Er með vandamál í sambandi við audio jacks á framhliðinni á turninum. Þeir bara virka alls ekki, veit einhver hvað þetta gæti verið?
MB:MSI Z170A-G45 Gaming
Windows 10
Front audio jack
-
Höfundur - Tölvutryllir
- Póstar: 660
- Skráði sig: Sun 12. Jún 2016 01:34
- Staða: Ótengdur
Re: Front audio jack
Bara til að staðfesta, ertu búinn að opna turninn og reka eftir vírana sem fara frá móðurborðinu að framhlið?
-
Höfundur - Tölvutryllir
fantis skrifaði:Bara til að staðfesta, ertu búinn að opna turninn og reka eftir vírana sem fara frá móðurborðinu að framhlið?
það hef ég ekki gert. Datt bara í hug að þeir sem byggðu tölvuna hefðu tengt þetta. Hélt kannski frekar að þetta væri bilun á MB
-
- Vaktari
- Póstar: 2542
- Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
- Staðsetning: Kópavogur
ég myndi aldrei nota þessi port. þau pikka upp allt rafmagnshljóð og surg úr kassanum og senda áfram í tengið... = slæm hljómgæði og miklar líkur á svona háværu hvíss hljóði.
( þetta er kapall sem liggur um allann kassann og iðulega ekkert einangraður nema á dýrustu móðurborðunum )
( þetta er kapall sem liggur um allann kassann og iðulega ekkert einangraður nema á dýrustu móðurborðunum )
Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s
Eru Audio Driverarnir uppsettir? Sum móðurborð skipta ekki yfir í Front Audio þegar að einhverju er stungið í samband nema að driverarnir séu uppsettir
Löglegt WinRAR leyfi
-
Höfundur - Tölvutryllir
Re: RE: Re: Front audio jack
Njall_L skrifaði:Eru Audio Driverarnir uppsettir? Sum móðurborð skipta ekki yfir í Front Audio þegar að einhverju er stungið í samband nema að driverarnir séu uppsettir
Lét techshop byggja tölvuna fyrir mig. Væri þó ekki hissa, fékk tölvuna með case fan unpluggað....
Tonikallinn skrifaði:Njall_L skrifaði:Eru Audio Driverarnir uppsettir? Sum móðurborð skipta ekki yfir í Front Audio þegar að einhverju er stungið í samband nema að driverarnir séu uppsettir
Lét techshop byggja tölvuna fyrir mig. Væri þó ekki hissa, fékk tölvuna með case fan unpluggað....
Hvaða móðurborð ertu með
Löglegt WinRAR leyfi
-
Höfundur - Tölvutryllir
Njall_L skrifaði:Tonikallinn skrifaði:Njall_L skrifaði:Eru Audio Driverarnir uppsettir? Sum móðurborð skipta ekki yfir í Front Audio þegar að einhverju er stungið í samband nema að driverarnir séu uppsettir
Hvaða móðurborð ertu með
MSI Z170A-G45 Gaming
Tonikallinn skrifaði:Njall_L skrifaði:Tonikallinn skrifaði:Njall_L skrifaði:Eru Audio Driverarnir uppsettir? Sum móðurborð skipta ekki yfir í Front Audio þegar að einhverju er stungið í samband nema að driverarnir séu uppsettir
Hvaða móðurborð ertu með
MSI Z170A-G45 Gaming
Ahh auðvitað, stendur í byrjun. Prófaðu að sækja driverana frá MSI og setja þá upp. Eru undir On-Board Audio Drivers
https://www.msi.com/Motherboard/support ... iver&Win10 64
Löglegt WinRAR leyfi
-
Höfundur - Tölvutryllir
Njall_L skrifaði:Tonikallinn skrifaði:Njall_L skrifaði:Tonikallinn skrifaði:Njall_L skrifaði:Eru Audio Driverarnir uppsettir? Sum móðurborð skipta ekki yfir í Front Audio þegar að einhverju er stungið í samband nema að driverarnir séu uppsettir
Hvaða móðurborð ertu með
MSI Z170A-G45 Gaming
Ahh auðvitað, stendur í byrjun. Prófaðu að sækja driverana frá MSI og setja þá upp. Eru undir On-Board Audio Drivers
https://www.msi.com/Motherboard/support ... iver&Win10 64
ætti að bæta við að í gærkvöldi prufaði ég að tengja þetta í front og þetta recognizaði að þetta væri tengt, en bara ekkert hljóð. Ef þú skilur?
-
- Nörd
- Póstar: 146
- Skráði sig: Fim 24. Mar 2011 15:02
Gætir þurft að stilla þannig að það sendi hljóðið út að framan,
i5 3570K @ 4.2GHz | Asus Sabertooth P67 1155 | 16GB G.Skill DDR 3 | EVGA GTX 680 2GB | 120Gb SSD | 1Tb Hdd | 750w PSU
-
Höfundur - Tölvutryllir
Axel Jóhann skrifaði:Gætir þurft að stilla þannig að það sendi hljóðið út að framan,
Sá í volume mixer að hljóðið var alveg að koma inn og allt en bara ekkert hljóð