Einhverjum sem langar að prófa U2 demoið?
-
- Geek
- Póstar: 872
- Skráði sig: Mið 24. Mar 2004 21:17
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
CraZy skrifaði:við nánari skodun þá krassa eg alltaf þegar eg reini ad færa mig yfir a hlutin sem kemur eftir ljosin,kemst i neon,window tint ogsf. en þegar eg kem ad hlutnum eftr ljosin þa krassa eg
Þarft ekkert að gráta. Hjá mér er ekki hægt að keupa neitt hvort eð er. Bara preview. Þannig að þú ert ekki að missa af neinu
-
- Kóngur
- Póstar: 6496
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
mér þykir miklu skemmtilegra þegar það er hægt að skemma bílana. það er líak alltaf í leikjum sem er hægt að skemma bílanna hægt að taka damage af.
mér þykir einmit mjög gaman að geta keyrt áveg á 300kílómetra hraða og bíllinn klessist.
það er samt eitt.. ég vill að bílarnir skemmst raunverulega mikið. eins og þetta er núna kemur smá rispa á húddið.. mestalagi brotnar annað framljósið þegar maður lendir á vegg á 300km/h. ég vill bara sjá bílinn verða alveg að köku. þá væri líka miklu skemmtilegra að spila leikinn. maður þyrfit að passa sig miklu meira
mér þykir einmit mjög gaman að geta keyrt áveg á 300kílómetra hraða og bíllinn klessist.
það er samt eitt.. ég vill að bílarnir skemmst raunverulega mikið. eins og þetta er núna kemur smá rispa á húddið.. mestalagi brotnar annað framljósið þegar maður lendir á vegg á 300km/h. ég vill bara sjá bílinn verða alveg að köku. þá væri líka miklu skemmtilegra að spila leikinn. maður þyrfit að passa sig miklu meira
"Give what you can, take what you need."
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1694
- Skráði sig: Þri 02. Des 2003 15:44
ErectuZ skrifaði:CraZy skrifaði:við nánari skodun þá krassa eg alltaf þegar eg reini ad færa mig yfir a hlutin sem kemur eftir ljosin,kemst i neon,window tint ogsf. en þegar eg kem ad hlutnum eftr ljosin þa krassa eg
Þarft ekkert að gráta. Hjá mér er ekki hægt að keupa neitt hvort eð er. Bara preview. Þannig að þú ert ekki að missa af neinu
þad eru sko einhverjar 5budir allar prewew nema þessi,sú sem crassar hja mer er budin sem selur neon dæmid og thad
-
- Geek
- Póstar: 872
- Skráði sig: Mið 24. Mar 2004 21:17
- Hafðu samband:
Ég man eftir einum góðum leik. Hann hét Viper Racing eða einhvað þannig. Bíllin gat sko bara breyst í kassa þess vegna! Það var svona takki sem lét hann fara heljarstökk, og ég varað leika mér að því heillengi og bíllinn endaði sem kassi á veginum
Svo líka var þannig að ef maður fór út af og keyrði bara um einhver tún, að ef það var of rough og maður stökk, þá brotnaði stundum öxullinn á dekkjunum og það var mjög erfitt að keyra
Svo líka var þannig að ef maður fór út af og keyrði bara um einhver tún, að ef það var of rough og maður stökk, þá brotnaði stundum öxullinn á dekkjunum og það var mjög erfitt að keyra
-
- spjallið.is
- Póstar: 450
- Skráði sig: Sun 06. Jún 2004 04:47
- Staðsetning: Westmannaeyjar
- Hafðu samband:
gnarr skrifaði:mér þykir miklu skemmtilegra þegar það er hægt að skemma bílana. það er líak alltaf í leikjum sem er hægt að skemma bílanna hægt að taka damage af.
sammála soldið un-real að þú ert á 300km+ og klessir á vegg en getur svo bara bakkað og haldið áfram
axyne skrifaði:í Need4speed 4 og Need4speed Porche þá skemmtust bílarnir ef maður klessti á.
þeir voru ekki framleiddir fyrir ps2
BlitZ3r > ByzanT-
-
Intel p4 2.6 @ 3.06 MSI 848p-Neo 2x256mb kingston 400mhz 120gb S-ATA WD diskur PowerColor RADEON 9800 PRO 256mb
-
Intel p4 2.6 @ 3.06 MSI 848p-Neo 2x256mb kingston 400mhz 120gb S-ATA WD diskur PowerColor RADEON 9800 PRO 256mb
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1320
- Skráði sig: Fös 06. Feb 2004 13:09
- Staðsetning: eyjar
Ég rúlaði carmageddon II á 300mhz monsterinu mínu
Gaming: Intel i5-4670K @ 4.4GHz | Gigabyte G1.Sniper M5 | Gigabyte GTX 970 4GB | 16GB Crucial BallistiX DDR3 | Samsung 840 EVO 120GB | Corsair 350D | Corsair AX760 | Corsair H100i | BenQ XL2411T 144Hz
unRAID: Intel Xeon E3-1275 v6 | Supermicro X11SSL-CF | 32GB DDR4 ECC | 6x10TB IronWolfs | Samsung 850 Pro 512GB & 256GB | Fractal Node 804 | Corsair SF750 | APC Back-UPS Pro 900
unRAID: Intel Xeon E3-1275 v6 | Supermicro X11SSL-CF | 32GB DDR4 ECC | 6x10TB IronWolfs | Samsung 850 Pro 512GB & 256GB | Fractal Node 804 | Corsair SF750 | APC Back-UPS Pro 900
jericho skrifaði:talandi um að skemma bíla... hvenær kemur næsti Carmageddon út?
hann kemur út 2005
http://www.gamespot.com/pc/driving/carmageddon4/index.html?q=carmageddon
ekki neitt næstum komið um hann enn
-
Höfundur - Of mikill frítími
- Póstar: 1825
- Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 22:10
- Hafðu samband:
hmm ef þið viljið damage, og hugsanlega sjá driverinn skjótast út um framrúðuna .. http://www.flatoutgame.com/
En viper racing er og mun vera raunverulegasti bílaleikur í pc.. ef það er stillt á simulation þá er hann snilld..
helv góð grafík líka miðað við svona gamlan leik sko..
En viper racing er og mun vera raunverulegasti bílaleikur í pc.. ef það er stillt á simulation þá er hann snilld..
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 687
- Skráði sig: Fim 08. Jan 2004 20:53
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
-
- Vaktari
- Póstar: 2730
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Snorrmund skrifaði:hmm ef þið viljið damage, og hugsanlega sjá driverinn skjótast út um framrúðuna .. http://www.flatoutgame.com/
ég prófaði demoið af viper racing (það fylgdi með gömlu tölvunni) og þetta var mesta snilld... hvar getur maður fengið þennan leik?! allaveganna ekki til á skifan.is eða á bt.is, gaman að leika sér aðeins í þessu meðan maður bíður eftir hl2