar.

Feimninn hrjáir mér þó ekkert sérstaklega í dag. En ef maður hefur einu sinni kynnst félagsfælnini þá leitað hugurinn oft þangað þegar maður kemst á svona opnann umræðuvettvang. Að hringja væri auðvitað miklu betra, ég kann alls ekki við að hafa mínar samræður í allra heyrandi hljóði einsog á miðju spjallborði. En afþví að pabbi lamdi mig alltaf þegar ég spurði spurninga þá hef ég alla tíð síðan verið hálf tregur til að spyrja útí hluti. Ætli þetta snúist ekki allt um einhverjar æskuminningar eins og allt annað.

Ég prófa að senda stráknum sms til að byrja með og sé svo hvernig málin þróast.


Huh?



Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Er að selja i5-3570k og móðurborð 20K

Pósturaf HalistaX » Mið 21. Sep 2016 19:55

jonsig skrifaði:
décembre skrifaði:Ég hefði ekki skoðað þráðinn nógu gaumgæfilega. Ætli hugurinn hafi ekki verið annars staðar.

Feimninn hrjáir mér þó ekkert sérstaklega í dag. En ef maður hefur einu sinni kynnst félagsfælnini þá leitað hugurinn oft þangað þegar maður kemst á svona opnann umræðuvettvang. Að hringja væri auðvitað miklu betra, ég kann alls ekki við að hafa mínar samræður í allra heyrandi hljóði einsog á miðju spjallborði. En afþví að pabbi lamdi mig alltaf þegar ég spurði spurninga þá hef ég alla tíð síðan verið hálf tregur til að spyrja útí hluti. Ætli þetta snúist ekki allt um einhverjar æskuminningar eins og allt annað.

Ég prófa að senda stráknum sms til að byrja með og sé svo hvernig málin þróast.


Huh?

Hann er greinilega að feta sig í fótspor mín, þessi drengur. Opna sig á óviðeigandi hátt sem öllum finnst pínu óþægilegt á spjallborði sem snýst aðallega útá tölvur.

Vona bara að það fari jafn illa í taugarnar á þér þegar hann gerir það og þegar ég gerði það...

Flottur, Decembre! Go þú!


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5106
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 930
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Er að selja i5-3570k og móðurborð 20K

Pósturaf jonsig » Mið 21. Sep 2016 20:38

Já en bland er rétti staðurinn fyrir svona persónulega hluti.



Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Er að selja i5-3570k og móðurborð 20K

Pósturaf HalistaX » Mið 21. Sep 2016 20:52

jonsig skrifaði:Já en bland er rétti staðurinn fyrir svona persónulega hluti.

True, það bara jafnast ekkert á það að geta tjáð sig um svonalagað í kringum fólk sem maður er byrjaður að þekkja í gegnum árin, án þess að þekkja það í raun og veru.

Til þess að ná þeim árangri á Bland, þá þyrfti ég að dósa þar í fjöögur og hálft ár þangað til ég væri búinn að kynnast vel flestum notendum þar líkt og ég hef gert hér og komist að því að það er aðallega ágætis pörupilta að finna á þessu borði, en ekki bara einhverjar útúrvíraðar á lyfjum úr heilsuhúsinu 50+ mömmur sem halda að kettirnir þeirra séu börnin þeirra.

You might not know it, but I've been watching!

En fyrst við erum að ræða þetta, þá mætti ég líka benda á þarna reykinga þráðinn þinn.... Þar sem þú vældir óspart yfir því að einhver nágranni væri að kveikja sér í einni, hæð fyrir ofan þig, og þú finnir lyktina inn, sama hvaða bolabrögð þú kynnir að nota... Hvernig á það eitthvað meiri rétt á sér hér heldur en actually useful constructive umræða um geðveiki, einelti,, klámfíkn og sjálfsvíg?

When it comes down to it, þá er þetta sem ég var alltaf að tala um í mun meira sviðsljósi í dag heldur en einhverjir plebbar að pirra annann plebba með því að reykja Salem útá svölum... Þjóðfélagið er allt að koma til og opna sig um svona hluti. Sem er bara gott...

Og mun ég tala um líðan mína við ykkur það sem eftir er eða þangað til einhver stjórnandi bannar mér að halda áfram. Því að upplýsa fólk um það hvenig fólki líður í raun og veru, að það hafi verið á brúninni við sjálfsvíg í ótal skipti, er eitthvað sem fær menn til að hugsa og mögulega fara að pæla í umhverfi sínu og hverja það er að umgangast... "Kannski varð Palli svona fullur í jólaboðinu því honum líður ekki rétt, líður ekki eins og manni á að líða." "Kannski ég gæti reynt að veita honum hjálparhönd?"

En ef þú skilur ekkert af þessu, þá gefst ég upp á þér...

Bottom line: Ég held að við höfum allir gerst sekir um það að tala um eitthvað annað en tölvur hérna. Og svo lengi sem þetta tilfinninga væl mitt fær fólk til þess að hugsa, þá er mínu marki náð!


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...


Höfundur
hakon palmi
Fiktari
Póstar: 71
Skráði sig: Mán 13. Apr 2015 00:52
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

Re: SELT

Pósturaf hakon palmi » Fim 22. Sep 2016 12:20

Þetta er selt min mistok að taka þetta ekki fyrr niður afsakið mig