worghal skrifaði:æ ekki þetta topic aftur.
Múslimar sem heild er ekki ógn þótt það séu rotin epli þarna á milli. Íslendingar nauðga líka.
Evrópa er ekki fallin. Hættu þessu veseni.
Satt.
Mig rámar í einhverja þjóð sem var næstum því búin að útrýma öllum gyðingum í Evrópu hérna fyrir 70-80 árum. Eru þá allir einstaklingar þeirrar þjóðar ábyrgir fyrir gjörðum þessara 'örfáu' einstaklinga?
Önnur 'þjóð', satt best að segja einn maður, en það telst sem þjóð þar sem það er þjóðarhöfðinginn, sem hótar kjarnorkustríði við nágranna sinn og U.S. of A. Eru þá allir þegnar þessa eina manns sjálfkrafa ábyrgir fyrir yfirvofandi kjarnorkustríði?
Svo er það enn ein þjóðin sem setti fjármálakerfið hérna í Evrópu, óbeint, á hliðina fyrir örfáum árum. Eru þá allir af því þjóðerni komnir abyrgir fyrir gjörðum þessara, bókstaflega, örfáu manna?
Þetta er alveg eins. Satt, Múslimar eru búnir að taka undir sig hverfi í storborgum Evrópu, halda uppi Sharia lögum í þeim hverfum. Ástandið orðið það slæmt að lögregla og yfirvöld þora ekki innan marka þessara hverfa.
Er þá eina vitið að kenna heilli trúarstétt um það?
Það er náttúrulega skiljanlegt að firsta kynslóð flóttamanna láti svona enda hafa þeir verið aldir upp við þetta. Verðum við bara að bíða og sjá hvort þetta fólk og afkomendur þeirra hafi ekki vit á því að aðlagast nútíma þjóðfélagi.
Því ekki er hægt að neita þessu fólki um dvalarleyfi í þessum löndum, gætu þessi yfirvöld alveg eins leitt þetta fólk á bakvið bílskúr og sett eina, ef ekki tvær, fyrst þeir eiga fyrir því, á milli augnanna á þeim. Því einungis hvalarfyllri dauðdagi bíður þess heimafyrir.
Ef þú spyrð mig hinsvegar, þá vil ég sjá að í staðin fyrir að fólkið flykkist í áttina að Evrópu, að farið sé í stríð við Boko Haram, Islamic State og þessa hryðjuverkahópa sem stafa af sér ógn gangvart mankyninu því með stríðinu opnast ekki bara fyrir sénsinn að losa heiminn af þessum viðbjóði heldur einnig fylgir stríðinu óteljandi störf og efnahagur sem er nauðsynlegur í löndum á við þessi.
Setja herstöðvar með tveggja metra millibil í þessi lönd og reyna að byggja þau upp aftur í staðin fyrir að kalla þau bara ónýt og flykkjast í burtu.
Ég veit, ég veit, stríð er ekki alveg það fallegasta í heimi og væri náttúrulega best að leysa þessa stöðu án stríðs, en ég sé bara ekki eina leið sem það er mögulegt. Og þið verðið að viðurkenna að með stríðum fylgja ótal starfa, efnahagur, enda eru þeir sem berjast fyrir lönd sín bara menn eins og við hin, þjóðfélag og menning. Akkúrat það sem við(Ég allavegana) vil sjá meira af í þessum hluta heimsins.
Eitthvað peninga virði hlýtur að vera þarna, granítnámur, olía, gas, ávextir, ópíum, cannabis, fullt af stuffi væri hægt að byggja upp efnahag með og byggja nýrri og betri lönd.
Ef ég ætti 'multi-billion dollar' fyrirtæki sem mætti missa nokkra milljarða dollara og hefði pláss fyrir framfarir, þá myndi ég flytja mikla starfsemi til 'ónýts' lands eins og Sýrlands og reyna að byggja þar upp efnahag og nýtt líf. Rækta tóbak, ópíum, cannabis, ávexti og allan andskotan á meðan ég myndi leita að olíu, jarðgasi og eftirsóttum lálmum. Selja Cannabis og ópíum lyfjafyrirtækjum og þessum hippa ríkjum Bandaríkjana sem leyfa neyslu á cannabis, ávexti í vestrænar matvöruverslanir og eftirsótta málma í eitthvað af þessu tölvu dót sem líf okkar nördana snýst svo mikið um. Framleiða okkar eigin vopn, allt nema efna og kjarnavopn, þar sem það er ákveðinn klúbbur sem maður þarf að ganga í til þess að getað byrjað að framleiða þau.
Með þessum, and I'm just spit-balling here, framförum í efnahag og stríðsrekstri myndum við byggja upp nýtt líf í þessi gömlu stríðshrjáðu lönd. Og þegar við erum loksins búin að eyða allri tilvist ISIS og BH etc. af jörðinni, þá fyrst getur fólkið byrjað að leita heim aftur. Því ég neita að trúa því að fólk geti bara staðið upp einn daginn og sagst ætla að fara, ásamt 350 öðrum, á skipi milli Lýbíu og Evrópu með þeirri stórkostlegu hættu á því að drukkna á leiðinni. Þetta fólk hlýtur að þrá það mest af öllu að búa heima hjá sér, ekki í bakgarðinum hjá einhverjum BDSM-loving, swill drinking, þjóðverja.
Því ég neita einnig að trúa því að það sé gjörsamnlega búið að nauðga öllu landinu og ekkert sé eftir nema sprengjubrot og rústir. Það bara hlýtur að vera hægt að byggja það upp aftur, Ég meina, Evrópa leit ekki vel út eftir stríðið, samt náðum við að byggja það upp í stórborgirnar sem við eigum enn þann dag í dag og stækka með hverjum andardrætti.
Á það eftir að taka ár ef ekki áratugi? Auðvitað, en einhverstaðar verðum við að byrja.
DISCLAIMER: Er ég einungis að segja að það sé ekki nóg bara að taka á móti endalaust af flóttamönnum eins og ekkert sé heldur verðum við, löndin sem tökum á móti flóttamönnunum eða sitjum annars bara og horfum á, looking at you USA, að gera eitthvað í því svo hægt verði að lifa í þessum löndum í framtíðinni, svo fólkið geti einhvern tímann flutt heim aftur.
Með þessu áframhaldi verður enginn eftir á Miðausturlöndum og Afríku, allir verða komnir til Evrópu. Það þarf að gera þessi lönd íbúðarhæf á ný, þó þið takið kannski ekki undir hugmyndafræði mína, þetta með stríðsreksturinn og það, þá verðið þið að taka undir boðskapinn sem ég er að reyna að koma uppá yfirborðið. Að það verður að gera eitthvað í löndunum sjálfum, ekki bara að taka á móti endalaust af flóttamönnum og væla svo yfir því að allt sé komið á annann endann í Evrópu útaf örfáum rottnum eplum sem skilja ekki að þeir séu komnir í annað þjóðfélag, aðra menningu, sem hagar sér ekki eins og þeir eru að haga sér.
Ef það væri akkúrat öfugt, fólk væri að fara frá Evrópu til Miðausturlandanna og Afríku, að þu væru ríku löndin, þá er ég viss um að þau myndi allavegana reyna að hafa hendur í hári þessara fasista sem eru að gera infæddum lífið leitt og reyna að byggja upp einhverskonar efnahag og þjóðfélag á ný.
En hvað veit ég, ég var að enda við að gera póst hérna á síðuna um það hvað ég er nú geðveikur. Kannski eru þetta ekkert nema ranghugmyndir sem segja mér að þessar pælingar mínar séu góðar hugmyndir.
Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...